Sao Việt 24h: Quang Lê ngỡ ngàng khi lần đầu được khám phá căn biệt thự trăm tỷ của Lệ Quyên cùng tình trẻ

Ngoài ra là những thông tin: Con gái út của Vân Quang Long vào lớp 1, nhóc tì đã lớn phổng phao, xinh xắn sau 4 năm bố qua đời; Dân mạng mỉa mai Anh Thư bị chồng bỏ, nữ siêu mẫu đáp trả cực chất,....

Thăm căn nhà 600m2 của Lệ Quyên tại TP. HCM, Quang Lê liên tục trầm trồ trước sự chịu chơi, chịu chi của đồng nghiệp

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Quang Lê đăng tải 1 clip mới với tiêu đề: “Khám phá dinh thự 100 tỷ của ca sĩ Lệ Quyên” và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Nam ca sĩ cho biết nhà Lệ Quyên có bảo vệ trông coi 24/24. Người bảo vệ này nói: "Tôi làm bảo vệ cho nhà Lệ Quyên, khách vào là phải qua tôi. Ở đây có 2 bảo vệ thay ca nhau, mỗi người 1 ca, ngày 2 ca". 

Vừa bước vào biệt thự, Quang Lê phải liên tục "wow" lên trầm trồ vì sự bề thế và hoành tráng. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách phương Tây, pha trộn cổ điển và hiện đại, sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Nhìn từ ngoài có thể thấy, căn biệt thự vô cùng nguy nga bề thế với ánh đèn màu vàng bao trùm. Ở trước cửa là 2 tượng đá nam thần – nữ thần lớn, tạo cảm giác như bước vào lâu đài kiểu Hy Lạp. 

Phía trước của căn nhà là 1 hồ bơi lớn, phần hiên rộng để nghỉ mát như ở resort. Quang Lê vừa bước qua cửa đã liên tục choáng ngợp và nói: "Đẹp quá mọi người, ở đây có bể bơi để tha hồ bơi, trước cửa thì có tượng hoành tráng".

Quang Lê không khỏi "wow" lên trầm trồ vì sự bề thế và hoành tráng của biệt thự nhà đồng nghiệp. 

Vừa bước vào, nam ca sĩ đã thích thú trước bể bơi và 2 bức tượng lớn trước cửa.

Nội thất bên trong căn nhà cũng được nữ ca sĩ lựa chọn kỹ càng. Khi khám phá không gian trong dinh thự của Lệ Quyên, nam ca sĩ liên tục xuýt xoa vì những món đồ sang trọng, đắt tiền. 

Ở gian bếp, Lệ Quyên để đầy đắp rượu ngoại và các thiết bị cao cấp. Cô chọn toàn bộ bàn ghế ăn, kệ bếp đều là màu trắng, đến hoa trang trí cũng cầu kỳ. Đặc biệt, Quang Lê tỏ ra ấn tượng với chiếc đèn pha lê ở trần bếp được Lệ Quyên mua về từ châu Âu. Nam ca sĩ tiết lộ, nữ đồng nghiệp phải tốn vài tỷ để mua được chiếc đèn này.

Nội thất sang trọng của căn nhà khiến Quang Lê và khán giả choáng ngợp.

Lệ Quyên sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm làm nghệ thuật. 

Nội thất trong căn hộ của nữ ca sĩ được tuyển chọn kỹ càng, mua từ nước ngoài về.

Từng viên gạch, bàn ghế và đèn chùm đều được Lệ Quyên lựa chọn kỹ lưỡng khi quyết định sử dụng cho căn nhà.

Được biết, Lệ Quyên đang sống tại đây cùng con trai Kỳ Anh và tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cô và bạn trai tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong tổ ấm với đầy đủ tiện nghi. Nam người mẫu thích chăm sóc nhà cửa. Mỗi dịp lễ hay sinh nhật bạn gái, anh đều tự tay mua những vật dụng, lên ý tưởng trang hoàng nơi ở thêm phần sinh động.

Trong những ngày lễ, Lâm Bảo Châu luôn đặc biệt trang trí căn biệt thự theo sở thích của người yêu. 

XEM VIDEO: Quang Lê liên tục trầm trồ khi từ cổng bước vào nhà Lệ Quyên.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là ca sĩ nổi tiếng, được mệnh danh “nữ hoàng phòng trà” tại Việt Nam. Nữ ca sĩ được biết tới với các ca khúc: Duyên phận, Nếu em được lựa chọn, Giấc mơ có thật... Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên đã sở hữu khối tài sản "khủng". 

