Quảng Bình: Đang khâu vết thương, bệnh nhân bị nhóm xăm trổ hành hung tại bệnh viện

Cơ quan công an đang điều tra một nhóm người xông vào bệnh viện hành hung một bệnh nhân đang được cứu chữa tại đây, sự việc xảy ra khiến bác sĩ và những bệnh nhân trong này hoảng loạn.

Người Lao Động đưa tin, ngày 30/6, đại diện Công an huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết, đơn vị này đang điều tra, xác minh vụ một nhóm người xông vào Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa tấn công, hành hung bệnh nhân tại đây.

Nạn nhân là anh Nguyễn Phong Ba (SN 1984, xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa) đang được cấp cứu trong tình trạng bị thương với 2 vết thương hở ở cánh tay và phía sau lưng.

Khi bác sĩ đang khâu vết thương cho bệnh nhân bất ngờ có nhóm đối tượng khoảng 5 đến 6 người đầu trọc, không mặc áo, tự ý mở cửa phòng tiểu phẫu xông vào hành hung bệnh nhân ngay trên giường bệnh.

Khu vực bệnh viện đa khoa huyện Tuyên Hóa- nơi xảy ra sự việc

Theo báo Gia đình & Xã hội, sau khi hành hung bệnh nhân, các đối tượng bỏ ra ngoài sân và tiếp tục gây rối cho đến khi lực lượng chức năng có mặt thì các đối tượng mới chịu rời khỏi bệnh viện. Ngay sau khi nhóm người này rời đi, sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Tuyên Hóa đã khẩn trương vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt nhóm người trên.

Hiện tại sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Phong Ba đã ổn định và đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện. Một nguồn tin cho biết, nhóm người hành hung anh Ba là bạn của nạn nhân này và trước khi xảy ra sự việc thì cả nhóm đã từng uống bia với nhau. Tuy nhiên sau đó đã xảy ra mâu thuẫn khiến anh Ba bị thương và bị nhóm này hành hung sau đó.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.