Sao Việt 24h: Giữa lúc vướng nghi vấn mang bầu với chồng thiếu gia, Midu mặc đồ giấu dáng, không để lộ sắc vóc

Ngoài ra là những thông tin: Nghệ sĩ Vân Dung thích thú vì "con dâu tương lai" làm cùng ngành; Thanh Hằng bất ngờ có bài đăng "bóng gió" sau khi gửi đơn tố cáo Hoàng Thùy,...

Nàng dâu hào môn Midu bị "soi" trang phục giữa nghi vấn đang mang bầu với chồng thiếu gia Minh Đạt

Sau khi tổ chức đám cưới hoành tráng với thiếu gia Minh Đạt, Midu được nhiều khán giả quan tâm, tò mò về chuyện đời tư. Hiện nữ diễn viên đã quay lại trường, tiếp tục công việc giảng viên đại học.

Vừa qua khi đi dạy, Midu diện một chân váy đen dài. Trong nhiều khung hình, phần bụng của nữ diễn viên có chút nhô ra, khiến dân tình cho rằng cô đã có tin vui sau hơn 1 tháng kết hôn.

Vừa qua, Midu khiến cộng đồng mạng "rần rần" đặt nghi vấn mang bầu với chồng thiếu gia.

Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Trong ảnh, Midu mặc một chiếc áo dáng thụng rộng rãi, phong cách nhẹ nhàng, tối giản. Việc cô mặc đồ rộng lại càng khiến dân tình tò mò chuyện mang bầu.

Tuy nhiên, Midu không hề đả động đến những tin đồn trên mạng xã hội. Cô nàng chỉ đưa ra triết lý về cuộc sống: "Khi mình chịu buông bỏ những thứ náo nhiệt, để lắng nghe cuộc sống đáp lại bằng những thanh âm rất dịu dàng. Tiếng cây cỏ, tiếng lá rơi xào xạc, tiếng chim hót và nghe cả tiếng thở của mình trong một chiều lơ đãng. Con người chúng ta ấy mà, cứ đi kiến tạo những thứ xa xôi, trong khi đôi lúc thứ chúng ta cần, chỉ là một mảnh vườn như mảnh vườn hay chơi đùa trong nhà bà lúc nhỏ".

Midu mặc đồ rộng giữa tin đồn mang bầu, càng khiến nhiều người thêm tò mò.

Hiện tại, Midu vẫn im lặng và chưa tiết lộ kế hoạch sinh em bé. Trước khi làm đám cưới vào cuối tháng 6, nữ diễn viên từng vướng tin đồn "cưới chạy bầu". Sau đó, cô đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn: "Hoàn thành xong chương trình cuối cùng của tháng 5. Chuẩn bị cho tháng 6 rực rỡ. Đang phân vân nên tiếp tục giảm hay tăng cân. Ốm quá thì hốc hác, mà mập lên lại dễ bị đồn có bầu".

Trước đó, Midu nhiều lần bị đồn có bầu nhưng cô đều lên tiếng phủ nhận.

Midu và thiếu gia Minh Đạt kết hôn vào ngày 29/6 vừa qua. Cặp đôi được yêu thích trên mạng xã hội bởi sự nhẹ nhàng, tính cảm, xứng đôi trên mọi phương diện. 2 vợ chồng đều sở hữu ngoại hình nổi bật, tốt nghiệp Thạc sĩ và có công việc kinh doanh thành công. Chồng Midu luôn yêu chiều vợ, dành cho cô ánh mắt si tình dù ở bất cứ đâu.

XEM VIDEO: Midu và Minh Đạt được nhiều người khen xứng đôi. 

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô từng là người mẫu tuổi teen trước khi "bén duyên" điện ảnh và được biết đến qua loạt tác phẩm Thiên mệnh anh hùng, Thiên thần áo trắng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Khi ta 25... Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô còn là giảng viên kiêm doanh nhân. 

Chồng Midu tên Trần Duy Minh Đạt, sinh năm 1990, là thiếu gia của một tập đoàn nhựa nổi tiếng. Anh từng du học nhiều năm ở Mỹ, tốt nghiệp Cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia. Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Minh Đạt làm việc cho công ty gia đình.

