Quang Dũng mang họ hiếm nhất nhì Việt Nam, đặt tên cho con trai chung với Jennifer Phạm rất ý nghĩa

CTV
Ít người để ý Quang Dũng có họ độc lạ nên tên của Bảo Nam cũng vô cùng ý nghĩa.

Trước khi các nhóc tỳ chào đời hẳn bố mẹ nào cũng mong muốn tìm được một cái tên thật ý nghĩa, hợp phong thủy với "họ" của bố mẹ, đặc biệt là họ của bố. Với những người bố mang những "họ" phổ biến như "Phạm"; "Nguyễn", "Vũ"... thì việc lựa chọn tên cho con cũng đơn giản hơn. Tuy nhiên về việc này, nam ca sĩ Quang Dũng chắc hẳn có phần khó khăn hơn bởi Quang Dũng mang "họ" khá độc lạ.

Nam ca sĩ có tên thật là Văn Dũng, mang họ "Thái" - tức Thái Quang Dũng, quê gốc ở Bình Định. Ở Việt Nam, những người mang họ "Thái" cực hiếm, đây thuộc một trong những họ hiếm nhất nhì ở Việt Nam bởi tên họ này thường xuất hiện nhiều ở Trung Quốc và Đài Loan hơn. Người họ Thái ở Việt Nam di cư khắp nơi trên cả nước nhưng phần lớn tập trung đông vẫn ở khu vực phía Đông Nam Bộ của nước ta.

Quang Dũng có 1 con trai duy nhất là con chung với Hoa hậu Jennifer Phạm.

Khi kết hôn với hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, Quang Dũng chỉ có 1 cậu con trai chung duy nhất chào đời năm 2008. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu nhóc cũng chuyển qua Mỹ để sinh sống với bà ngoại. Con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm được nhiều người chú ý, tuy nhiên về tên thật của cậu nhóc hẳn nhiều người không để ý.

Hóa ra khi bố Quang Dũng mang họ "Thái" thì cậu bé sinh năm 2008 cũng được bố mẹ đặt cho một cái tên rất ý nghĩa và có vần với họ "Thái" là Thái Bảo Nam.

Cậu nhóc Bảo Nam lúc nhỏ khôi ngô, dễ thương, da trắng bóc và giống bố.

Về ý nghĩa, “Bảo” là sự quý giá, bảo bối, bảo vệ. “Nam” thể hiện sự mạnh mẽ. Bảo Nam mang ý nghĩa là đứa trẻ của cả nhà, sẽ là người che chở, bảo vệ cho cả nhà. Những đứa trẻ được đặt tên Bảo Nam mang hàm ý vô cùng lớn, chúng là những đứa trẻ có lập trường, ý chí vững vàng, không ai có thể thay đổi ý kiến của bản thân chúng.

Ngoài ra, những đứa trẻ tên Bảo Nam thường là người xuất chúng, có tinh thần trách nhiệm rất cao, có tài thuyết phục người khác. Chúng có khả năng lãnh đạo lớn. Mặc dù là kiểu người thiếu kĩ năng quan hệ, xã giao nhưng luôn được mọi người yêu mến. Quả thực đúng như mong đợi của Quang Dũng và Jennifer Phạm, hiện tại Bảo Nam 14 tuổi trưởng thành rất tốt. Cậu không những ngoan ngoãn, tình cảm mà còn có thành tích học tập ở trường rất tốt. Bảo Nam được nhiều người yêu mến, mỗi bức hình cậu nhóc xuất hiện trên trang cá nhân của bố mẹ luôn nhận về rất nhiều lượt yêu thích.

Bảo Nam là đứa trẻ ưu tú cả về ngoại hình, tính cách lẫn thành tích học tập.

14 tuổi, Bảo Nam cao hơn 1m8.

Con trai Quang Dũng mới về Việt Nam thăm mẹ và các em hồi tháng 6.

Đặt tên cho con trai họ "Thái" ý nghĩa, hợp phong thủy

Nếu bố mẹ cũng mang tên họ "Thái" hiếm có giống nam ca sĩ Quang Dũng cũng có thể lựa chọn một số cái tên gợi ý sau mang tính mạnh mẽ, thông minh, nhạy bén để đặt cho con trai:

Thái Đăng Khôi

Thái Minh Dương

Thái Thế Anh

Thái Minh Chung

Thái Minh Quốc

Thái Văn Chung

Thái Hoàng Minh

Thái Nguyễn Thiên Bảo

Thái Hoàng Minh Châu

Thái Trần Quang Đạt

Thái Mạnh Hùng

Thái Hùng Dũng

Thái Nhất Quang

Thái Hùng Cường

Thái Huy Cường

Thái Đức Cường

Thái Duy Cường

Thái Việt Cường

Thái Minh Đức

Thái Hoàng Đức

Thái Anh Đức

Thái Quang Đức

Thái Dung Đức

Thái Tuấn Khang

Thái Minh Khang

Thái Đức Khang

Thái Việt Khang

Thái Quốc Khang

Thái Hoàng Khang

Thái Trí Đức

Thái Tuấn Kiệt

Thái Minh Kiệt

Thái Tấn Kiệt

Thái Đức Kiệt

Thái Lâm Kiệt

Thái Khánh Minh

Thái Hoàng Minh

Thái Hùng Minh

Thái Đại Minh

Thái Đức Minh

Thái Quốc Minh

Thái Anh Minh

Thái Ngọc Minh

Thái Tuấn Nghị

Thái Đức Nghị

Thái Quang Nghị

Thái Phú Nhị

Thái Hải Nghị

Thái Tấn Phát

Thái Đại Phát

* Thông tin mang tính chất tham khảo