Sao Việt 24h: Hương Tràm bị nghi ngờ sinh đôi, Đông Nhi vỡ òa khi công bố giới tính con thứ 2

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Lộ khoảnh khắc vợ chồng Á hậu Phương Nga - Bình An "động tay động chân" trên bàn ăn, các chị em rần rần chia sẻ; Thương Tín chính thức xuất hiện sau thời gian ồn ào tố nhạc sĩ Tô Hiếu ăn chặn cát-xê....

Hương Tràm bị nghi ngờ sinh đôi, phía nữ ca sĩ nói gì?

Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Tràm bất ngờ bán nhà, bán xe để sang Mỹ du học khiến nhiều người đồn thổi nữ ca sĩ đi sinh con. Mới đây, mạng xã hội lại bất ngờ lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ sinh năm 1995 bồng bế 2 nhóc tì kháu khỉnh.

Trong bức hình này, Hương Tràm lộ diện tươi tắn, nở nụ cười rạng rỡ. Việc Hương Tràm bồng bế 2 em bé lạ mặt khiến nhiều người đặt nghi vấn đây là con của cô nàng. Đặc biệt, để tăng thêm sự tin tưởng, người đăng tải hình ảnh này còn kèm theo chú thích: "Sanh đôi chứ không phải sanh một nhé". 

Hương Tràm bế 2 em bé khiến nghi vấn sang Mỹ sinh con càng thêm rầm rộ.

Ngay lập tức, phía nữ ca sĩ phải đính chính với truyền thông rằng đây là thông tin sai sự thật. Phía giọng ca 29 tuổi khẳng định sẽ công khai nếu thực sự có tin vui vì "có con là phước". Quản lý cho hay:"Giờ cứ bế em bé là bị đồn có con. 5 năm trước Tràm cũng dính tin đồn tương tự".

Trước những tin đồn, phía nữ ca sĩ ngay lập tức lên tiếng phủ nhận.

Trước đó, khi bị dính tin đồn sang Mỹ “đi đẻ”, Hương Tràm từng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi cũng xin trả lời luôn là hiện tại mình không có em bé nào cả. Tôi tin có những người khi có con sẽ sẵn sàng chia sẻ niềm vui đó cho cả thế giới này. Và cũng sẽ có người phụ nữ muốn giấu đứa con của mình trước công chúng vì họ muốn giữ cho con một không gian yên bình, được lớn lên như những đứa trẻ bình thường.

Nếu có em bé, tôi sẽ thuộc tuýp phụ nữ đầu tiên. Tôi sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ với người hâm mộ, những người yêu thương mình. Nếu có, các bạn khán giả sẽ là người biết đầu tiên".

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đăng tải video công bố giới tính của em bé thứ 2. Cặp đôi đã mời nhiều bạn bè, người thân đến tham gia buổi thông báo giới tính thiên thần nhỏ. Nhi - Thắng trang hoàng biệt thự và mời bạn bè, người thân chơi trò đoán em bé sắp sinh là con trai hay con gái. Nếu chọn giới tính em bé là nam, khách mời sẽ gắn chiếc râu giả kèm sticker "team boy" lên bảng. Ngược lại, nếu dự đoán con thứ 2 của Đông Nhi là nữ, khách mời sẽ chọn sticker "team girl".

Sau pha "bày trò" cùng mọi người, Đông Nhi đã lật tấm bảng màu hồng và bật nhạc ca khúc Pink Girl, thay cho lời công bố giới tính em bé là nữ. Khoảnh khắc 2 vợ chồng rưng rưng xúc động và vỡ oà sung sướng khi biết sắp đón "tiểu công chúa" khiến dân tình không khỏi hâm mộ sự hạnh phúc của họ.

Mới đây, diễn viên Bình An khiến dân tình cười ra nước mắt khi chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trên bàn ăn với bà xã. Cụ thể, trong lúc đang dùng bữa, Bình An "ngứa tay" nên đánh vào đùi bà xã. Trước cú đánh của chồng, Phương Nga đã có ngay biểu cảm nhăn mặt và thốt lên: "Đau quá bạn ơi". Sau đó, cô còn "ăn miếng trả miếng" với chồng bằng hành động vung tay đánh trả không chút thương tiếc.

