Rùng mình khoảnh khắc cô gái trẻ gãy xương khi chơi vật tay với người đàn ông

Người phụ nữ đã bị gãy xương sau khi tham gia đấu vật tay với một người hoàn toàn xa lạ và một năm trôi qua nó vẫn chưa hồi phục.

Daisy Johnson, 24 tuổi, đến từ London, đang tổ chức lễ Phục sinh cùng bạn bè thì quyết định đấu vật tay với một người đàn ông xa lạ. Cô gái trẻ tự tin mình có thể dánh bại anh ta và cả 2 bắt đầu trận chiến trên bàn.

thiet-ke-chua-co-ten-1711014418.gif
Khoảnh khắc kinh hoàng với cô gái trẻ. Ảnh: Dailymail

Nhưng điều kinh hoàng là cánh tay Daisy bị gãy giữa cuộc vật lộn, kèm theo âm thanh nứt gãy không thể nhầm lẫn. Cô nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. 

Daisy nằm viện 4 ngày sau khi cánh tay bị gãy được nắn chỉnh và bó bột. Sự việc khiến cô bị gãy xương xoắn ở cánh tay, xương ở cánh tay trên nối với vai.

Người phụ nữ đam mê thể dục thường dành phần lớn thời gian trong phòng tập, nhưng với cánh tay bị gãy, cô phải dành những tháng sau đó để hồi phục. 

gay-xuong-khi-vat-tay-1-1711014316.jpg
Ảnh: Dailymail

Trong lúc còn chưa khỏi, Daisy tập trung vào những khu vực khác của phòng tập với cánh tay bó bột. Khi đã sẵn sàng, cô bắt đầu cố gắng đưa cánh tay ra tập luyện. Tuy nhiên, sau một năm cô vẫn cảm thấy cánh tay chưa phục hồi hoàn toàn. Nó hơi "biến dạng" và "ngắn hơn" so với cánh tay còn lại. Dẫu vậy, cô vẫn quyết tâm đưa nó trở lại như cũ.

"Vào thời điểm đó, tôi nghĩ mình bị trật khớp khuỷu tay và tin rằng khi ai đó gắn lại cho mình, tôi có thể quay lại quán rượu", Daisy chia sẻ. Nhưng đến khi nhận ra cánh tay bị biến dạng, người ta nhanh chóng dưa cô đến bệnh viện.

gay-xuong-khi-vat-tay-2-1711014316.jpg
Daisy bị gãy xương khi tham gia vật tay với một người đàn ông. Ảnh: Dailymail

Trên đường đi, Daisy phải ôm tay vào ngực vì nếu bỏ ra nó sẽ lủng lẳng. Cô ấy phải nằm viện 4 ngày với "hàng tấn" morphine. Là người dành phần lớn thời gian trong phòng gym để rèn luyện sức mạnh, giờ lại phải dừng lại khiến Daisy khó chịu. Tuy nhiên, đây là thử thách mà cô phải vượt qua.

gay-xuong-khi-vat-tay-3-1711014316.jpg
Phải sau 3 tháng Daisy mới tháo túi treo tay. Ảnh: Dailymail

Sau 3 tháng phẫu thuật Daisy đã có thể tháo túi treo tay, nhưng phải mất nhiều tháng mới có thể dồn trọng lượng cơ thể lên cánh tay bị thương. Sau một năm hồi phục, cánh tay của cô vẫn chưa hoàn toàn hồi phục như cũ.

Daisy không chắc cô có lấy lại được khả năng vận động, sức mạnh và phạm vi chuyển động như ban đầu hay không. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để đạt được mục tiêu này.

Xem thêm: 5 loại trứng tránh càng xa càng tốt, số 3 nhiều người xem là 'tinh hoa ẩm thực'

Bảo Linh (Theo Dailymail)