Sau đám cưới, cuộc sống của Midu và thiếu gia Minh Đạt được nhiều người quan tâm.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung đăng ảnh hậu trường của con trai và bạn diễn khi đóng phim Đi giữa trời rực rỡ. "Táo Y tế" tỏ ra thích thú khi biết "con dâu tương lai" theo học ngành Y dược. Vân Dung nhiệt tình "đẩy thuyền" cho đôi trẻ: "Mẹ thì làm Táo Y Tế thiên đình, Pu thì chọn ngành Y Dược, gớm thật! Nếu còn không chịu cưới thằng Chải thì chỉ có thiệt thôi! Mẹ làm gì thì… ai cũng biết rồi đấy!".

Vân Dung sinh năm 1975, là gương mặt diễn viên quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả khi tham gia đóng Táo quân nhiều năm liền.

Trên Facebook của mình, Long Vũ - con trai Vân Dung cũng khoe ảnh cực ngầu. Nam diễn viên đang "gây sốt" với vai Chải trong Đi giữa trời rực rỡ chú thích ảnh: "Sáng nay dạo quanh một chút, nạp đủ năng lượng để làm việc hiệu quả cả ngày!".

Con trai Vân Dung tên Long Vũ, sinh năm 2001, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cậu nối nghiệp mẹ và từng đảm nhận nhiều vai phụ trước khi tỏa sáng với nhân vật thiếu gia Chải trong Đi giữa trời rực rỡ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ những bức ảnh "tự sướng" vô cùng hài hước của quý tử Leon. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Haha coi cái mặt ổng kìa. Trước giờ mẹ Hà diễn ngồi lục lại hình, thấy ổng tự chụp ổng vậy đó".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có chuyện tình 7 năm vô cùng lãng mạn, hạnh phúc. Năm 2020, cả 2 đón cặp sinh đôi trai - gái có tên Lisa và Leon. Nếu chị gái Lisa có tính cách trầm tĩnh, nhẹ nhàng thì em trai Leon lại nổi tiếng tinh nghịch, biểu cảm đa dạng. 

Mới đây, Lan Phương đăng tải clip tập thể dục, tiết lộ bản thân đã giảm được 8kg sau sinh. Cô tự hào viết: “Hành trình lấy lại số đo cũ của mẹ bỉm sữa. Phương bắt đầu tập lúc 2,5 tháng sau sinh mổ. Sau đó tuỳ công việc lúc tập liên tục, lúc dừng 1-3 tuần. Buổi tập này là buổi thứ 20 Phương tập với huấn luyện viên (Phương tập xen kẽ pilates và gym). Cố lên, giảm được 8kg rồi".

Diễn viên Lan Phương sinh năm 1983 ở Hà Nội, thường được khán giả biết đến qua những bộ phim ăn khách như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình,… Năm 2018, cô cùng chồng ngoại quốc đăng ký kết hôn. Cặp đôi có 2 con gái, bé lớn Lina 6 tuổi, Mia hơn 5 tháng tuổi. 

Nhân ngày Vu Lan, Kha Ly đăng tải loạt ảnh với mẹ ruột lên trang cá nhân. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn mẹ vì đã luôn bên cạnh cô những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. Kha Ly viết: "Con cảm ơn mẹ đã sinh ra, chăm sóc con khôn lớn với bao khổ cực. Nay khi con có con, mẹ lại là người bên cạnh để lo cho cháu ngoại. Con luôn biết ơn mẹ và yêu mẹ nhiều. Con luôn mong mẹ được khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc bên gia đình mình".

Kha Ly sinh năm 1985, được biết đến nhiều vì từng tham gia nhiều phim truyền hình như: Hàn Mạc Tử, Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời, Kiều nữ và đại gia,… Năm 2016, cô kết hôn với diễn viên Thanh Duy sau 3 năm hẹn hò. Đến tháng 7/2024, cặp đôi đón con gái đầu lòng tên Lita.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ khoảnh khắc hài hước và "lầy lội" bên stylist Hoàng Ku. Đoạn clip vỏn vẹn 8 giây, ghi lại cảnh "chị chị em em" cùng nhau bước đi trên một cung đường, nhưng sau cú va chạm thì nam stylist đã bị đàn chị "chèn ép" ra khỏi khung hình. Kèm theo clip, Thanh Hằng còn đính kèm dòng trạng thái ẩn ý: "Đường chị đang đi, em chen vô rồi bảo chị ép vậy Hoàng Ku?". 

