Sao Việt 24h: Lâm Khánh Chi hát nổi gân cổ ở đám cưới, giọng hát thều thào làm dân mạng "không nghe được gì"

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Con gái út bị ốm, Phạm Quỳnh Anh lo sốt vó vì sắp phải đi công tác xa. Midu bị “bóc” nhan sắc thật khi livestream cùng đồng nghiệp, bị nhận xém kém sắc hơn nhiều so với ảnh chụp,...

Lâm Khánh Chi gây nhiều tranh cãi về giọng ca và bài hát khi biểu diễn tại một đám cưới 

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Lâm Khánh Chi tại một sân khấu tiệc cưới. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chuyển giới ca hát trở lại sau cuộc phẫu thuật dây thanh quản vừa qua. Tuy nhiên, lần tái xuất sân khấu này của Lâm Khánh Chi lại vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. 

Trong clip, Lâm Khánh Chi xuất hiện với với chiếc váy cúp ngực quyến rũ khoe trọn đôi chân dài miên man trắng bóc cùng vóc dáng đồng hồ cát. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì giọng hát của nữ ca sĩ chính là yếu tố thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người tò mò không biết giọng hát sau phẫu thuật của cô có còn hay như ngày xưa. 

Lâm Khánh Chi hát tại một đám cưới khiến nhiều người tò mò về giọng hát sau phẫu thuật dây thanh quản.

Khác với mong đợi từ mọi người, ở lần trở lại này, Lâm Khánh Chi hát gằn giọng nhưng nghe rất thều thào chói tai. Đặc biệt cô còn hát không rõ chữ làm người nghe không biết được nữ ca sĩ đang hát gì. Chưa kể những nốt cao mà Lâm Khánh Chi thể hiện lại rất khàn và không còn được mượt mà, thoải mái như xưa.

XEM VIDEO: Lâm Khánh Chi hát trở lại và gây ra không ít tranh cãi về giọng hát.

Dưới clip, cô nhận về không ít ý kiến chê bai về giọng hát. Nhiều người cho rằng Lâm Khánh Chi hát khá thều thào, gằn giọng đến nổi cả gân cổ. Nhưng, ý kiến chê bai nhiều nhất có lẽ nằm ở việc lựa chọn ca khúc biểu diễn quá sai và không phù hợp với hoàn cảnh của một đám cưới. 

Lâm Khánh Chi nhận về nhiều ý kiến chê bai về giọng hát. Ngoài ra, dân mạng cũng thắc mắc khi cô hát bài hát mang ý nghĩa không vui tại đám cưới.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh khiến mọi người lo lắng khi tiết lộ con gái út đang bị ốm mà bản thân thì lại sắp phải đi diễn xa. Nữ ca sĩ cho biết, đây là trận ốm đầu đời của con khiến cô lại càng lo lắng và xót xa hơn: "2 ngày trước khi mẹ đi công tác xa, em bé của mẹ bước vào trận ốm đầu đời. Combo vừa ho vừa sốt mọc răng, mẹ thương quá lòng không muốn đi chút nào... đêm qua thức cùng em, em mệt và khó chịu nằm chút là em lại khóc đòi bế vì khó thở. Mong con sớm khỏe mạnh để mẹ an tâm lên đường nhé em bé của mẹ".

Mới đây, Hồng Quế bức xúc đăng đàn kể chuyện xế hộp bị đập nát gương. Hồng Quế tiết lộ, bình thường cô sẽ đem xe đi gửi nhưng lần này do cô bị ốm nên đã đậu trước nhà. Đến khi chuẩn bị đem đi gửi thì mới phát hiện bị như vậy.

Nàng cựu người mẫu còn khẳng định mình có kẹp một tờ giấy ghi số điện thoại chủ xe để nếu có ai phiền hà thì sẽ liên lạc. Tuy nhiên không thấy cuộc gọi nào mà xe lại bị đập thành ra như vậy khiến cô bức xúc và cho rằng có kẻ xấu cố tình phá hoại chiếc xe của mình: "Đỗ xe trước nhà mà bị đập vỡ gương. Bình thường xe của mình đều mang đi gửi nhưng vì ốm không đi được mới vứt xe ở đường. Hôm nay mình xuống mang xe đi cất thì thấy..."

