Sao Việt 24h: Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi nhận được quà sinh nhật từ "tỷ phú kim cương"

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Phan Hiển tiết lộ ký ức đặc biệt của Khánh Thi khi chụp bộ ảnh cưới tại Pháp. Con trai Đàm Vĩnh Hưng làm ba cay khóe mắt khi vừa đấm lưng vừa hôn...

Hồ Ngọc Hà hào hứng mở hộp quà đắt giá được "tỷ phú kim cương" tặng nhân dịp sinh nhật

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ gây bất ngờ khi khoe được tặng quà sinh nhật muộn cực khủng từ “ông vua kim cương” Johnny Đặng. Đó là món trang sức kim cương độc lạ chỉ có một chiếc duy nhất, được khắc tên viết tắt của chính cô: "H.N.H". Nhìn món trang sức lấp lánh, sáng rực đính đầy kim cương này, dân tình suy đoán giá trị của món đồ này là không hề nhỏ.

Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe món quà đắt đỏ được bạn thân tỷ phú tặng.

Được biết, nữ ca sĩ đang trong chuyến công tác tại Mỹ nên đã có cuộc gặp gỡ với người bạn Johnny Đặng tại đây. Vì ngày sinh nhật của Hà Hồ vừa mới qua cách đây không lâu nên "tỷ phú kim cương" đã chuẩn bị và dành tặng riêng cho cô món quà sinh nhật độc nhất vô nhị này.

Đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ được Johnny Đặng làm cho món kim cương độc lạ trên đất Mỹ. Năm 2019, vị tỷ phú này từng gây sốt khi chia sẻ hình ảnh đang bọc răng gắn đá quý cho Hồ Ngọc Hà.

Đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ được Johnny Đặng làm cho món kim cương độc lạ.

Johnny Đặng không phải là một cái tên xa lạ đối với các nghệ sĩ. Anh được biết đến là "ông thợ kim hoàn" nổi tiếng ở nước Mỹ, "cha đẻ" của xu hướng "Grillz" (trang sức cho răng). Khách hàng của anh đều là những siêu sao nổi tiếng thế giới như Kanye West, Lil Wayne, Beyoncé, Justin Bieber… Tại Việt Nam, Johnny Đặng cũng nhận được sự tin tưởng của Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Binz, Suboi...

Johnny Đặng không phải là cái tên xa lạ với nhiều nghệ sĩ Việt Nam và thế giới.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Hiển đăng tải loạt ảnh chụp cùng Khánh Thi tại Pháp. Ngoài những bức ảnh cực đẹp, cực tình tại nơi lãng mạn này, nam kiện tướng còn tiết lộ chính nơi đây vợ anh đã phải chịu nhiều khổ sở nhất: “Em hay nói với anh, em rất thích nước Pháp nhưng cũng rất sợ quay lại nơi đây. Nơi mà em đã bắt đầu sự nghiệp của mình và cũng là khoảng thời gian vất vả nhất của 1 người con gái. Mỗi khi quay lại đây thì nước mắt em không kìm được khi nhớ về khoảng thời gian đó.

Tuy anh không phải là người đồng hành cùng em ở thời điểm đó nhưng anh sẽ là người cho em những gì tốt nhất có thể và sẽ cố luôn giữ nụ cười của em trên môi”.

Kể từ khi công khai việc có con trai ruột, cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo Huỳnh luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc của con khiến anh "cay khóe mắt".

Nam ca sĩ kể lại: "Polo nhìn hình ba và tự nói chuyện: 'Em nhớ ba... Em khóc, đầy nước mắt luôn! Sao ba không nói?' Em đốn tim ba Hưng không cần vũ lực nào Polo Huỳnh ơi! 7 tiếng nữa sẽ được ôm hôn em tới tấp rồi nè! Em hứa đi đón anh rồi đó nha".

