Sao show hẹn hò tiết lộ chuyện chăn gối gây choáng: Qua đêm với hơn 1.000 người, “yêu” 8 lần/ngày, chuyên gia lắc đầu cảnh báo

CTV
Một số ngôi sao trong các show hẹn hò đã không ngần ngại kể về bí mật tình dục của bản thân. Trong khi việc này khiến không ít người choáng váng thì theo các chuyên gia, người quá phóng khoáng trong đời sống phòng the có thể đối mặt với nhiều nguy cơ.

Nữ ngôi sao U40 thú nhận qua đêm với 700 đàn ông

Belinda "Love" Rygier, ngôi sao của The Bachelor phiên bản Australia năm 2017 (chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò và tình cảm) thừa nhận rằng cô đã ngủ với hơn 700 người đàn ông và điều này là do cô mắc chứng nghiện sex.

Chứng nghiện sex hay nghiện tình dục là một trong những dạng nghiện hành vi, người mắc chứng này không thể kiểm soát được những hành vi tình dục của mình, thậm chí phụ thuộc vào nó. Nếu không được điều trị, can thiệp kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý người bệnh, các mối quan hệ, trật tự an ninh

Belinda, 38 tuổi, cho biết cô không nhận ra bản thân có vấn đề cho đến khi chữa lành chứng bệnh nghiện tình dục. Cô cũng chia sẻ những tổn thương trong quá khứ là nguyên nhân khiến cô có ham muốn rất cao.

Belinda mắc chứng nghiện tình dục do những tổn thương trong quá khứ.

Belinda thú nhận rằng từ lâu cô đã không còn đếm được số đàn ông mà mình đã quan hệ nhưng ước tính khoảng trên 700 người. Có thời điểm, cô liên tục đi chơi đêm suốt 6 ngày để tìm kiếm đàn ông. Dù vậy, cô không cảm thấy xấu hổ về việc có quá nhiều bạn tình. Hiện tại, cô đã sống độc thân được 15 tháng và giảm bớt việc quan hệ.

Người mẫu 18+ quan hệ 8 lần/ngày

Ngôi sao của Love Island (game show hẹn hò của Anh), Shannon dù chỉ ở một ngày trong biệt thự của chương trình vào năm ngoái, nhưng đã gây sóng gió với nhiều lời thú nhận giật mình.

Người đẹp Shannon không ngại ngần tiết lộ sở thích quan hệ mạnh mẽ của mình.

Trước khi vào chương trình, người mẫu OnlyFans (trang web 18+) khiến nhiều người sốc khi cho biết cô quan hệ 8 lần trong một ngày. Người đẹp Scotland cho biết: "Tôi rất thích "yêu" và làm việc đó nhiều lần trong ngày".

Shannon cũng chia sẻ cô thích quan hệ tình dục buổi sáng và thích sự thô bạo trong phòng ngủ.

Nam diễn viên qua đêm với hơn 1.000 phụ nữ

Ngôi sao Geordie Shore (34 tuổi) - một nhân vật truyền hình thực tế người Anh đến từ Prudhoe từng khiến người dẫn chương trình phát thanh của Kyle And Jackie O Show của KIIS 1065 bị sốc khi anh thừa nhận mình đã chơi bời với hơn 1.000 phụ nữ.

Geordie cũng không ngần ngại chia sẻ lần quan hệ đáng nhớ nhất của mình: "Trong một chuyến lưu diễn 10 ngày, tôi đã có 8 lần "yêu" 3 người và 2 lần với 4 người".

Không hề e dè về "chuyện ấy" của bản thân, Geordie còn tiết lộ anh có một bảng excel để đếm những cô gái mà anh từng qua đêm cùng.

Tuy nhiên, sở thích tình dục này của Geordie đã dừng lại khi anh ổn định cuộc sống với người vợ Emma McVey và có 2 đứa con.

Những kiểu quan hệ tình dục nên tránh

Có thể thấy, những người nổi tiếng trên đều có đời sống tình dục khá phóng khoáng nhưng các chuyên gia không khuyến khích những hành vi tình dục như vậy.

