Quạt treo tường bất ngờ rơi xuống, mẹ phản ứng “nhanh như cắt” cứu con khỏi nguy hiểm

Cú rơi mạnh khiến chiếc quạt lăn về phía bé trai, lồng quạt rơi ra ngoài trong khi cánh quạt vẫn đang quay tròn.

Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại tình huống thót tim xảy đến với hai mẹ con khi đang ngồi trong nhà. Có thể thấy, bé trai khoảng hơn 1 tuổi ngồi chơi dưới sàn, người mẹ mặc váy đen ở ngay cạnh, luôn quan sát cn không rời mắt.

Đúng lúc đó, chiếc quạt treo tường ngay bên trên đột nhiên rơi xuống, trúng nóc của chiếc tủ gần nơi hai mẹ con đang ngồi. Cú rơi mạnh khiến chiếc quạt nảy trên nền đất, lăn dần về phía bé trai.

quat-treo-tuong-bat-ngo-roi-xuong-me-phan-ung-nhanh-nhu-cat-cuu-con-khoi-nguy-hiem.mp4

Lồng quạt lúc này đã rơi ra nhưng cánh quạt vẫn không ngừng quay. Nhận thấy con trai đang ở trong tình huống nguy hiểm, người mẹ lập tức dang tay, bế ngay đưa trẻ vào lòng. Không rõ sự việc có khiến hai mẹ con bị thương hay không.

Phản xạ nhanh chóng của người mẹ đã nhận về nhiều lời khen của cư dân mạng. Mọi người cũng không khỏi hoảng sợ trước tình huống mà hai mẹ con gặp phải. Một số người tỏ ra lo lắng và hoang mang trước độ an toàn của quạt treo tường khi gần đây có không ít người gặp sự việc tương tự.

Sự cố với quạt treo tường không phải hiếm gặp trong các gia đình. Trước đó, một người đàn ông từng bị quạt rơi trúng đầu khi đang đi trong nhà. Rất may, người đàn ông không bị thương. Trong trường hợp này có thể chiếc quạt đã lắp thời gian dài nên dẫn đến bị hao mòn.

Hai sự việc nói trên là lời cảnh báo đến các gia đình cần thận trọng hơn khi lắp đặt thiết bị trong nhà. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ cần chú ý kiểm tra kỹ độ an toàn của quạt treo tường, quạt trần…, tránh dẫn đến những sự việc đáng tiếc.