Sao Việt 24h: Viết câu sâu sắc 14 chữ sai 2 lỗi chính tả, Phương Oanh tự nhận mình "đã dốt còn chơi chữ"

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Cường Đô La vi vu chở ái nữ đi dạo nhưng bị nhắc nhở. Võ Hạ Trâm khoe đầu tóc hài hước của ái nữ, dân mạng "cười xỉu"….

XEM VIDEO: Nhan sắc Phương Oanh qua ống kính camera thường, được nhận xét không "nuột" như trên ảnh tự đăng.

Liên tục mắc lỗi chính tả khi nói câu "đạo lý", Phương Oanh tự nhận mình "dốt"

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh tự tin khoe loạt ảnh xinh đẹp kèm câu nói tạo động lực. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị cư dân mạng đồng loạt chê cười vì viết "đạo lý" nhưng sai chính tả liên tục.

Cụ thể, cô ghi chú thích: "Nếu không thể thay đổi được sa mạc, ta có thể làm xương rồng". Nhưng thay vì viết như vậy, bạn gái Shark Bình đã viết nhầm thành "xa mạc" và "sương rồng" khiến khán giả phải lên tiếng sửa lỗi giúp. Sau khi phát hiện lỗi sai, Phương Oanh ngay lập tức chỉnh sửa, nhưng phải đến lần đăng thứ 2 cô mới hoàn thiện được dòng trạng thái của mình sao cho đúng chính tả.

Phương Oanh "nói đạo lý" nhưng lại sai chính tả nhiều lần khiến dân mạng "cười xỉu".

Sau khi bị "bóc mẽ", Phương Oanh bình thản thừa nhận mình là "thanh niên chuyên sai lỗi chính tả". Cô cho biết dù đã cố gắng đọc đi đọc lại và cẩn thận từng câu chữ trước khi đăng bài, nhưng vì nguồn tham khảo sai nên không thể tránh được việc viết sai.

Nữ diễn viên thoải mái viết dưới phần bình luận: "Haha. Eo thề là từ nãy cứ loay hoay mãi 'sa mạc' với 'xương rồng' thế mà vẫn sai. Thanh niên chuyên sai lỗi chính tả gọi tên em ạ", "Đúng kiểu: Đã dốt lại còn hay chơi chữ. Nhưng mà em dốt thật nên có dám chơi chữ bao giờ đâu"...

Phương Oanh thoải mái thừa nhận mình "dốt", dù đã cố gắng cẩn thận, chỉnh sửa vài lần nhưng vẫn sai chính tả.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sau khi công khai con trai 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng chăm chỉ "xả" kho ảnh giấu kín bấy lâu nay của bé Polo Huỳnh lên mạng xã hội. Mới đây, nam ca sĩ còn tiết lộ "mê con không lối thoát" khi khoe điện thoại có đến trên 50.000 tấm hình và 9.000 chiếc clip của quý tử. Đàm Vĩnh Hưng viết: "Nhận được sự yêu thương và quan tâm của quá nhiều người! Hưng vui lắm lắm lắm. Rất hạnh phúc mọi người ơi! Hưng có trên 50 ngàn tấm hình và 9 ngàn chiếc clip ngắn của 2 cha con nên Hưng hứa sẽ up dần dần để cả nhà thấy ba Hưng đã nuôi Polo ra sao nha nha!".

Trên trang cá nhân mới đây, Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc chở ái nữ Suchin đi dạo sau giờ tan làm. Nam doanh nhân vui vẻ chia sẻ: "Đi làm về chưa kịp thay quần áo là đã có đứa đợi trước cửa và 'papa... đạp đạp'". Khoảnh khắc 2 cha con Cường Đô La vi vu trên xe điện khiến nhiều người thích thú.

Dù vậy, việc "đại gia phố núi" và con gái không đội mũ bảo hiểm được nhiều khán giả chú ý và nhắc nhở. Dưới phần bình luận, một người nêu ý kiến: "Sao không đội nón ta?". Trước câu hỏi từ người quen, ông xã Đàm Thu Trang phản hồi: "Dạo quanh nội khu quanh nhà anh ơi".

