Rạp Việt tháng 7 `bùng nổ` loạt phim hành động mạo hiểm và siêu anh hùng

Sự trở lại màn ảnh rộng của dàn nam tài tử Tom Cruise, Dwayne Johnson, Denzel Washington với những pha hành động nghẹt thở hứa hẹn "cuộc chiến" phòng vé đầy hấp dẫn của rạp Việt trong tháng 7 này.

Siêu sát thủ (Khởi chiếu ngày 6/7)

Bộ phim xoay quanh một cuộc chiến bất chấp luật lệ giữa chính phủ Mỹ và các băng đảng ma tuý Mexico. Không chỉ ma tuý, các băng đảng này còn vận chuyển người trái phép để thực hiện các vụ khủng bố tại Mỹ. Trước tình hình chính trị căng thẳng, đặc vụ liên bang Matt Graver (Josh Brolin) liên lạc với người đàn ông bí ẩn Alejandro (Benicio Del Toro), đưa cuộc chiến lên giai đoạn mới bằng cách bắt cóc con gái Isabela của tay trùm băng đảng lớn nhất để các phe phái quay sang hạ bệ lẫn nhau.

Siêu sát thủ với sự tham gia của hai anh hùng phản diện Benicio Del Toro và Josh Brolin do đạo diễn người Italia Stefano Sollima chỉ đạo, với biên kịch quen thuộc Taylor Sheridan chấp bút, sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 6/7.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/03/SICARIO DAY OF THE SOLDADO – SIÊU SÁT THỦ - Official Teaser Trailer - Phim chiếu rạp tháng 7.2018.mp4[/presscloud]

Người kiến và chiến binh ong -  Ant-man and The Wasp (Khởi chiếu ngày 6/7)

Ant-Man and The Wasp là tác phẩm tiếp theo của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Đây là phần phim riêng thứ hai về siêu anh hùng Người Kiến (Paul Rudd), đồng thời chính thức đưa Hope van Dyne trở thành Chiến binh Ong (Evangeline Lilly).

Bộ phim lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War và trước thềm Cuộc chiến Vô cực giữa đội Avengers và Thanos. Rất có thể Ant-man and The Wasp có nhiều chi tiết liên kết với vengers: Infinity War để trả lời cho những thắc mắc của khán giả đặt ra sau xem Cuộc chiến Vô cực. Sự vắng mặt của Ant-Man trong Infinity War cũng sẽ được giải đáp trong bom tấn này.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/03/ANT MAN AND THE WASP - NGƯỜI KIẾN VÀ CHIẾN BINH ONG - KC 06.07.2018.mp4[/presscloud]

Nội dung phim xoay quanh Scott Lang – anh hùng Người Kiến với khả năng phóng to, thu nhỏ lại phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn trong cuộc sống đời thường: làm siêu anh hùng gánh vác những trách nhiệm nặng nề của thế giới hay làm một người cha có trách nhiệm sau trận nội chiến khốc liệt.

Trong lúc ấy, Scott được tiến sĩ Hank Pym và Hope Van Dyne – Chiến Binh Ong triệu tập để thực hiện một nhiệm vụ cấp bách mới. Scott sẽ phải mặc vào bộ áo Người Kiến một lần nữa và chiến đấu bên cạnh chiến binh ong để lật mở những bí ẩn trong quá khứ.

Tòa tháp chọc trời (Khởi chiếu 13/7)

Ngôi sao của các bộ phim bom tấn Dwayne Johnson sẽ trở lại với siêu phẩm mới mang tên Tòa tháp chọc trời (tựa gốc Skyscraper) hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn tiếp theo trên hành trình sự nghiệp chinh phục Hollywood của anh.

