Sao Việt 24h: Hiền Thục xót xa tâm sự với con gái về vụ "Mèo Béo" nhảy cầu, được ái nữ an ủi

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Hòa Minzy đưa ông nội là cựu chiến binh đến Điện Biên Phủ. Minh Tú lần đầu đăng ảnh lễ ăn hỏi tổ chức kín tiếng, khoảnh khắc bên người cha quá cố gây xúc động,..

XEM VIDEO: Hiền Thục kể về thời điểm tỉnh lại sau khi sinh con trên bàn mổ.

Hiền Thục xúc động tâm sự chuyện "Mèo Béo" tự tử, được con gái an ủi hết lòng

Những ngày qua, sự việc chàng trai Trung Quốc 21 tuổi có nickname Mèo Béo tự tử vì tình khiến cộng đồng mạng rúng động. Nhiều người bày tỏ sự xót xa trước hành động dại dột của Mèo Béo và cũng nhắc nhở nhau yêu phải hết mình nhưng không được mù quáng.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Thục cũng vừa có bài viết đầy xúc động về chàng trai này. Theo đó, nữ ca sĩ cho hay, vì cậu nhóc cũng cùng lứa tuổi với con gái Gia Bảo nên khi đọc thông tin về vụ việc, cô vô cùng thương cảm và đau lòng cho cậu. Hiền Thục chia sẻ những dòng tin nhắn với con gái và viết: “Có lẽ, đứa bé gần tuổi con gái mình nên thấy buồn nhiều quá… Ít khi đọc những chuyện đau lòng, nhưng bài share cứ hiện lên mãi. Cầu nguyện, cho mọi nỗi đau”.

Trong phần tin nhắn nhắn với ái nữ, Hiền Thục bày tỏ: “Tội nghiệp thằng bé quá. Nó khờ khạo gì đâu. Chắc không có ai bên cạnh mới khờ khạo như vậy”. Đáp lại, Gia Bảo trưởng thành và an ủi mẹ: "Thôi mẹ đừng nghĩ về nó nhiều nhé, bản thân mình đã nhạy cảm rồi. May mắn là con có mẹ, con sẽ không như thế". Thấy con gái trưởng thành, hiểu chuyện như vậy, Hiền Thục vừa hạnh phúc nói: “Em luôn có mẹ nhé”.

Hiền Thục đau lòng khi thấy sự việc một cậu bé cùng trang lứa với con gái tự tử vì tình yêu. Con gái Hiền Thục còn trưởng thành an ủi mẹ.

Dưới bài viết, nhiều khán giả khen ngợi Gia Bảo là người con tình cảm, tâm lý và luôn quan tâm mẹ. Có lẽ, nhờ sự gắn bó, thân thiết với mẹ nên Gia Bảo thường thoải mái tâm sự những câu chuyện của tuổi mới lớn. Từ cuộc trò chuyện thấy được, 2 mẹ con Hiền Thục rất hay chia sẻ, nói chuyện với nhau như 2 người bạn.

Hiền Thục với con gái tâm sự, trò chuyện với nhau như 2 người bạn thân thiết.

Hiền Thục cũng từng tiết lộ Gia Bảo là người mạnh mẽ, hiểu chuyện và tự lập từ nhỏ.  Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc cùng con gái. Sau thời gian vất vả một mình nuôi con, nay Hiền Thục đã có trái ngọt là một cô con gái vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào và khá chín chắn trong từng suy nghĩ. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Nhân lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) được tổ chức trọng thể tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), nhiều sao Việt đã có mặt tại đây hoà chung niềm vui cùng đất nước. Trong số đó, Hoà Minzy gây chú ý khi trước ngày lễ trọng đại, nữ ca đã liên tục có những bài đăng hướng về mảnh đất Điện Biên lịch sử.

Khi xuất hiện tại đây, Hoà Minzy được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp ảnh. Trong hình ảnh "team qua đường" ghi lại, Hoà Minzy diện áo cờ đỏ sao vàng để thể hiện sự tự hào trong ngày lễ. Nữ ca sĩ hoà vào dòng người, nhiệt tình vẫy tay chào đón khi lực lượng diễu hành đi qua.

Ngay sau đó trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh chụp cùng ông nội tại Điện Biên. Cô tự hào viết: "Ngàn đời nhớ ơn công lao của các anh hùng dân tộc. Cảm ơn ông nội, thật vui khi được đưa ông lên đến Điện Biên trong ngày trọng đại của cả nước".

Có mặt trong lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hoa hậu H'Hen Niê cũng không giấu được sự xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi đã được đến với Điện Biên trong những ngày tháng hào hùng của dân tộc - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, được lắng nghe những câu chuyện về các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ, tôi thật sự rất xúc động! Luôn tự hào và biết ơn sự hy sinh của thế hệ cha, ông - các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ! Tôi yêu đất nước tôi".

Hoà chung không khí cả nước, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hoàng Yên cũng chia sẻ ảnh tại Điện Biên và viết: "Yêu nước không bao giờ sai. Việt Nam muôn năm. Ngàn đời nhớ ơn công lao của các anh hùng dân tộc. Cảm ơn ông nội, thật vui khi được đưa ông lên đến Điện Biên trong ngày trọng đại của cả nước".

Ngoài ra trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đăng cũng tự hào khoe chạy xe về Điện Biên hưởng ứng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Khoe hình ảnh bên vợ, Hồng Đăng viết: “Hưởng ứng ngày lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ hào hùng”.

