Quảng cáo "chui", Nha khoa Bạch Kim phải nộp phạt gần 60 triệu đồng

"Dính" nhiều sai phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh, Nha khoa Bạch Kim bị Thanh tra sở Y tế TP. Hồ Chí Minh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Cụ thể, phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt thuộc công ty TNHH Nha khoa Bạch Kim (địa chỉ 127 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) phải nộp phạt 57 triệu đồng.

Thanh tra sở Y tế TP. Hồ Chí Minh thông tin, Nha khoa Bạch Kim đã thực hiện các hành vi ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không đúng với hồ sơ giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đã được cơ quan có thẩm quyền cấp; Không báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp thay đổi người hành nghề theo quy định của pháp luật.

20230720161810-40anh-chup-man-hinh-2023-07-20-luc-15-1690270751.webp
Nha khoa Bạch Kim bị xử phạt vì quảng cáo "chui"

Cùng với đó, cơ sở nha khoa này còn thực hiện quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Với các vi phạm trên, nha khoa Bạch Kim còn phải tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Thạch Thảo