Quý tử lai Tây của Hà Anh sưng húp 1 bên mắt, mẹ bỉm được khen nuôi con khéo nay phải bù xù chăm sóc

Hà Anh cho biết con gái Myla rất xót em trai, thường dỗ dành và âu yếm nhóc tì.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc chăm sóc bé Luca đang bệnh trên Facebook cá nhân. Nữ siêu mẫu cho biết quý tử 4 tháng tuổi bị sưng 1 bên mắt do dị ứng. Cô phải ôm ấp, dỗ dành con trai. Mặc dù đang bệnh nhưng bé Luca vẫn rất ngoan ngoãn, đáng yêu trong vòng tay mẹ. Khác với hình ảnh chỉn chu, sang chảnh khi đi sự kiện, Hà Anh ở nhà bận chăm con đến mức tóc tai bù xù, mặc trang phục đơn giản, tiện dụng. 

Nữ người mẫu chia sẻ ngắn gọn: “Luca sưng mắt, trời mưa mẹ bỉm sữa bù xù ôm em nhảy trong tiếng sấm chớp”.

Hà Anh tất bật chăm con trai lai Tây bị bệnh.

XEM VIDEO: Bé Luca bị bệnh sưng 1 bên mắt, ngoan ngoãn trong vòng tay của mẹ.

Trước đó, Hà Anh cũng chia sẻ cảnh ái nữ đầu lòng Myla chăm sóc em trai Luca. Hình ảnh 2 con yêu thương nhau khiến nữ siêu mẫu rất tự hào, cảm động. Nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi Hà Anh nuôi con khéo léo.

Hà Anh bày tỏ: “Thằng em bị sưng đỏ một mắt cả ngày nay, cô chị rất xót em. Chị vào nằm dỗ dành em: ‘Chị yêu em lắm, không sao không sao, thương mắt của em!’. Xong nó du dương hát cho em nó nghe.

Thằng em đang quấy thấy chị bèn xoay qua ôm, cầm chặt bàn tay chị, u ơ nói chuyện hồi lâu tỏ vẻ rất yên tâm. Mẹ ngắm 2 đứa nó mà cảm động lắm chỉ muốn ứa nước mắt. Thế giới ngoài kia có rộng lớn thế nào, các con cũng có nhau. Yêu thương nhau suốt đời này các con nhé”.

Hà Anh xúc động khi con gái đầu lòng biết yêu thương, chăm sóc em trai.

Hà Anh kết hôn với ông xã người Anh Olly Dowden vào năm 2016. Cặp đôi hiện tại đã có 2 con “đủ nếp đủ tẻ”, lần lượt là Myla (sinh năm 2018) và Luca (sinh năm 2024). Trên mạng xã hội, Hà Anh thường xuyên khoe hình ảnh 2 con yêu thương, quấn quýt bên nhau. Bé Myla và Luca được khán giả nhận xét giống nhau như đúc, thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba mẹ. 

Ái nữ đầu lòng của Hà Anh không hề cảm thấy tủi thân khi có thêm em mà luôn chủ động quan tâm, chăm sóc em trai. Cô chia sẻ: “Mẹ cứ lo chuẩn bị để chị Myla không cảm thấy mình bị ‘ra rìa’ mà không biết rằng chính mẹ mới là người bị 'ra rìa'. Lúc trước Myla đi học về là lao vào ôm mẹ hôn mẹ, giờ vừa cạch cửa vào nhà là hỏi em đâu, rồi tìm em để ôm để bế. Ngủ trưa cũng phải nằm kế em mới chịu. Bầu trời yêu thương của tôi đây”.

Gia đình hạnh phúc của Hà Anh và chồng Tây.

2 con của Hà Anh được nhận xét giống nhau như đúc.

Myla và Luca rất quấn quýt, yêu thương nhau.

Con gái đầu lòng của Hà Anh chăm em khéo léo.

Nữ siêu mẫu hạnh phúc vì 2 con yêu thương nhau.

Hà Anh thường chia sẻ quan điểm về việc dạy con. Cô chú trọng việc rèn luyện cho 2 bé từ những chuyện nhỏ nhất. Nữ siêu mẫu cho biết: "Con cái như tấm gương phản chiếu của cha mẹ, chúng không chỉ quan sát những hành động cha mẹ làm, mà còn cảm nhận được những trạng thái ‘yêu thương - giận dữ - bình tĩnh - che chở’, nên mình luôn dặn lòng phải tu tâm tu tính, tu hành vi.

Và quan trọng là luôn bền bỉ nhất quán với những hành động của mình để con hiểu đúng sai, dạy con cách cư xử. Nuôi con là cả một ‘hệ tư tưởng’, mẹ cũng phải ngẫm nghĩ và đúc kết rất nhiều từ những trải nghiệm từ bé của mẹ, từ những mong muốn mẹ dành cho cho con".

Hà Anh được nhận xét nuôi con khéo.

Nữ siêu mẫu rất quan trọng chuyện rèn luyện tính cách cho các con.

Vợ chồng Hà Anh luôn cố gắng tạo điều kiện cho con cái học tập và vui chơi. Ái nữ đầu lòng của nữ siêu mẫu hiện đang học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM. Myla cũng có nhiều tài lẻ như vẽ, hát, múa ba lê,... Vào dịp hè, vợ chồng Hà Anh đưa 2 con đi du lịch để khám phá những điều mới. 

Con gái đầu lòng của Hà Anh hiện đang học trường quốc tế.

Bé Myla có nhiều tài lẻ, được khen ngợi giỏi giang.

Mặc dù làm "mẹ bỉm" tất bật với 2 con, Hà Anh vẫn truyền cảm hứng tích cực về cách chăm sóc bản thân, giữ dáng. Nữ siêu mẫu cũng nhanh chóng quay lại với các hoạt động nghệ thuật.

Hà Anh bày tỏ: “Phụ nữ thay đổi rất nhiều sau khi sinh em bé: tăng cân, cơ bụng sẽ bị giãn ra nên thật không dễ gì chấp nhận sự thay đổi về hình thể của mình. Tuy nhiên tôi phải học cách chấp nhận sự hy sinh để có được thiên thần đáng yêu này.

Tôi chấp nhận sự thật rằng dù vóc dáng, hình thể cải thiện qua thời gian nhưng sẽ không bao giờ trở lại được như thời con gái. Nhưng tôi vẫn trân trọng và yêu thương hình thể mới của mình”.

Hà Anh làm mẹ 2 con tất bật vẫn giữ được sắc vóc rạng rỡ.

Cô sớm quay lại hoạt động nghệ thuật sau khi sinh bé Luca.

MINH ĐĂNG