Dwayne Johnson (The Rock) sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Trong một lần làm việc, Tòa nhà cao 240 tầng với hệ thống an ninh tối tân đột nhiên bị cháy lớn ở tầng 96. Những con người, cạm bẫy và thế lực nào đứng sau thảm họa này chắc chắn đang nhắm vào cựu quân nhân và lấy gia đình anh ra làm con tin. Với kinh nghiệm, sự gan dạ của một người lính cùng tình yêu gia đình mãnh liệt, liệu Will Ford có tìm ra được kẻ chủ mưu và cứu lấy gia đình của anh.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/03/TÒA THÁP CHỌC TRỜI- TRAILER E- Dự kiến khởi chiếu 13.07.2018.mp4[/presscloud]

Mamma Mia!: Yêu lần nữa (Khởi chiếu 20/7)

Phần 2 của bộ phim ca nhạc từng gây bão các rạp chiếu trên toàn thế giới Mamma Mia! sẽ chính thức ra mắt khán gải sau 10 năm mòn mỏi chờ đợi với tên gọi Mamma Mia!: Yêu lần nữa (tựa gốc: Mamma Mia! Here we go again). 

Bộ phim lần này được đan xen giữa quá khứ năm 1979 và hiện tại, giữa những mối tình của nhân vật Donna trong quá khứ và quan hệ hiện tại của họ, giữa sự tương đồng của mẹ Donna thời trẻ và cô con gái Sophie yêu dấu.

Vai Rosie khi trẻ và Tanya khi trẻ được giao cho Alexa Davies (A Brilliant Young Mind) và Jessica Keenan Wynn (Broadway’s Beautiful). Sam thời trẻ sẽ được thể hiện bởi Jeremy Irvine (War Horse), trong khi nhân vật Bill thời trẻ do Josh Dylan (Allied) và Harry thời trẻ là Hugh Skinner (Kill Your Friends) thủ vai.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/03/MAMMA MIA- YÊU LẦN NỮA- Dự kiến khởi chiếu 20.07.2018.mp4[/presscloud]

Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ (Khởi chiếu 27/7)

Phần thứ 6 của loạt bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi (Mission: Impossible) đã góp phần làm nên tên tuổi của nam tài tử Tom Cruise.  Ở tuổi 56, Tom Cruise vẫn cho thấy vẻ ngoài nhanh nhẹn và ngời ngời khí chất trong những pha hành động không khác gì phần phim đầu tiên ra mắt cách đây hơn 20 năm.

Đồng hành cùng nam tài tử Tom Cruise trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ là những cái tên quen thuộc, đa phần từ những tập phim trước như Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Alec Baldwin và Simon Pegg. Trong lần trở lại này, tập phim mới của loạt bom tấn Mission: Impossible có sự góp mặt thêm của ba ngôi sao, đáng chú ý là “Superman” Henry Cavill (Justice League). Hai cái tên còn lại là Angela Bassett (American Horror Story) và Vanessa Kirby (The Crown).

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/03/NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI- SỤP ĐỔ- Trailer chính thức - Dự kiến khởi chiếu 27.07.2018.mp4[/presscloud]

Trailer hé lộ một cuộc chạy đua thời gian của chàng điệp viên Ethan Hunt cùng các chiến hữu IMF và một số đồng minh quen thuộc sau một nhiệm vụ sai lầm. Bên cạnh những pha hành động kịch tính, nghẹt thở khiến người xem không thể rời mắt, phần phim này sẽ hướng sâu hơn vào nội tâm của nhân vật chính sau tất cả những gì mà anh đã làm.

Thiện ác đối đầu 2 (Khởi chiếu 27/7)

Sau 4 năm chờ đợi, phần 2 của bộ phim ăn khách Thiện ác đối đầu (tựa gốc: The Equalizer) với những tình tiết hoàn toàn mới đầy nghẹt thở, giật gân và hấp dẫn hơn sẽ ra mắt khán gải trong dịp hè này. 

Phim tiếp tục có sự tham gia diễn xuất của Denzel Washington trong vai chính Robert McCall và đạo diễn Antoine Fuqua. Trong suốt sự nghiệp, tài tử da màu hiếm khi nào sắm một vai diễn đến lần thứ hai.

Nội dung xoay quanh “người hùng thầm lặng” Robert McCall một mình cân cả thế giới đen tối để phục vụ cho công lý tìm đến sự công bằng cho những người bị bóc lột và bị áp bức, nhưng liệu anh ta sẽ đi bao xa khi kẻ mà anh ta chống lại cũng chính là một trong những người mà anh yêu.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/03/Thiện Ác Đối Đầu 2 - The Equalizer 2 Official Trailer (2018) - HT FILM.mp4[/presscloud]

Hà Linh tổng hợp