Trước hành động của vợ, Bình An than thở trên trang cá nhân khiến mọi người “cười xỉu”: "Vợ chồng là nghĩa cả đời. Ai ơi, chớ nghĩ những lời thiệt hơn. Chỉ là lỡ tay thôi mà quả báo đến nhanh thật".

Sau tin đồn ly hôn râm ran trên mạng xã hội, Khởi My đã có nhiều động thái khẳng định đang hạnh phúc bên chồng trẻ. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Khởi My tiếp tục đăng tải hình ảnh đầy tình tứ bên Kelvin Khánh. Có thể thấy, dù không lộ mặt song ai cũng nhận định cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Buồn đừng ẩn náu sẽ không sao đâu! Buồn cứ đến ghé chơi đêm thâu!".

Giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân vướng tin kết hôn với Quang Lê, “Vua cá koi” Thắng Ngô lộ hình ảnh công khai tìm người mới khiến dân mạng bất ngờ. Theo đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài viết lấy loạt hình của doanh nhân Thắng Ngô và đăng bài tìm kiếm nửa kia: "Thành viên mới. Mong muốn tìm được đối tượng để yêu thương".

Trước thông tin này, nam doanh nhân đã lên tiếng làm rõ đây là bài đăng mạo danh, sử dụng hình ảnh của anh. "Vua cá Koi" đã thẳng thắn phủ nhận và cho biết bị giả mạo. Ngoài ra, anh còn kêu gọi mọi người báo cáo trang cá nhân của người mạo danh mình.

Mới đây, nghệ sĩ Thương Tín chính thức xuất hiện sau thời gian ồn ào tố nhạc sĩ Tô Hiếu ăn chặn cát-xê. Ông nói bản thân bị mang tiếng oan nhiều và muốn về quê. Cụ thể, ông khẳng định bản thân không nhận tiền của ai để phát ngôn sai lệch. Thương Tín chia sẻ: "Tôi không có dựng chuyện và cũng không cần phải dựng chuyện".

Với những chuyện đã qua, nam nghệ sĩ đã quá mệt mỏi, cuộc sống bị xáo trộn khá nhiều. Ông cũng bày tỏ mong muốn khép lại những ồn ào đáng tiếc đã xảy ra trong thời gian vừa qua.Chia sẻ về chuyện cuộc sống sắp tới, Thương Tín cho biết trong thời gian tới sẽ về quê sống. Theo Thương Tín, ở quê ông có nhà, vợ con cùng mẹ ruột. Ông cũng không tiếp tục cuộc sống "nay đây mai đó" như hiện tại nữa.

Trước những phát ngôn của nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đã từng giúp đỡ ông cũng lên tiếng phản hồi. Tô Hiếu chia sẻ: "Hiện tôi vẫn chưa gặp được anh Thương Tín để nói cho rõ mọi chuyện. Tôi khẳng định anh ấy vẫn đang bóp méo sự thật. Tôi muốn gặp để làm rõ mọi chuyện cho khán giả biết để tránh mọi người hiểu lầm".

Trên trang cá nhân, vợ trẻ Lý Hải vừa đăng tải loạt hình ảnh được chồng tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cùng các con. Cô tỏ ra đầy bất ngờ khi được Lý Hải tổ chức một buổi tiệc bất ngờ: “Một sinh nhật đầy bất ngờ, Hà không kịp tô son luôn đó nhưng thật sự rất vui. Cám ơn những tình cảm và lời chúc của cả nhà nhé”.

Mới đây, Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh chia sẻ loạt ảnh con trai chuẩn bị đi học. Trong ảnh, nhóc tì Bửu Long diện bộ đồng phục trường học và bắt đầu được đeo khăn quàng đỏ. Nam doanh nhân Bửu Lộc cũng tiết lộ cậu chàng này đã được vào đội và đã trở thành một đội viên.

Điều khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là ngoại hình của bé Bửu Long. Cậu bé trông lớn phổng phao khi lên 9 tuổi, gương mặt rất "sáng" khung hình.

