Sánh đôi bên ông xã U45 vẫn phong độ, bà xã Ưng Hoàng Phúc lộ gương mặt cứng đơ, khác ảnh tự đăng

CTV
Không rõ do góc chụp, điều kiện ánh sáng hay do gương mặt của Kim Cương khác lạ thật. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên bà xã Ưng Hoàng Phúc vướng những nghi vấn "dao kéo".

Nam ca sĩ đình đám Ưng Hoàng Phúc không chỉ gây dấu ấn với sự nghiệp âm nhạc mà còn được ngưỡng mộ khi có một tổ ấm bên vợ đẹp là cựu người mẫu Kim Cương và 3 con. Nhiều người thấy nam ca sĩ may mắn khi có vợ 1,7m đẹp như Hoa hậu, luôn đứng phía sau làm "hậu phương" vững chắc. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng cựu người mẫu vẫn sở hữu sắc vóc trẻ đẹp, nuột nà ở tuổi 36.

Tuy nhiên, mới đây, xuất hiện tại đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển, nhan sắc của người đẹp Tây Đô nhận được sự chú ý vì có điểm khác lạ so với những hình ảnh tự đăng.

Hình ảnh được chụp lại tại đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển vừa qua. Ưng Hoàng Phúc vẫn giữ phong độ nam tính ở tuổi 41, mặc dù không thể ngăn những dấu hiệu lão hóa nhưng nam ca sĩ vẫn sở hữu làn da khá căng mịn. Tuy nhiên, trong khi đó, sánh đôi bên anh, bà xã Kim Cương lại để lộ gương mặt sưng, đơ cứng khác lạ.

Hình ảnh trên khác xa so với hình ảnh được Kim Cương chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Ở góc máy này, cựu người mẫu vẫn sở hữu gương mặt thon gọn như trước đây.

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng bày tỏ sự hoang mang về gương mặt của bà xã Ưng Hoàng Phúc. Có người cho rằng do bà mẹ 3 con tiêm má baby nên mới trông khác lạ như thế.

Không rõ do góc chụp hoặc điều kiện ánh sáng hay do gương mặt của Kim Cương khác lạ thật. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên bà xã Ưng Hoàng Phúc vướng những nghi vấn "dao kéo". Trước đó, vào năm 2021, Kim Cương cũng từng xuất hiện với gương mặt khác lạ, đôi môi sưng vù.

Kim Cương từng xuất hiện với gương mặt khác lạ vào năm 2021.

Dù vậy, vẫn không thể phủ nhận, bà mẹ 3 con sở hữu làn da căng bóng, trẻ đẹp. Không những thế, vóc dáng của người đẹp Tây Đô cũng là điểm mà nhiều người ước ao có được. Từng là một người mẫu, Kim Cương có chiều cao ấn tượng lên đến 1m70 cùng 1 vòng quyến rũ. Cô cũng luôn có những bí quyết để giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh dù đã sinh 3 con.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc luôn chăm chút cho ngoại hình của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Cặp đôi được nhiều người khen ngợi vì có ngoại hình xứng đôi vừa lứa, trong khi ông bố 3 con vẫn duy trì phong độ ở độ tuổi U45, bà xã của anh cũng duy trì nhan sắc trẻ đẹp cùng vóc dáng quyến rũ.

Trong những khoảnh khắc ngày thường, Kim Cương cũng luôn xinh đẹp chỉn chu. Có thể thấy, làn da của bà mẹ 3 con dù không cần makeup kỹ lưỡng nhưng vẫn căng bóng, sáng mịn. Điều này cho thấy rằng cô luôn dành cho làn da của mình sự chăm sóc đặc biệt.

Được biết, bà xã Ưng Hoàng Phúc sau khi sinh con đã áp dụng phương pháp giảm cân khoa học kết hợp cùng việc tập luyện thể thao đều đặn. Cụ thể, thay vì ăn kiêng kham khổ, Kim Cương theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh, với các thực phẩm tốt cho sức khoẻ, ít chất béo.

Trong đó, cô thường ăn nhiều rau xanh, hạt, các loại trái cây, và quan trọng nhất là hạn chế ăn tinh bột. Cùng với đó, người đẹp lựa chọn cách chế biến thức ăn đơn giản như luộc, hấp, hạn chế chiên, xào để tránh hấp thụ dầu, mỡ vào cơ thể, đồng thời giữ nguyên hương vị, chất lượng của thực phẩm.

Được biết, bà xã Ưng Hoàng Phúc sau khi sinh con đã áp dụng phương pháp giảm cân khoa học kết hợp cùng việc tập luyện thể thao đều đặn.

Bên cạnh đó, với Kim Cương, chế độ tập luyện cũng đóng vai trò quan trọng không kém giúp đem tới một thân hình thon gọn, săn chắc. Hiểu được điều đó nên mỗi ngày, người đẹp thường dành khoảng 2 giờ đồng hồ để tập luyện. Cứ áp dụng theo chế độ tập luyện này, chỉ sau ít tháng, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã nhanh chóng lấy lại được phong độ vóc dáng hoàn hảo ngày nào.

Với Kim Cương, chế độ tập luyện cũng đóng vai trò quan trọng không kém giúp đem tới một thân hình thon gọn cũng như hỗ trợ cải thiện làn da hiệu quả.