Việc quan hệ với quá nhiều bạn tình có thể tiềm ẩn không ít rủi ro như dễ lây truyền các bệnh tình dục, HIV, viêm gan B... Hơn nữa, khi có quá nhiều bạn tình, người ta có thể gặp những đối tượng bạo dâm hay quan hệ những tư thế nguy hiểm gây tổn thương bộ phận sinh dục.

Bên cạnh đó, theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí BMJ Tình dục và Sức khỏe Sinh sản, người có nhiều bạn tình có khả năng mắc ung thư và các bệnh mãn tính cao hơn. Nghiên cứu chỉ ra rằng những người đàn ông có quan hệ tình dục với 10 phụ nữ trở lên có nguy cơ mắc bệnh ung thư cao hơn 69% còn những phụ nữ có hơn 10 bạn tình cũng có nguy cơ mắc bệnh mãn tính cao hơn 64%.

Các nhà nghiên cứu không chỉ rõ loại ung thư hoặc tình trạng bệnh nào gây ảnh hưởng tới những đối tượng được khảo sát. Có ý kiến ​​cho rằng khả năng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs) cao hơn, có liên quan đến một số loại ung thư.

Quan hệ tình dục với nhiều bạn tình hoặc tần suất dày đều gây ảnh hưởng tới sức khỏe. (Ảnh minh họa)

Việc quan hệ với tần suất dày trong ngày cũng dễ gây tổn hại tới cơ quan sinh dục do phải ma sát nhiều khi "yêu", sức khỏe giảm sút do phải tốn nhiều sức. Ngoài ra, nó còn làm tăng nguy cơ nhiễm trùng tiết niệu, suy yếu thận do "yêu" quá độ, xương khớp, dây chằng, gân, cơ cũng bị ảnh hưởng do vận động với cường độ cao liên tục.

Bên cạnh đó, "lên đỉnh" thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến hệ tuần hoàn bì ảnh hưởng. Bởi mỗi khi đạt cực khoái, hệ tuần hoàn (động mạch, tĩnh mạnh, tim…) thường co bóp và làm việc với cường độ rất cao gây hiện tượng quá tải.

Do đó, quan hệ với nhiều người hay quan hệ với tần suất dày đều là những kiểu "yêu" nên tránh để không gây tổn hại tới sức khỏe.

Ngoài những kiểu quan hệ tai hại này, bạn cũng cần tránh những cách "yêu" dưới đây:

- Cố ý kéo dài thời gian quan hệ: Đây là cách mà nam giới thường hay làm khi quan hệ. Đàn ông thường lo lắng họ xuất tinh quá nhanh nên cố gắng tìm cách trì hoãn thời gian xuất tinh. Việc này có thể dẫn đến xung huyết vùng chậu, tăng gánh nặng cho hệ thần kinh và cơ quan sinh dục, dễ gây rối loạn cương dương và các bệnh lý liên quan đến nhiễm trùng hệ sinh sản.

- Quan hệ tình dục không an toàn: Đối với những người chưa kết hôn hay chưa sẵn sàng làm bố mẹ, quan hệ tình dục không an toàn có thể dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn. Thậm chí, các cặp đôi có thể không biết "vùng kín" của đối phương có chứa vi rút, vi khuẩn nào đó hay không, do đó rất dễ gieo mầm bệnh nguy hiểm cho sức khỏe cả nam và nữ.

- Quan hệ "cửa sau": Quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể làm tăng nguy cơ nhiễm vi khuẩn, lây truyền các bệnh tình dục, khiến bệnh trĩ trầm trọng hơn và gây ung thư hậu môn.

- Quan hệ khi đang đến kỳ kinh nguyệt: Khi "đèn đỏ", niêm mạc âm đạo trở nên mỏng và nhạy cảm hơn, có cảm giác căng tức và phù nề nên nếu quan hệ lúc này sẽ khiến âm đạo dễ bị tổn thương và gây đau rát. Ngoài ra, máu kinh cũng sẽ tạo điều kiện cho nhiều vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể, nhất là khi tử cung mở rộng, từ đó có thể dẫn tới nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục và nhiễm trùng.