Ca sĩ Thu Thủy đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng trẻ kém 10 tuổi, khoe chiếc mô tô cô mới mua để làm quà tặng anh. Kèm theo đó, người đẹp viết những lời ngọt ngào: "Ông xã vất vả nhiều rồi nè! Hôm nay ngày đặc biệt bà xã dành tặng món quà này mong ông xã thật hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh 3 mẹ con em nhé. Happy brithday my husband".

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm chia sẻ hình ảnh mới nhất của con gái với mái tóc xoăn "lộn xộn". Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái: "Nhà có một chiếc em bé tóc mặt trời 15 tháng tuổi". Dưới phần bình luận, khán giả để lại nhiều lời khen cho mái tóc và biểu cảm dễ thương của bé Moon. Nhiều người nhận xét con gái Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống y hệt bố Ấn Độ.

MC Thảo Vân hào hứng chia sẻ lại câu chuyện vui liên quan đến con trai NSND Công Lý: "Cả nhà hẹn nhau đi xem phim vào cuối tuần. Thứ Bảy anh ấy bảo đi xem với bạn, mình mới nói thế không đi với mẹ nữa à. Anh ấy bảo vì hẹn đi với mẹ nên con mới phải xem phim khác còn phim kia vẫn để dành cho mẹ mà. Thế là bà mẹ hớn hở thôi, dễ vui quá đi mất".

Phương Trinh Jolie là một trong những người đẹp hiếm hoi trong showbiz Việt thừa nhận và chia sẻ nhiều lần về quá trình thẩm mỹ của mình. Dù nữ nghệ sĩ cởi mở và nghĩ thoáng về chuyện thẩm mỹ, nhưng chồng trẻ của cô lại "dọa bỏ" nếu vợ tiếp tục "dao kéo".

Mới đây, Phương Trinh Jolie tiết lộ cô cảm thấy may mắn khi đã thẩm mỹ trước khi lấy chồng. "Bởi hiện tại, mỗi lần tôi xin chồng đi nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì anh ấy đều nói: 'Tôi sẽ bỏ bà nếu bà còn tiếp tục đòi đi sửa'", vợ Lý Bình hài hước cho biết.

MC Bạch Lan Phương tung loạt ảnh mới lên trang cá nhân gây chú ý. Trong ảnh, cô diện bộ bodysuit màu hồng khoe vóc dáng nóng bỏng. Kèm theo đó, Bạch Lan Phương viết: "Giảm cân cũng chỉ để mặc quần áo, chụp hình trong nhà rồi lại thay ra".

Trong khi nhiều người khen vóc dáng nữ MC ngày càng "bén", thì diễn viên Huỳnh Anh lại tỏ thái độ "ghen ra mặt". "Cái gì thế này", anh viết. Dưới bình luận của bạn trai, Bạch Lan Phương đáp: "Biết ngay mà, yêu ông Khốt-Ta-Bít chẳng bao giờ được mặc sexy cả vì ông không vui".

Đông Nhi vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh con gái và ông xã chờ để đón mình trước cổng nhà. Dù vợ về khá muộn nhưng Ông Cao Thắng vẫn bế con đứng đợi ở cửa. Hành động này của chồng con khiến Đông Nhi vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc. Nữ ca sĩ nhanh chóng ôm bé Winnie vào lòng, âu yếm không rời.

Trên trang cá nhân mới đây, Phan Hiển đăng tải hình ảnh con gái đang tỏ thái độ kèm dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, nam kiện tướng dancesport hài hước viết: "Đây là cái nết của mẹ nó khi ba nó đòi mua thêm mô tô. Không lẫn vào đâu được". Trong ảnh, "mợ chảnh" nhà Khánh Thi đang trưng ra điệu bộ khá hung dữ nhưng vẫn không kém phần dễ thương.