Sao Việt 24h: Kiều Minh Tuấn khoe thiệp cưới độc đáo của Diệu Nhi, quay lại hình ảnh như khi hẹn hò Cát Phượng

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Đưa mẹ đi viện bị nạt nộ, Cát Phượng bức xúc "bóc phốt" y tá, bác sĩ. Lam Trường khóc trong ngày đầu tiên con gái đi học...

XEM VIDEO: Phì cười với loạt biểu cảm của Kiều Minh Tuấn khi Trường Giang kể chuyện tâm linh ở Huế.

Thiệp cưới đặc biệt của Anh Tú - Diệu Nhi đã được gửi đến tận tay bạn bè, nhiều sao Việt xác nhận tham gia

Mới đây, những thông tin cập nhật về đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú đang là đề tài được mạng xã hội quan tâm. Đặc biệt, không chỉ kèm theo card bo góc như các idol Hàn Quốc, mà trên thiệp cưới của cặp đôi còn có thông điệp buộc khách mời phải có hành động tương tác mới nhìn ra thông tin.

Cụ thể, nội dung thiệp cưới được viết ngược hoàn toàn cùng lời nhắn: "Người thương của Tú Nhi ơi. Bạn sẽ cần 1 tấm gương lớn để có thể đọc hết được toàn bộ thông tin trong thiệp mời này. Đừng quên chụp ngay 1 bức ảnh biểu cảm khuôn mặt của bạn ngày lúc đó trong gương. Tú Nhi muốn biết nét mặt của bạn ngay lúc đó".

Thiệp cưới của cặp đôi được bạn bè nhiệt tình đón nhận. Ai nấy đều chụp lại, đăng tải trên trang cá nhân để xác nhận sẽ tham gia.

Thiệp cưới độc đáo của Diệu Nhi - Anh Tú làm nhiều người tò mò, thích thú, nhiều sao Việt rộn ràng khoe ngay trên trang cá nhân.

Nhận được thiệp mời từ đàn em, Kiều Minh Tuấn cũng nhanh tay chụp một loạt ảnh để chúc mừng và thể hiện sự phấn khích của mình. Tuy nhiên, diện mạo mới của nam diễn viên khiến dân tình bất ngờ. Dưới bài viết, Kiều Minh Tuấn cũng nhận về nhiều lời nhận xét khi trở về với ngoại hình râu ria rậm rạp, tóc dài phớt sợi bạc. Trước đó, hậu chia tay Cát Phượng, nam diễn viên đã quyết định cạo râu, cắt tóc, thay đổi hình ảnh thành trắng trẻo, gọn gàng và thư sinh hơn.

Kiều Minh Tuấn bị "chê" khi quay trở lại với phong cách bụi bặm, râu ria.

Ngoài những hình ảnh được sao Việt đăng tải, thì mới đây, Diệu Nhi lại khiến khán giả phì cười khi khoe ảnh "chồng hờ" Lee Dong Wook đang cầm thiệp cưới của mình. Kèm theo đó, nữ diễn viên hài viết dòng chú thích "mặn mòi": "Cuối cùng thì anh cũng không có được em. Cầm thiệp cưới em trên tay anh đau lắm đúng không. Nhìn mặt anh là em hiểu liền…".

Diệu Nhi "lầy lội" ghép ảnh tài tử Hàn Quốc Lee Dong Wook đang mếu máo khi cầm thiệp cưới của mình khiến dân mạng cười bò.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Gần đây, Winnie được Ông Cao Thắng và Đông Nhi cho vi vu Nhật Bản để tham quan và vui chơi, kết hợp đi công tác cùng bố mẹ. Sau khi hoàn thành công việc, vợ chồng Đông Nhi đã đưa con gái đi khám phá đất nước mặt trời mọc. "Nhập gia tùy tục", Winnie được mẹ cho diện trang phục truyền thống Nhật Bản. Trong ảnh mẹ đăng tải, cô bé tỏ ra vui vẻ và có những biểu cảm cực dễ thương.

Cát Phượng vừa có chia sẻ dài đầy bức xúc trên trang cá nhân. Theo đó, khi đưa mẹ vào viện, nữ diễn viên đã gặp trải nghiệm khó quên khi bị các y tá, bác sĩ nạt nộ, lớn tiếng.

Cát Phượng viết: "Đưa ngoại Bom vào bệnh viện từ sáng sớm nay. Định không viết, nhưng mấy chị em y tá và 2 3 bác sĩ viện S.V.H. nạt nộ, lớn tiếng với người nhà của các bệnh nhân quá xá nên bức xúc chút xíu (10 người y tá hết 8 người nạt nộ quát tháo). Cát cũng không ngoại lệ (do là Cát đã bịt kín mít). Người ta vào bệnh viện đóng phí mà, đâu có vào nằm miễn phí đâu, mà nạt nộ lớn tiếng như kiểu người ta là tội phạm giết người á. Cảm giác rất khó chịu mọi người ạ. Biết rằng 1 ngày quá xá nhiều bệnh nhân, các chị em y tá và bác sĩ sẽ mệt nhưng không vì thế mà lớn tiếng, quát tháo, nạt nộ với người nhà đang chăm nuôi bệnh nhân".