Mới đây, Minh Tú lần đầu chia sẻ hình ảnh về lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà riêng. Trong ảnh, lễ gia tiên được trang trí theo kiểu truyền thống, lấy màu đỏ làm chủ đạo. Minh Tú và Chris cùng mặc áo dài đỏ trông vô cùng đẹp đôi. Tuy nhiên, gây chú ý nhất là hình ảnh bố ruột nữ siêu mẫu. Trong ảnh, bố Minh Tú diện bộ suit trang trọng, trong khi mẹ của nữ siêu mẫu mặc bộ áo dài truyền thống màu xanh.

Được biết, thời điểm tổ chức lễ ăn hỏi là khi bố đẻ của nữ siêu mẫu còn khỏe. Minh Tú chia sẻ: "Tháng 5, ta có hẹn cùng nhau, với bầu trời trong xanh trong ánh nắng vàng rực rỡ, với những cơn mưa rào giữa hạ vẫn đến đi như hẹn ước và cả một mảnh ký ức xưa cũ của ngày ấy mỗi khi nhớ lại vẫn khiến ta bồi hồi". 

Trên sóng livestream, bà xã TiTi (HKT) vừa xác nhận đang mang thai con đầu lòng sau thời gian giấu kín. Cô cho biết: "Anh Ti muốn công khai mọi người là "săn rồng" thành công rồi đấy. Mê lắm mọi người, mê em bé gái lắm". Vậy là sau 2 tuần tổ chức đám cưới, DJ Nhung Babie - bà xã ca sĩ TiTi (HKT) đã chính thức gia nhập "hội mẹ bầu Vbiz". 

Vừa mới đây, Trịnh Kim Chi đã đăng tải loạt ảnh mới khi diện bikini 2 mảnh khoe sắc vóc ở tuổi U60 gây chú ý. Qua hình ảnh có thể thấy, nhan sắc lẫn vóc dáng ở tuổi xế chiều của nữ diễn viên vẫn khiến các chị em phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Trên các trang mạng xã hội, cộng đồng mạng đã lan truyền ảnh hẹn hò kín đáo của Huỳnh Phương và Khả Như. Theo đó, cả hai đã bất ngờ bị bắt gặp khoảnh khắc xuất hiện tại sân khấu kịch cùng nhau. Đáng chú ý, cặp đôi cũng đã che chắn kỹ lưỡng để tránh sự chú ý của khán giả nhưng ai nấy đều nhận ra vóc dáng quen thuộc. 

Bà xã diễn viên Chi Bảo vừa khoe hình ảnh vác bụng bầu đi xem show Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. Sắc vóc mẹ bầu khiến dân tình trầm trồ vì quá xinh đẹp. Ngoài phần bụng nhô lên khá to, sắc vóc của Lý Thuỳ Chang vẫn chưa thay đổi quá nhiều. 

Trên trang cá nhân, Quỳnh Lương đã đăng tải một đoạn clip mới tiết lộ chuyện yêu đương với thiếu gia Nguyễn Tiến Phát. Cô viết: "Khi mọi người hỏi cách chúng tôi yêu nhau như thế nào?" Nữ diễn viên cũng bày tỏ: "Cũng êm đềm, không có gì để nói". Tuy nhiên, sau đó, cô lại đính kèm hàng loạt khung ảnh "bão tố" cho thấy mối quan hệ không yên ả. 

Trên kênh Tiktok, Bạch Lan Phương vừa đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cùng Huỳnh Anh khi đi du lịch ở Trung Quốc. Nữ MC lên tiếng gửi gắm nỗi lòng của bản thân với nửa kia: "Vì chẳng thể nào biết trước ở kiếp sau ta còn có thể gặp lại nhau. Vậy nên em vẫn mãi nỗ lực và dành hết bao điều tốt đẹp nhất đến anh. Mong kiếp này, mở đầu là em, quá trình là em, kết thúc cũng là em, suốt đời cũng là em nhé. Tháng tháng ngày ngày, nắm tay nhau đi hết mọi chông gai".

Vừa qua, trong liveshow của mình, trang phục biểu diễn có cài huy hiệu của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị một số khán giả cho là nhạy cảm. Trước thông tin này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nắm được vụ việc và chỉ đạo kiểm tra. Bộ ra chỉ đạo các đơn vị liên quan, đặc biệt là Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM kiểm tra, xem xét ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có vi phạm không. Chánh văn phòng bộ nói, sau khi kiểm tra, "nếu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có vi phạm sẽ xử lý nghiêm".

Trước những tranh luận, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trên trang cá nhân vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi xa. Anh cho biết trang phục lấy cảm hứng từ một thiết kế trên sàn diễn thời trang quốc tế mà mình yêu thích, do Tuấn Trần thực hiện. Nam ca sĩ khẳng định các huy hiệu đi kèm là phụ kiện trang trí bình thường, không có một ẩn ý nào như các trang mạng đang dẫn dắt.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Việt Bắc khoe loạt ảnh gây chú ý. Theo đó, nam diễn viên đã chia sẻ vợ mình vừa hạ sinh con trai thứ 2. Việt Bắc cho biết nhóc tì thứ 2 được sinh vào ngày Giải phóng miền Nam: “Cháu "Otis" sinh 00:30 ngày 30/4 ạ”.