Sam lý giải vì sao "ế" vẫn được làm cố vấn tình yêu

Đảm nhận vai trò cố vấn tình yêu cùng Ngô Kiến Huy trong gameshow mới, diễn viên Sam sẽ nhìn câu chuyện bằng góc nhìn màu hồng, của một cô gái độc thân.

Thông tin Sam và Ngô Kiến Huy làm "ông mai bà mối" trong chương trình mới mang tên "Vô lăng tình yêu" gây chú ý thời gian vừa qua. Trong buổi họp báo ra mắt vào chiều 6/10 tại TP.HCM, người đẹp sinh năm 1990 giải thích vì sao mình "ế" mà vẫn là cố vấn của chương trình. Nữ diễn viên bộc bạch: “Mọi người vẫn thường hỏi vì sao Sam "ế" mà đi tư vấn tình yêu. Nhưng thật ra trong Vô Lăng Tình Yêu, anh Trấn Thành sẽ giữ vai trò bóc tách các vấn đề bằng kinh nghiệm của anh ấy. Anh Ngô Kiến Huy sẽ đóng vai trò là một người đàn ông trưởng thành. Còn Sam sẽ nhìn câu chuyện bằng góc nhìn màu hồng, của một cô gái độc thân. Thông thường Sam và Huy sẽ đứng ở hai góc độ khác nhau”.

Đồng thời, Sam cũng tiết lộ Ngô Kiến hiện tại vẫn đang "ế" giống mình. Cô mong muốn có cơ hội đi tìm người yêu như những thí sinh của chương trình.

Sam và Ali Hoàng Dương

Là giám khảo khách mời của 2 tập đầu tiên, Ali Hoàng Dương bày tỏ sự tiếc nuối khi chỉ mới biết được hành trình đầu tiên của chương trình. Nam ca sĩ mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Sam ở tập tiếp theo vì mọi tình tiết trên hành trình vẫn còn đang bỏ ngỏ.

"Vô lăng tình yêu" không chỉ có sự tham gia của các cố vấn tên tuổi Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Sam, Trịnh Thăng Bình, Ốc Thanh Vân, Ali Hoàng Dương, Gil Lê… mà còn quy tụ được lượng người chơi là những “nam thanh nữ tú” trẻ trung và tài năng: Lãnh Thanh, Nam Em, Bi Max, Kim Thành, Emmy Nguyễn, Huyền My (LipB), “hot girl trứng rán” Thanh Tâm,... Cùng nhau giải những mật thư của chương trình, những bạn trẻ có cơ hội được làm quen và cùng nhau trải qua những ngày thú vị cùng nhau, từ đó những thiện cảm với đối phương bắt đầu xuất hiện.

Chương trình gồm 11 tập và được phát sóng vào 19h30 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 11/10/2020 trên kênh truyền hình HTV7.