Sao Việt 24h: 5 con riêng của Kim Tử Long thân thiết bất ngờ, khác mẹ nhưng được nhận xét quá giống nhau

Ngoài ra là những thông tin: Mỹ Linh và con gái "thả dáng" cực xì-tin tại Huế; Võ Hạ Trâm tiết lộ thay đổi của mẹ bầu trong tháng cuối thai kỳ,....

Các con riêng của Kim Tử Long thân thiết bên nhau, dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ

Mới đây trên trang cá nhân, con gái cả của Kim Tử Long đăng tải loạt ảnh trong sinh nhật em trai Hoàng Gia Khánh (hay còn gọi là Andy Khánh). Các con riêng của nam ca sĩ đều tụ họp đầy đủ trong bức ảnh.

Cô viết lời chúc đầy yêu thương: “Chúc cục vàng của chị hai sinh nhật vui vẻ. Mãi yêu thương nhau nha các đồng chí của tui!!!!!”.

Trong sinh nhật 11 tuổi của Andy Khánh, tất cả những người con riêng của Kim Tử Long đều có mặt. 5 người con cùng vợ thứ 3 của nghệ sĩ Kim Tử Long có mối quan hệ thân thiết. Khi cùng chụp ảnh kỉ niệm, ai cũng tươi cười rạng rỡ, cho thấy tình cảm trong gia đình vô cùng hòa hợp và gắn bó.

Mối quan hệ của các con riêng của Kim Tử Long khiến mọi người ngưỡng mộ. Được biết, nam ca sĩ có 5 người con, 3 đời vợ, các con dù không chung mẹ nhưng có mối quan hệ gần gũi. 

Các con riêng của nghệ sĩ Kim Tử Long vô cùng thân thiết bên nhau, khiến mọi người ngưỡng mộ.

Ngoài ra cũng thấy được, Hoàng Gia Khánh - quý tử nhà Kim Tử Long nay cao lớn và phổng phao trông thấy. Qua hình ảnh mới nhất, cậu bé có nhiều nét giống hệt chị cả Hoàng Kim Phụng (Maika).

Gia Khánh và chị hai được khen có nhiều nét giống nhau.

Gia Khánh lớn phổng phao trong tiệc sinh nhật 11 tuổi.

Kim Tử Long tên thật là Hoàng Kim Long, sinh năm 1966. Anh là tên tuổi của làng sân khấu Việt. Anh từng đoạt giải "Đôi diễn viên được yêu thích nhất năm 1994" (cùng với nghệ sĩ Ngọc Huyền), Huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995, Gương mặt nghệ sĩ tài hoa năm 2000, giải Mai Vàng 2003...

Thành công trong nghệ thuật song Kim Tử Long lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Anh từng trải qua 2 lần đổ vỡ, trước khi có được cuộc sống hạnh phúc bên nghệ sĩ Trinh Trinh.

Sau 3 đời vợ, NSƯT Kim Tử Long có 5 người con gồm: Hoàng Kim Phụng (Maika) với người vợ đầu tiên, 2 con gái Hoàng Gia Linh - Hoàng Gia Hân với người vợ thứ 2 Cẩm Tú (em gái ruột danh thủ Hồng Sơn), cùng Andy Hoàng Gia Khánh và Peter Hoàng Gia Khiêm với người vợ thứ 3 Trinh Trinh.

XEM VIDEO: Kim Tử Long có cuộc sống viên mãn bên người vợ thứ 3 và 5 con đủ nếp đủ tẻ.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm chia sẻ đang gặp tình trạng buồn ngủ triền miên trong những tháng cuối thai kỳ. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Dạ cho em hỏi sao bầu mấy tháng cuối buồn ngủ dữ vậy cả nhà ơi".

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, là một ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2019, cô và ông xã người Ấn Độ chính thức kết hôn. Chồng nữ ca sĩ tên thật là Vikas Chaudhary, là doanh nhân người Ấn Độ hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Vào 13/7/2021, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Moon. Cuối tháng 4/2024, Võ Hạ Trâm thông báo mang thai lần 2.

Mới đây, con gái Mỹ Linh - Mỹ Anh vừa khoe loạt ảnh đi du lịch cùng mẹ đến Huế. Trong ảnh, Diva Mỹ Linh không ngần ngại tạo nhiều dáng cực trẻ trung, có nhiều biểu cảm hài hước. Mỹ Anh còn không quên ghi dòng trạng thái: “Me and bestie”, khẳng định mẹ chính là một người bạn thân thiết của cô.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Ngoài Mỹ Anh, gia đình Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân còn có 2 người con là: Anna Trương (sinh năm 1994, con riêng của Anh Quân và bạn gái cũ) và Anh Duy (sinh năm 1999).

Hari Won vừa gây chú ý khi đăng tải loạt tin nhắn với Trấn Thành. Theo đó, cả hai đã dành cho nhau rất nhiều lời lẽ ngọt ngào. Khi biết vợ bị đau răng, Trấn Thành liền hỏi thăm: "Tội quá, ăn cháo trắng không, anh ship lên. Tội vậy, ăn khoai lang à". Khi Hari Won cho biết đang muốn nhắn cho chồng vì nhớ, Trấn Thành liền trả lời luôn: "Tâm đầu ý hợp". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng than thở: "Mấy ngày nay do răng khôn. Đau quá ăn được mỗi khoai lang huhu. Chồng mình nhắn tin".

