"Rich kid" nhà tỷ phú Harry Brant qua đời ở tuổi 24 vì sốc thuốc

Harry Brant, con trai của tỷ phú Peter Brant và siêu mẫu Stephanie Seymour đã qua đời ở tuổi 24 vì sốc thuốc.

Trang PageSix đưa tin Harry Brant, 24 tuổi, con trai của tỷ phú Peter Brant và siêu mẫu Stephanie Seymour, đã qua đời do sử dụng ma túy quá liều, gia đình anh cho biết hôm 18/1 (giờ địa phương).

Bố mẹ của Harry cho biết trong một tuyên bố trên tờ The Post: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi chia sẻ với các bạn tin tức rằng con trai yêu quý của chúng tôi, Harry Brant, đã qua đời vì nghiện ngập và và sốc thuốc".

“Trái tim chúng tôi như muốn vỡ tan. Harry có mong muốn vượt qua cơn nghiện của mình và chỉ còn vài ngày nữa là sẽ tái nhập trại cai nghiện".

Harry Brant tạo dáng trước khi tham dự show thời trang Dior Haute Couture Thu Đông 2016/2017 tại Paris. Ảnh: Reuters.

Mẹ của Harry là một trong những "thiên thần" đầu tiên và nổi tiếng nhất của hãng nội y nổi tiếng Victoria’s Secret. Các người con trai của cô thừa hưởng gen người mẫu của cô và đã làm việc cho nhiều công ty khác nhau cũng như tạo ra dòng trang điểm unisex cho MAC Cosmetics.

Harry Brant từng bị bắt vào năm 2016 vì tội ăn cắp vặt và ăn cắp ma túy. Nguyên nhân là anh bị bắt gặp "với một chất màu trắng" mà sau đó đã cho kết quả dương tính là ma túy.

Cùng năm đó, người anh trai Peter cũng bị buộc tội hành hung sau khi bị cáo buộc đã tham gia một cuộc ẩu đả với một cảnh sát Cảng vụ tại Sân bay JFK. Năm 2012, Peter cũng bị bắt gặp nói đùa trên mạng về việc giết Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Harry Brant cùng mẹ anh, người mẫu Stephanie Seymour và bố là doanh nhân Peter Brant, tham dự Lễ hội Tribeca 2015 tại Học viện Nghệ thuật New York vào ngày 13/4/2015 tại Thành phố New York. Ảnh: Getty.