Lê Dương Bảo Lâm đăng tải loạt ảnh mới bên 3 con. Trong ảnh có thể thấy, các nhóc tì vô cùng thích thú khi được ba mình ôm ấp và thể hiện tình cảm. Loạt biểu cảm cưng xỉu của các bé làm cư dân mạng phải lụi tim vì quá đáng yêu.

Nhìn hình ảnh này, ai cũng cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đúng chuẩn ông bố bỉm sữa khi được cả 3 con đều yêu thương, quấn quý. Kèm theo hình ảnh, nam diễn viên còn chia sẻ dòng trạng thái kêu gọi mọi người làm sui gia: "Cứu tui, gia đình đông con quá. Ai làm sui không?"

Cũng giống tâm trạng của nhiều bà bầu khác, bà xã nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy đang rất háo hức chờ đón con đầu lòng. Ngoài sự mong ngóng con đầu lòng ra đời, Khánh Vy còn chia sẻ điều mà nhiều bà bầu muốn nói: "Có bầu nhìn mớ quần áo mua chưa kịp cắt tag lòng nặng trĩu, cũng có cái chỉ mới mặc 1 lần chưa lần 2. Và quan trọng là có về lại số cân ngày trước để mặc hay không.

Thời gian mang thai làm mẹ cũng hạnh phúc lắm, lúc con đạp trong bụng là khiến mẹ mỉm cười, nhưng cùng lúc con lớn lên mẹ cũng đau lưng mỏi gối tê tay và béo lên. Nhiều ấp ủ và dự định mẹ gác lại, mẹ tập trung cho con, mong con khoẻ mạnh, thông minh và xinh đẹp.

Mọi thứ của mẹ giờ đây dành cho con. Sau đó mẹ sẽ cố gắng trở về là mẹ con nhá, vì mẹ cũng nhớ mẹ của ngày trước rồi, nhớ cơ thể, nhớ công việc, nhớ sự tự tin, nhớ lúc chạy nhảy nhào lộn. Sinh 1 em bé thấy đánh đổi quá nhiều thứ và thời gian, thật sự nể các chị sinh con đông quá đi. Mẹ con mình sắp được gặp nhau rồi mẹ hóng quá, em bé của mẹ chuẩn bị trong đó cho tốt, hẹn thời điểm thích hợp mình gặp nhau con nhá".

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến vướng tin đồn có người yêu mới. Nguyên nhân khiến thông tin này trở nên phổ biến bắt nguồn từ việc người đẹp khoe ảnh tình tứ bên cạnh một người đàn ông lạ mặt. Trong loạt ảnh được nữ diễn viên đăng tải, cả hai tạo dáng tình tứ và trao nhau ánh mắt nồng nàn.

Khi bị đồn có tình mới, Đào Hoàng Yến đã nhanh chóng lên tiếng về chuyện này. Cô viết: "Hãy hạnh phúc bằng tất cả mọi lý do gì khiến bạn có thể hạnh phúc. Hãy làm để có nó bằng tất cả khả năng của mình. Hình này là quảng cáo, chứ không có phải yêu đương gì đâu nhé ạ, chứ cứ chụp hình với bạn trai nào xong cũng lên báo nghi vấn là yêu thì chết em".

Bình An có bài đăng hài hước về bà xã Phương Nga. Lần này, nam diễn viên tiếp tục “dìm hàng” cô vợ Á hậu của mình. Trong ảnh, Phương Nga chống nạnh, cầm đũa đứng trước bể cá cảnh với dáng đứng không thể bá đạo hơn khiến khán giả cười ra nước mắt.

Kèm theo hình ảnh “troll” vợ, Bình An than thở: "Vợ em bảo tối nay mà đi đá bóng nữa thì về ăn cá rán nhé. Vậy là em tung tăng đi đá bóng luôn, vừa thỏa đam mê vừa được ăn món yêu thích thì còn gì bằng. Rồi sau đó em thấy cảnh này".