Năm 2010, Lệ Quyên kết hôn với doanh nhân Đức Huy. Họ có chung con trai 13 tuổi Kỳ Anh. Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận chia tay chồng sau 10 năm chung sống. Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên hẹn hò cùng tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc trong căn biệt thự trăm tỷ xa hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

4 năm sau khi nghệ sĩ Vân Quang Long qua đời, vợ con anh sống khá kín tiếng. Mới đây, trong ngày sinh nhật con gái, vợ Vân Quang Long - Linh Lan đăng tải loạt ảnh của cô bé và gửi lời chúc đầy xúc động.

Theo đó Linh Lan viết: “Thời gian trôi nhanh thật, mới đó con gái của mẹ đã tròn 6 tuổi chập chững bước vào lớp 1 rồi. Hôm nay 18/8/2024, Happy Birthday con gái yêu tròn 6 tuổi. Con chính là món quà quý giá nhất mà thượng đế đã ban tặng cho mẹ, mẹ mong cho mọi điều bình an hạnh phúc sẽ đến với con. Chúc con ngày càng xinh xắn, học giỏi, khỏe mạnh và đặt biệt là phải ngày càng ngoan, nghe lời của mẹ và biết giúp đỡ người khác con gái yêu nhé. 

Mong sao cho con như loài hoa hướng dương, luôn nở rộ và cười thật tươi. Vui vẻ hoạt bát, hãy là đóa hoa rực rỡ nhất của chính mình con nhé. Mẹ gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất và tình yêu thương của mẹ dành cho con, chúc con gái một đời an yên. Cầu mong cho ba của con ở trên trời sẽ luôn che chở, bảo vệ cho con”.

Trong ảnh, ái nữ Vân Quang Long gây chú ý với diện mạo trắng trẻo, xinh xắn. Cô bé Helen tên thật là Ngô Mẫn Nhi sinh ngày 18/8/2018.

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển. Anh sinh năm 1979 tại Sa Đéc, Đồng Tháp. Anh nổi tiếng với vai trò thành viên của nhóm nhạc 1088 cùng các thành viên Điền Thái Toàn, Nhật Tinh Anh, Nhất Thiên Bảo, Ưng Hoàng Phúc. Trong thập niên 2000, 1088 là nhóm nhạc nam nổi tiếng bậc nhất Vpop với nhiều ca khúc nổi tiếng. Sau này, anh hoạt động solo và sang Mỹ định cư, để lại vợ con tại Việt Nam. Năm 2020, Vân Quang Long qua đời tại Mỹ do bị đột quỵ. 

Người vợ đầu của Vân Quang Long là Ái Vân. Họ có 2 người con chung, con gái Lê Trác Kỳ (17 tuổi) và con trai Lê Trác Hy (12 tuổi).

Mới đây, siêu mẫu Anh Thư vừa đăng tải 1 clip đu trend "Em làm gì đã có người yêu" và nhận về vô số lời khen ngợi từ dân mạng. Tuy nhiên, giữa những lời khen, Anh Thư bỗng nhận được lời bình luận kém duyên từ 1 tài khoản. Người này viết: "Em (chỉ Anh Thư) chỉ bị chồng bỏ thôi". Ngay sau đó, người mẫu đáp trả: "Tư tưởng lỗi thời và mê muội". 

Đồng thời trên trang cá nhân, Anh Thư đăng lại ảnh chụp màn hình các bình luận và nói: "Mấy má lạ đời ghê, chồng mê chồng cưng thì ráng mà hưởng và dành thời gian o bế ông chồng đi. Mắc gì quan tâm đến chuyện tui bị chồng bỏ hay ai bỏ ai? Tui bị chồng bỏ mà tui thích và tui rất tận hưởng với việc bị chồng bỏ như vậy. Tui cảm thấy vô cùng hạnh phúc với điều này".

Siêu mẫu Anh Thanh sinh năm 1982, tại TP. HCM. Anh Thư là một trong những gương mặt người mẫu nổi trội thế hệ đầu thập niên 2000 của Việt Nam. Cô từng được người hâm mộ ca tụng là "đệ nhất Vedette" của thập niên 2000. Năm 2004, Anh Thư kết hôn với doanh nhân Thanh Long, cặp đôi ly hôn sau 10 năm chung sống. Cô có 1 con trai tên Tiểu Long, hiện 17 tuổi. 

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài viết “cầu xin” Vũ Hà khiến dân tình chú ý. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: “Vũ Hà ơi, tao cắn cỏ lạy mày, xin mày đừng dẫn dắt con tao vào con đường ‘giả tạo, xảo trá, gạt gẫm thiên hạ’ nữa. Tao lo khi gặp ngoài đời mọi người lại thất vọng về mặt mộc y như mày. Cháu còn nhỏ, hãy để cháu hồn nhiên. Hay cho câu ‘cháu hư tại bà’”.

