Sam đưa cặp song sinh đi dự sự kiện, ái nữ đội tóc giả giật hết "spotlight" của "soái ca" lai Hàn

Tham dự 1 sự kiện cùng mẹ Sam, cặp song sinh lai Hàn Ijin và Ijun nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi sự đáng yêu, kháu khỉnh.

Mới đây, Sam đã đưa cặp song sinh Ijin và Ijun cùng đến tham dự 1 sự kiện tại TP.HCM. Nữ diễn viên chuẩn bị trang phục cho 2 nhóc tì rất chỉn chu và đáng yêu, đặc biệt còn cho ái nữ đội tóc giả, thêm phụ kiện kẹp nơ. Ngay khi xuất hiện, Ijin và Ijun đã được khán giả vây quanh, 2 nhóc tì không quấy khóc mà rất dạn dĩ quan sát xung quanh. Một số người còn nhận xét tâm điểm chú ý của sự kiện bị bé Ijin giành hết nhờ bộ tóc giả, “soái ca” lai Hàn - Ijun hôm nay phải “e dè” trước chị gái.

Khi vào sự kiện, cặp song sinh nhà Sam được nhiều sao Việt tranh nhau để bồng bế, cưng nựng. Song các nhóc tì lại có biểu cảm trái ngược nhau, nếu Ijin hoạt bát, dạn dĩ trong vòng tay mọi người thì Ijun lại khóc nức nở.

Cặp song sinh của Sam tham dự 1 sự kiện ở TP.HCM.

Ijin được mẹ cho đội tóc giả, giật hết "hào quang" của em trai "soái ca".

Biểu cảm trái ngược của cặp song sinh nhà Sam khi được sao Việt bế.

Đây không phải là lần đầu tiên Sam cho ái nữ diện những trang phục, phụ kiện “cực chiến”. Trước đó, nữ diễn viên còn đội tóc giả cho bé Ijin rồi so sánh nhóc tì như nhân vật hoạt hình Chaiko, em gái Chaien trong phim Doraemon. Khán giả cũng phải “dở khóc dở cười” vì hành động của mẹ bỉm.

Ngoài ra, bé Ijin cũng thường bị mẹ “dìm hàng”, chụp những khoảnh khắc, biểu cảm hài hước để đăng lên mạng. Vì thế, nhóc tì chỉ mới nửa tuổi nhưng đã sở hữu 1 bộ sưu tập “meme” (hình ảnh biểu cảm hài hước - PV).

Bé Ijin được mẹ cho đội tóc giả, bị so sánh với nhân vật hoạt hình Chaiko.

Nhóc tì mới nửa tuổi nhưng đã sở hữu 1 bộ sưu tập “meme” đầy hài hước.

Sam rất đầu tư mua sắm trang phục cho con gái.

XEM VIDEO: Bé Ijin được yêu quý bởi sự hoạt bát, đáng yêu.

Trái lại với Ijin, Sam thường khoe những hình ảnh "soái ca" cùng nụ cười "cá heo" đặc trưng của con trai Ijun. Nữ diễn viên miêu tả cặp song sinh nhà mình rằng: “Mỹ nam yên tĩnh và mỹ nữ không ngồi yên”. Khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sự đáng yêu, kháu khỉnh của 2 con nhà Sam.

Con trai lai Hàn được nhận xét như “soái ca” của Sam.

Nữ diễn viên thường đăng ảnh trái ngược của cặp song sinh.

Cặp song sinh Ijin và Ijun chào đời vào cuối tháng 2/2024. Sam cho biết 2 nhóc tì khi sinh bị thiếu tháng nên sức đề kháng yếu hơn những đứa trẻ khác. Tuy nhiên, vợ chồng nữ diễn viên luôn cố gắng chăm sóc các bé chu toàn, hiện tại cả 2 đã cứng cáp và đạt chuẩn cân nặng. 

Sam chia sẻ: “Hôm trước, Sam và ông xã đưa Ijin và Ijun đi khám định kỳ thì trộm vía các chỉ số đều đúng chuẩn, lại còn được bác sĩ khen xương cứng cáp”.

Ijin và Ijun cứng cáp nhờ được ba mẹ chăm sóc kỹ lưỡng.

Đến nay, Sam vẫn giấu kín danh tính của ông xã người Hàn Quốc. Được biết, cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023. Chia sẻ về nguyên nhân giấu nửa kia, Sam bày tỏ cô muốn giữ hạnh phúc cho riêng mình, không muốn chuyện đời tư bị soi mói.

Trong hành trình mang thai và sinh con, Sam luôn nhận được sự động viên, yêu thương từ ông xã. Hiện tại, nữ diễn viên đã trở lại với công việc nghệ thuật và kinh doanh. Mỗi khi bận rộn, ông xã sẽ giúp cô chăm sóc cặp song sinh.

Sam bộc bạch: “Tôi rất may mắn khi luôn có sự hỗ trợ của ông xã, mẹ và cả gia đình từ lúc mang bầu, đi sinh đến khi sinh con xong. Như khi tôi đến sự kiện lần này, thì ông xã đang ở nhà chăm 2 em bé, anh bồng 2 con còn khéo hơn cả tôi”.

Nữ diễn viên thừa nhận ông xã còn bế con khéo hơn mình.

Khoảng thời gian đầu làm mẹ, Sam cũng gặp nhiều vấn đề khủng hoảng. Tuy nhiên, ông xã luôn sẵn sàng hủy hết công việc để ở bên chăm sóc.

“Ngày xưa tôi nghe cụm từ trầm cảm sau sinh nhưng không hình dung ra được. Thực sự khi trải qua rồi, tôi nghĩ chuyện đó hoàn toàn có và bản thân cũng mấp mé. Tôi vượt qua được nhờ sự động viên, hỗ trợ hết mình từ chồng và mẹ. Có những khoảng thời gian sau sinh tôi đột ngột bật khóc mà không hiểu tại sao. Thậm chí nghe chồng nói những lời yêu thương tôi cũng khóc. Lúc đó tôi nghĩ mình bị trầm cảm sau sinh. May mắn có chồng và mẹ đồng hành, thấy tôi khóc như vậy chồng đã huỷ hết tất cả công việc ở bên ngoài để ở nhà với tôi để tôi yên tâm”, nữ diễn viên nói.

Sam được người thân đồng hành trong hành trình lần đầu làm mẹ.

MINH ĐĂNG