Dưới bài viết, khán giả thi nhau bàn tán về ẩn ý phía sau câu nói của Thanh Hằng. Nhiều người cho rằng đây là động thái "cà khịa" của nữ siêu mẫu sau ồn ào bị Hoàng Thùy tố chèn ép vừa xảy ra cách đây không lâu.

Hồi tháng 7, Hoàng Thùy từng ám chỉ việc bị "một chị đại" chèn ép, không muốn cô đảm nhận vai trò giám khảo chính ở Miss Universe Vietnam 2024. Nữ người mẫu còn tung tin nhắn của một người khác, nói "Thanh Hằng không muốn". Vụ việc ngay lập tức "gây bão" dư luận. 

Sau đó, Thanh Hằng đã gửi "Đơn đề nghị xử lý thông tin sai sự thật trên trang Facebook Hoàng Thùy" đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Phía Hoàng Thùy cũng chưa có phản hồi về thông tin này. 

Mới đây, diễn viên Quốc Trường hạnh phúc khoe hình ảnh đưa bố mẹ đi du lịch. Trong ảnh, cả gia đình đều cười rất tươi làm mọi người được “lây nhiễm” sự vui vẻ, tích cực. Kèm theo hình ảnh, nam diễn viên viết: "3 nụ cười xinh".

Quốc Trường sinh năm 1988, là diễn viên quen thuộc với khán giả thông qua các vai diễn trong phim truyền hình: Về nhà đi con, Gạo nếp gạo tẻ, Nếu còn có ngày mai...

Trên trang cá nhân, Diễm Hương giải thích về biệt danh mà cô hay gọi chồng. Theo đó, nàng hậu cho biết: "Vẫn quá nhiều thắc mắc: 'Bạn đó đâu có Mập đâu mà kêu Mập?'. Dạ, với Hương, 1 người chỉ cần chỉ số kg nhảy qua 56kg là em đã thấy mập, bụng nhô hơn ngón chân là mập.

Tất nhiên, sống bên cạnh em thì việc có xíu da xíu thịt là dễ thương, chứ em cũng không để 'phì lũ' được. Bệnh là 1, mặc quần áo không đẹp là 2. Từ 75kg giờ bạn đã giảm xuống còn 65kg. Và tên bạn đã là Mập thì giờ bạn có 6 múi thì bạn cũng tên là Mập".

Hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1990, được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Năm 2011, cô vướng ồn ào tình cảm khi bí mật kết hôn với đại gia và ly hôn sau đó. Năm 2015, người đẹp một lần nữa lên xe hoa và có 1 con trai tên Noah, hiện 9 tuổi. Cuộc hôn nhân này của cô tiếp tục đổ vỡ. 

Đến đầu năm 2024, Diễm Hương quyết định tiến tới hôn nhân với một Việt kiều kém tuổi tên David Lieu. Gia đình nàng hậu hiện đang định cư ở Canada.

Mới đây, Mai Ngọc đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ nhân ngày Vu lan. Cô viết: "Luôn hạnh phúc vì có mẹ ở bên. Lễ Vu Lan năm nay có bó hoa xinh về cắm tặng mẹ”. Mẹ của nữ MC nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc nổi bật, vẻ ngoài trẻ trung. 

Mai Ngọc sinh năm 1990 tại Hà Nội, từng được mệnh danh là "MC xinh đẹp nhất VTV". Tháng 4/2024, cô thông báo chia tay chồng thiếu gia sau 17 năm quen và yêu nhau khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Hiện Mai Ngọc tập trung vào công việc, thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội.

Vừa qua, Diệu Nhi vướng nghi vấn mang bầu lần 2 khi liên tục mặc những bộ váy áo dáng rộng, che vòng 2 trên show truyền hình. Khán giả cho rằng nữ diễn viên thường có động tác đặt tay lên bụng. Cô cũng được nhận xét tăng cân, gương mặt có nhiều sự thay đổi. Trước đó, Diệu Nhi từng vướng tin đồn đã sinh em bé nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận điều này. 

Diệu Nhi (sinh năm 1991) và Anh Tú (sinh năm 1993) hẹn hò kín tiếng từ năm 2015. Sau 7 năm yêu nhau, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022 ở Phan Thiết (Bình Thuận), TP.HCM và Hà Nội.

TRẦN ANH