Trong ảnh, nghệ sĩ Vũ Hà chụp ảnh cùng con trai của Đàm Vĩnh Hưng nhưng lại dùng app quá đà, khiến gương mặt của cả 2 nhưng mang 1 lớp trang điểm dày. Con trai của Đàm Vĩnh Hưng tên Polo Huỳnh, hiện 5 tuổi. Nam ca sĩ không công bố danh tính mẹ ruột của bé. 

Ngoài ra trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị 1 tài khoản đăng tải thông tin rao bán căn nhà của mình. Bài viết chụp ảnh căn biệt thự Đàm Vĩnh Hưng đang sống ở quận 10 kèm theo thông tin của căn biệt thự và được rao bán với giá 125 tỷ. Trước những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ chia sẻ: “Bớt giỡn nha mấy đứa ơi, không có vui nha mấy em”.

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971. Anh nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 2000 và được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt". Nam ca sĩ nổi tiếng vì có khối tài sản "khủng", thường xuyên "chơi" đồ hiệu. Năm 2024, Đàm Vĩnh Hưng bị cấm diễn 9 tháng, phạt hành chính 27,5 triệu đồng vì mặc trang phục biểu diễn có huy hiệu lạ. 

Vừa qua, Lâm Khánh Chi đã đăng tải hình ảnh khoe khéo nhan sắc rạng rỡ khi diện áo bà ba. Mỹ nhân chuyển giới còn đính kèm dòng trạng thái: "Lần đầu về quê người ấy". Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Lâm Khánh Chi bất ngờ bị nhận xét kém duyên: "Chị thay người yêu như thay áo á nhỉ". Trước bình luận, cô lên tiếng đáp trả: "Theo em là sống cô đơn một mình, mới vừa lòng em đúng không, sao em ích kỷ vậy?".

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM, nổi tiếng với những ca khúc như: Sầu thiên thu, Chia xa, Kẻ cắp trái tim, Tình yêu sỏi đá, Mênh mông tình buồn,...

Mới đây, Vợ Shark Hưng - Á hậu Nguyễn Thu Trang khoe bụng bầu trong loạt ảnh mới. Cô hạnh phúc viết: "Mẹ rồng chỉ việc lo đẻ thôi, bao nhiêu mẹ ngoại cân tất". 

Vợ Shark Hưng sinh năm 1988, kém anh 16 tuổi. Thu Trang từng giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu thế giới người Việt tại Séc và lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Cô cùng Shark Hưng kết hôn năm 2018, có cặp sinh đôi hiện 2 tuổi. 

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thuỳ Lâm đã chia sẻ 1 đoạn video ngắn về cuộc sống hàng ngày. Nàng hậu chú thích ngắn gọn: "Cafe gần nhà". Xuất hiện trong đoạn clip, Thùy Lâm mặc váy 2 dây nhã nhặn khoe vóc dáng thon thả. 

Thùy Lâm sinh năm 1987. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Thùy Lâm đám cưới với chồng tiến sĩ vào năm 2010 và có 2 con Nguyễn Anh Khôi (sinh năm 2010), Nguyễn Thuỳ An (sinh năm 2013). Sau khi kết hôn, cô rút lui khỏi showbiz để chuyên tâm làm người phụ nữ của gia đình, tập trung kinh doanh.

Mới đây, đạo diễn Đức Thịnh đăng bài chúc mừng sinh nhật tuổi 42 của vợ - diễn viên Thanh Thúy. Trong loạt ảnh được chia sẻ, khung ảnh gia đình 4 thành viên hạnh phúc của Thanh Thúy - Đức Thịnh khiến nhiều ngưỡng mộ. 

Đáng chú ý, món quà mà Đức Thịnh dành cho vợ chính là chính bản thân mình. Anh hài hước viết: "Mấy đứa làm social cho vợ tui nó dụ tui chụp hình chơi vui. Giờ tụi nó 'bán đứng' tui kiểu này thì sao đây. Sáng giờ tui không ăn uống gì được mà cũng không thấy đói".

Không những thế, anh còn bị vợ "bóc" loạt tật xấu khi cho biết: "Thành phần cấu tạo của "món quà": mỡ (80 cân), nạc (ít cân), ngủ ngáy, ăn nhiều, cáu gắt, hay quên tắt nước, tắt điện. Còn 100 thứ nữa. P/s: món quà từ Đức Thịnh".

Thanh Thúy và Đức Thịnh tổ chức lễ cưới vào năm 2008. Đến năm 2009, Thanh Thúy sinh con đầu lòng tên Thiên Phúc (Cà Phê). Năm 2019, cặp đôi tiếp tục chào đón 1 bé trai có tên thân mật là Tết.

TRẦN ANH