Hari Won sinh năm 1985, là ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình. Năm 2016, cô kết hôn cùng MC Trấn Thành, cả hai tổ chức 1 đám cưới hoành tráng, có sự tham gia của nhiều ngôi sao. Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành thường xuyên thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Tăng Thanh Hà đăng ảnh trong chuyến du lịch ở châu Âu. Nữ diễn viên hỏi ý kiến khán giả về kiểu tóc mới: “Should I cut my hair short or let it grow longer?” (Tạm dịch: Tôi nên cắt tóc ngắn hay để tóc dài hơn?).

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế...  Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Nữ diễn viên có 3 con, lần lượt là Richard (sinh năm 2015), con gái là Chloe (sinh năm 2017) và cậu út Mason (sinh năm 2021).

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến hội ngộ cô em gái thân thiết - siêu mẫu Minh Tú. Cô còn hài hước tiết lộ về việc đang "nhả vía bầu bí" cho đàn em. Theo đó, Võ Hoàng Yến viết: "Sau 7 tháng kể từ ngày làm cú bất ngờ với cái que thử thai, thì chị em tui lại hội ngộ chốn cũ mục đích là nhả cái vía công chúa bé Na cho Minh Tú. Mau mau đẻ nha!".

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009. 

Đầu năm 2024, Võ Hoàng Yến bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai Việt kiều Mỹ. Ít lâu sau, cô tiết lộ đang mang thai con đầu lòng. Trong thời gian mang thai, Hoàng Yến sống chủ yếu ở Mỹ, được gia đình chồng chăm sóc. Hiện tại, cô đã về Việt Nam chờ sinh.

Giữa ồn ào của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm, người mẫu Quỳnh Thư bất ngờ có động thái gây chú ý. Theo đó, người đẹp khoe loạt ảnh kèm dòng trạng thái: “Ngày đẹp trời để nói lời yêu thương và cám ơn! Khi yêu đời thì nhìn đâu cũng thấy đẹp, chuyện gì cũng thấy vui”.

Người mẫu Quỳnh Thư từng bị nghi ngờ là người thứ 3 chen vào hôn nhân của Đức Phạm - Diệp Lâm Anh. Cô nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Năm 2024, Quỳnh Thư tiết lộ đang sống cùng bạn trai Việt kiều ở Đức. Nữ người mẫu cũng mang thai con đầu lòng. 

Trên trang cá nhân của con gái, Đông Nhi khoe khoảnh khắc được Winnie ôm bụng bầu và trao nụ hôn khiến dân tình "lụi tim". Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết dòng trạng thái ngọt ngào: "Em ơi dậy đi học với chị nào".

Năm 2019, ca sĩ Đông Nhi kết hôn cùng ông xã Ông Cao Thắng sau một thập kỷ yêu đương. Anh sinh năm 1986, là thiếu gia của công ty nhựa có tiếng. Năm 2020, cặp đôi đón ái nữ đầu lòng tên thật là Ông Yên Nhi (tên ở nhà là Winnie). Đầu năm 2024, Đông Nhi thông báo mang thai lần 2, cô dự sinh vào tháng 8.

Hồng Đào chia sẻ ảnh đi chơi thể thao cùng con gái út Sophia. Cô diện trang phục khỏe khoắn, tươi tắn ở tuổi U70. Thậm chí, nhiều người còn hài hước gọi 2 mẹ con Hồng Đào là chị em. 

Hồng Đào, sinh năm 1962, là 1 trong những nghệ sĩ kịch thuộc "thế hệ vàng" của TP. HCM thập niên 90 bên cạnh Hữu Châu, Thành Lộc, Hồng Vân. Năm 1995, cô kết hôn cùng  diễn viên Quang Minh tại Mỹ. Cặp đôi có với nhau 2 người con gái lần lượt là Vicky Phương Vân  (sinh năm 1996) và Sophia Minh Châu (sinh năm 2002). 

Năm 2019, cặp đôi ly hôn vì nhiều khúc mắc không thể hòa giải và tháo gỡ. Sau 5 năm ly hôn, Hồng Đào dành nhiều thời gian cho bản thân bên cạnh việc duy trì hoạt động nghệ thuật. 

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh xinh đẹp trên mạng xã hội dòng trạng thái: "Yêu yêu yêu không nào". Dưới phần bình luận, tình trẻ Matthis liền để lại bình luận: "Yêu chứ". Màn tương tác ngọt ngào này của cặp đôi đã lập tức gây sốt.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994. Cô được chú ý bởi nghi vấn hẹn hò cùng Sơn Tùng M-TP. Đầu năm 2004, Thiều Bảo Trâm bất ngờ công khai quen tình trẻ kém 10 tuổi. Người yêu nữ ca sĩ tên Matthis, sinh năm 2004, hiện sống, làm việc song song tại Pháp và Việt Nam.

TRẦN ANH