Trên trang cá nhân, Ngọc Mai đã có bài đăng chào mừng chồng về nước sau khi xác lập được kỷ lục mới. Theo đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ bức ảnh hôn má Quốc Nghiệp và đính kèm dòng trạng thái "Nũng nịu một tí nà". Khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. Có thể thấy, giữa lúc loạt sóng gió ập đến nhưng cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm lãng mạn, ngọt ngào.

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh Hồ Ngọc Hà, so sánh trước và sau Tết khiến dân  cười “không ngậm được mồm”. Theo đó, nam ca sĩ tung chiêu "troll" người em thân thiết của mình bằng ảnh hình thể "phát phì" trước và sau Tết. Anh dí dỏm viết: "Em ăn Tết kiểu gì mà phá banh mặt hết vậy Hồ Ngọc Hà? Chứ make up siêu giỏi như Giáp Võ Nguyên mà còn không cứu nổi thì đích thị em ăn dữ lắm nè! Đúng nhận sai cãi hộ anh".

Nhân dịp đầu xuân năm mới, cả gia đình Võ Hoài Nam đi lễ chùa để cầu bình an, may mắn. Đăng ảnh bên các con, nam diễn viên viết: "Cứ mỗi Tết, lại kéo trời ngắn lại. Vui bớt dài, cùng với những tình yêu. Hai đứa già, chân bước đã liêu xiêu. Mong con lớn, chọn đích đời cho thẳng".

Qua hình ảnh có thể thấy, các con của NSƯT Võ Hoài Nam càng lớn, càng trổ mã cao lớn, xinh đẹp. Nhiều người trầm trồ khi 4 người con của nghệ sĩ Hoài Nam đều thừa hưởng nét đẹp cực phẩm từ bố mẹ.

Vừa mới đây, Dương Khắc Linh đã đăng tải loạt ảnh của Sara Lưu và kèm dòng trạng thái nịnh vợ khiến khán giả không khỏi thích thú. Qua ống kính của chồng, Sara Lưu gây sốt với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. Dù chụp đẹp là vậy nhưng vẫn bị vợ la, nam nhạc sĩ liền lên than thở với cộng đồng mạng.

Dương Khắc Linh tâm sự: "Vợ mình lạ lắm. Nhiều lúc mình chụp hình vợ mình siêu đẹp. Mà vợ mình nhìn hình và nói 'hình không đẹp, nhìn em không đẹp' mà cho mình hỏi mọi người, mấy hình này đẹp mà? Và vợ mình đẹp thật sự mà, hay là mình bị mù vì yêu vợ mình nhiều quá? Nếu mình không up mấy hình này, thì không ai bao giờ sẽ thấy nó. Thôi, miễn sao mình thấy đẹp là được rồi đúng không mọi người. (Chuẩn bị bị la đây)".

Trên trang cá nhân của Huỳnh Khánh Vy - bà xã nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh mới đây đã chia sẻ mới nhất của gia đình nhỏ tại bãi biển. Theo đó, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đưa bé Ốc đến biển Nha Trang và chuẩn bị một buổi picnic nhỏ. Loạt khoảnh khắc nam ca sĩ bế con gái nhỏ đi ngắm biển đầy hạnh phúc và bình yên làm nhiều người ngưỡng mộ. Kèm theo loạt ảnh, vợ Phan Mạnh Quỳnh còn hài hước viết: "Sương gió phủ đời con rồi cô chú ơi".

Từng nổi tiếng sở hữu nhan sắc hack tuổi nhưng ở lần lên sóng này, ngoại hình của Midu khiến ai cũng bất ngờ. Theo đó, so với ảnh tự đăng, Midu qua ống kính của đồng nghiệp kém tươi tắn hơn hẳn. Đáng nói hơn là cô còn lộ rõ rãnh cười, nếp nhăn ở đuôi mắt. Tuy nhiên, dù không xinh đẹp bằng ảnh tự chụp nhưng xét tổng thể, nhan sắc Midu vẫn là "không đùa được", xứng danh hotgirl đình đám đời đầu.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên hài Thu Trang vừa đăng tải hình ảnh chụp lại từ phía bên ngoài của một căn nhà mới. Dù được chụp sương sương phía ngoài cũng đủ thấy rằng căn nhà mới này được thiết kế khá sang trọng với tông màu trung tính. Phía bên trong nội thất còn khá bộn bề, trông có vẻ như là đang dọn về nhà mới.

Theo Thu Trang tiết lộ thì căn nhà nằm ở 1 khu đô thị sang trọng thuộc quận 2, TP.HCM.