Bà xã của Đăng Khôi vừa viết một bức tâm thư đầy xúc động nhân ngày sinh nhật chồng. Thủy Anh đã gửi đến Đăng Khôi những lời tâm sự đầy chân thành, khi cả hai đã đồng hành cùng nhau gần 20 năm. Cô tiết lộ, lúc mới quen nhau gặp khá nhiều áp lực, chuyện tình cảm bị soi xét nhiều. Cô cũng từng có quãng thời gian ghen tuông khi chồng là ca sĩ nổi tiếng, có nhiều fan nữ vây quanh.

Thủy Anh chia sẻ: "Chồng nhớ không, thời chồng đi diễn nhiều khắp nơi trên cả nước. Không biết bao nhiêu lần vợ nhận được tin nhắn tỏ tình của fan nữ gửi cho chồng. Thời đó, vì mới yêu nên đôi khi vợ cũng thấy chạnh lòng lắm. Vợ từng khóc cả đêm vì lo lắng và vì những suy nghĩ lung tung cho tương lai của 2 đứa. Nhưng rồi, vợ hiểu được đó là công việc của chồng, vì khán giả thương yêu nên mới dành cho chồng tình cảm như vậy. Giờ vợ cảm thấy tự hào khi chồng mình được khán giả yêu thương và ngưỡng mộ. Quan trọng là cách tiếp nhận và ứng xử của người đàn ông trước những tình cảm của người khác, chỉ cần họ khiến người vợ, người yêu của mình cảm thấy tin tưởng và yên tâm trong mọi hoàn cảnh là đủ.

Và trong suốt gần 20 năm gắn bó, chồng đã chứng minh cho vợ thấy và tự hào về tình cảm của chồng dành cho. Chồng từng nói với vợ: 'Muốn để cho người phụ nữ của mình yên tâm thì nhất định đàn ông phải không được lăng nhăng và biết cách kiềm chế cảm xúc của mình khi tiếp xúc với những người bạn diễn hoặc những người phụ nữ khác'. Và chồng đã làm được rồi! Vợ luôn tin tưởng chồng. Vợ thầm biết ơn ông trời đã cho vợ chồng mình được gặp nhau. Vợ cho rằng chỉ cần mình đủ yêu thương, cảm thông và chia sẻ thì khó khăn gì cũng có thể vượt qua được thôi! Mình cùng nhau bước tiếp và như thế mãi chồng nhé! Happy birthday chồng yêu".

Nhạc sĩ Phương Uyên đăng tải khoảnh khắc song ca cùng Thanh Hà trên sân khấu và không giấu được sự tự hào, yêu thương dành cho nửa kia của mình. Nhạc sĩ bày tỏ: "Yêu khoảnh khắc này quá. Chỉ tội nghiệp em, mỗi lần mình sắp xuất hiện là mau mau bỏ guốc".

Chia sẻ của Phương Uyên khiến ai nấy thích thú và khen ngợi sự tinh tế của Thanh Hà dành cho "một nửa". Dưới bài đăng của Phương Uyên, ca sĩ Phương Thanh bình luận: "Vợ thương chồng vô đối". Thấy vậy, Phương Uyên hí hửng đáp lời: "Ghê chưa".

Trở lại sau ồn ào tình cảm, Jack đã tổ chức thiện nguyện ở huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre. Nam ca sĩ gây chú ý khi ngồi G63 xuất hiện như một ngôi sao giữa sân bóng vùng huyện. Dù đi từ thiện nhưng Jack lại diện vest bảnh bao, có dàn ê-kíp hùng hậu cầm dù che nắng, chăm sóc kỹ lưỡng về ngoại hình.

Loạt khoảnh khắc này đã nhanh chóng gây tranh cãi, nhiều người cho rằng anh chàng đang "làm màu", cố phô trương. Không ít ý kiến khuyên anh đi thiện nguyện thì không nên có dàn vệ sĩ theo sau như vậy.