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần không ngần ngại tìm một công việc khác để kiếm tiền. Mới đây, cựu người mẫu còn được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới sau nhiều ngày sang Mỹ lao động. Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua ở Mỹ.

Cô hạnh phúc chia sẻ: "Anh nghèo cũng được, quan trọng anh thương em là được. Anh kêu mua cái xe mắc tiền mà chạy em bảo: Đi chợ nhặt hàng gửi về Việt Nam thôi, mua mắc cho đóng bảo hiểm chơi à. Đi tìm cái con ngựa sắt 7 chỗ như lúc ở Việt Nam cho em. Và đợi chờ 1 tháng đã về".

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm khiến cộng đồng mạng náo loạn khi livestream thông báo gặp sự cố tại sân bay ở Mỹ. Theo đó, do phải đi máy bay một mình, cùng với việc không biết tiếng Anh nên Lê Dương Bảo Lâm phải livestream nhờ đến cộng cồng mạng giúp đỡ.

Sau một hồi loay hoay "cầu cứu" dân mạng thì Lê Dương Bảo Lâm đã tìm đến đúng vị trí. Khi thuận lợi lên máy bay để tiếp tục hành trình, nam diễn viên hài còn đăng clip cảm ơn vì cư dân mạng đã hỗ trợ. 

Vừa qua, Võ Hoàng Yến gây xôn xao khi thông báo đã mang thai con đầu lòng khiến khán giả không khỏi bất ngờ và vui mừng. Mới đây, nữ siêu mẫu đã có những chia sẻ đầy xúc động khi biết bản thân sắp được làm mẹ. Cô tâm sự: "Ngày hôm đó chị đi thử que thì nó lên 2 vạch thì chị cũng mừng lắm rồi đó mà chưa dám tin vì 2 vạch đâu nói được gì. Xong rồi đùng cái thử máu, nồng độ của chị lên rất là cao. Lúc đó kiểu như chị mừng dễ sợ luôn em. Nhưng mà cảm giác khi mà mình biết mình có cảm bé hay không chị lại không có, nó vô duyên vậy đó.

Cho tới khi chị được gần 3 tháng, 9 tuần gần 10 tuần, chị đi khám, chị thấy cái tay cái chân nó mọc ra, lúc đó chị khóc luôn á em. Cái tay cái chân nó nhỏ xíu, chị rất là happy luôn. Xong rồi chị gửi hình đó cho chồng chị coi, thì ổng cũng mới cảm nhận được nó hít vô á. Nhìn hình có chút xíu mà cái tay cái chân nó mọc ra dễ thương lắm. Nói muốn khóc luôn nè trời. Đó là giọt nước mắt hạnh phúc đó".

Mới đây, Nam Em đã gây chú ý khi có chia sẻ trên trang cá nhân về sức khỏe của bản thân. Người đẹp cho biết, sức khỏe của mình đang dần được hồi phục và hiện có cuộc sống rất tốt tại Đà Lạt. Nam Em cũng hy vọng mọi người không còn lo lắng cho cô và giờ đây chỉ sợ người hại chết.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi muốn gửi những lời động viên đến những ai còn yêu thương tôi để họ yên tâm. Hiện tại, tôi đang có cuộc sống rất tốt tại Đà Lạt. Sức khỏe tôi cũng đang dần hồi phục. Tâm tôi cũng không còn sân hận mà thay vào đó là bình an trong từng hơi thở chánh niệm. Chúng ta đang sống trong thời mạt pháp, đồng tiền quyết định rất nhiều thứ. Nhưng mọi người hãy yên tâm, tôi vẫn khỏe và cũng biết trước có ngày hôm nay nên không có gì quá bất ngờ.

Như tôi đã nói, những ai đến với tôi bằng 2 chữ thật lòng thì sẽ rời đi bằng 2 từ tử tế. Nên nhà mình cứ yên tâm. Cho dù còn một người ở lại mà người ta thật sự thật lòng với tôi thì tôi cũng không có gì phải hối tiếc. Mong mọi người bình an và đừng lo cho tôi nhé. Thiên nhiên đang chữa lành cho tôi một cách đầy bất ngờ. Giờ tôi chỉ sợ con người hại chết thôi, chứ trời đất luôn yêu thương tôi rất chân thành".