Trên trang cá nhân, bà xã kém 17 tuổi của Lam Trường vừa khoe loạt ảnh cùng nam ca sĩ đưa con gái Phoebe đi học mầm non ở Mỹ. Yến Phương hài hước tiết lộ, ngày đầu tiên con gái đi học nhưng người khóc không phải là cô bé mà lại là... ông xã.

Cô viết: "Sáng nay con gái yêu của ba Trường đi học mẫu giáo. Người ta hay hát: 'Ngày đầu tiên đi học, em mắt ướt nhạt nhoà'… nhưng không, mà phải là 'ba mắt ướt nhạt nhoà' mới đúng. Con gái bước vô trường tươi rói còn ba em thì mắt đỏ hoe. Mong em khởi đầu con đường học vấn nhiều niềm vui, mạnh mẽ, thông minh và sáng dạ".

Mới đây, Pha Lê lên tiếng khi bị đồn "như phù thủy" nên chồng ngoại quốc bỏ. Nữ ca sĩ đăng ảnh chụp chồng cũ và con gái kèm chia sẻ: "Hồi mới thông báo ly hôn, không ít các diễn đàn comment kiểu: 'Chắc thằng này cũng chịu hết nổi con Pha Lê rồi mới phải bỏ chứ trai nước ngoài nó nhịn cỡ nào', rồi thì các kiểu tóm lại tả 'con Pha Lê' như 'con phù thuỷ'. Ừ... bao nhiêu tiếng xấu tui nhận hết cũng được, chẳng quan trọng bằng con tui được lớn lên trong tình yêu thương đủ đầy, và chồng cũ tui mỗi lần qua chơi thì cứ cười phe phé kể chuyện trên trời dưới biển... Yêu hay không yêu chẳng phải vấn đề quan trọng nữa, mà hiện tại vẫn có thể là bạn, là người thân, là gia đình thì điều đó quan trọng hơn. Tui ăn ở có đức mới được gặp chồng cũ tui và có con Ốc như bây giờ, chắc tui tạo nghiệp dữ lắm mới có may mắn lớn vậy ha các bạn ha. Của thơm của ngon thì phải giữ chứ, giữ bằng cách nào thì tuỳ thái độ của mỗi người, còn tui thì giữ cả đời nhưng không cần sở hữu!".

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đăng ảnh tụ họp với bạn bè thân thiết, tâm sự rằng nếu gia đình đem lại hạnh phúc thì với anh bạn bè là niềm vui bền vững. Tuy nhiên, cũng có những người bạn có duyên gặp gỡ nhưng lại không thể bền. Nam ca sĩ viết: "Có những người gặp, không đủ duyên lại không tiếp tục chơi với nhau nữa, không hẳn vì mâu thuẫn mà bởi duyên chỉ đến thế thôi. Không ghen ghét, không hờn giận nói xấu bởi nói xấu người khác thì mình cũng không tốt lên được.

Học những cái tốt của chính những người bạn xung quanh dù đó là người anh hay cả những người em. Ai cũng có ưu điểm đặc trưng như một thứ vũ khí mà ông Trời ban tặng, chỉ là mình có biết cách sử dụng nó đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ không thôi.

Bố mẹ sinh ra mình con 1 nên lúc nào mình cũng yêu bạn bè như anh em của mình vậy. Thế nên nhà lúc nào cũng cứ đông vui ấm áp thế này. Người xưa bảo, cứ nhìn bạn của người đó thì sẽ đoán được phần nào tính cách con người đó. Đúng hay sai?".

Sau khi xác nhận chia tay Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, cuộc sống của CEO điển trai Matt Liu vẫn được nhiều người quan tâm. Mới đây, nam doanh nhân chia sẻ hình ảnh chiếc xế hộp sang chảnh mà mình mới tậu, đến từ thương hiệu nổi tiếng, có giá dao động khoảng 5 tỷ. Ngoài chiếc xe đắt tiền, anh còn khoe biển số khá đẹp có 2 số cuối là 88. Kèm theo ảnh, bạn trai cũ Hương Giang viết ngắn gọn: "88 rising".

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương chia sẻ một triết lý về tình yêu, cuộc sống khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Phải đối xử tốt với chính mình vì đời người chớp mắt đã trôi qua! Phải thương người yêu mình vì kiếp sau chưa chắc đã gặp lại!".

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ cảm xúc sau chuyến ghé thăm Thủ đô quay talkshow. Cô nhớ về cảm giác khi đi dưới trời Thu Hà Nội: "Mới về đã vấn vương mùa Thu Hà Nội. Nhớ cái man mát của chiều Thu, ăn âu cháo ngô và một cốc trà sữa. Tối tối cùng chị cùng em nhấm nháp miếng nầm nướng, cạn chén rượu mơ ngọt ngào. Và đó là những điều em chưa kịp làm hết trong chuyến thăm Hà Nội vừa rồi. Nhưng chắc chắn em đã kịp có một buổi talk cùng anh Xoay thật thú vị!".