Sao Việt 24h: Võ Hạ Trâm khoe ảnh ái nữ lai Ấn Độ ngày mới sinh và hiện tại, cảm thán con gái "sắp lấy chồng"

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Mời 1000 khách, Phan Hiển toát mồ hôi đi ship thiệp trước thềm hôn lễ. Phương Trinh Jolie hạnh phúc khi được mẹ chồng cưng chiều và không đặt nặng chuyện cháu đích tôn...

XEM VIDEO: Màn đối đáp cực kỳ thông minh của con gái lai Ấn nhà Võ Hạ Trâm.

Con gái mới 1 tuổi, Võ Hạ Trâm đã nghĩ đến cảnh con lấy chồng khiến dân mạng "cạn lời"

Mới đây, Võ Hạ Trâm vừa đăng tải khoảnh khắc so sánh lúc con gái mới sinh và hiện tại để thấy được quá trình trưởng thành của con. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sảng khoái tuyên bố đến chuyện hôn sự của ái nữ nhà mình khiến dân mạng “choáng váng”.

Qua hình ảnh so sánh có thể thấy, mới hơn 1 năm trôi qua mà bé Moon đã lớn phổng phao hơn hẳn. Cô bé đã mọc răng khá đầy đủ và tóc cũng cột được lên trông rất ra dáng.

Võ Hạ Trâm khoe ảnh ái nữ ngày mới sinh và hiện tại.

Kèm theo hình ảnh, Võ Hạ Trâm còn đưa ra tuyên bố gây sốc. Cô cảm thán: “Thời gian như 1 cơn gió… chắc sắp lấy chồng tới nơi!” Dòng trạng thái của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ bởi hiện tại bé Moon chỉ mới hơn 1 tuổi thôi nhưng bà mẹ đã lo lắng đến ngày nhóc tì xuất giá.

Tuy nhiên, nhiều người đã làm mẹ có lẽ sẽ hiểu được tâm trạng của nữ ca sĩ. Thời gian trôi nhanh như cái chớp mắt, chẳng mấy chốc bé Moon sẽ thành thiếu nữ và phải có cuộc sống riêng. Có lẽ nhìn thấy con ngày càng trưởng thành đã khiến Võ Hạ Trâm có có giác sắp phải xa ái nữ!

Võ Hạ Trâm khiến dân mạng bất ngờ khi nghĩ đến chuyện đám cưới của con gái từ bây giờ.

Được biết, Võ Hạ Trâm nên duyên với ông xã người Ấn Độ tên Vikas Chaudhary vào năm 2019. Hiện nay, Võ Hạ Trâm cùng con gái và chồng người Ấn Độ đang sinh sống tại Việt Nam. Nữ ca sĩ là một trong những bà mẹ "nghiện con", thường xuyên đăng tải hình ảnh nhóc tì nhà mình lên mạng xã hội và khiến dân mạng thích thú.

Cuộc sống của Võ Hạ Trâm thêm nhiều màu sắc, cảm xúc khi lấy chồng Ấn Độ và có con gái lai hóm hỉnh.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

MC Đại Nghĩa vừa chia sẻ loạt ảnh được Nhật Kim Anh và đồng nghiệp thân thiết bí mật tổ chức sinh nhật, trong một không gian đặc biệt ngập tràn hoa sen trắng. Nam MC không giấu nổi sự hạnh phúc và xúc động chia sẻ: "Buổi tiệc sen trắng. Trận thứ 3 đến quá bất ngờ và đầy cảm xúc. Cứ nghĩ lên gặp em để làm việc, nhưng em đã dẫn dắt anh như đi trong mê cung để rồi vỡ òa với một không gian tràn ngập những bông sen trắng - 500 bông - với khói lạnh, với không gian thanh tịnh, với đàn tranh và sáo trúc… Tất cả làm cho anh thật sự bất ngờ và choáng ngợp. Chưa bao giờ anh có một buổi tiệc sinh nhật đặc biệt đến như thế. Áo lam cũng được chuẩn bị sẵn, anh và mọi người cùng thay trang phục, và cùng ngồi bệt xuống để dùng một bữa tiệc chay.

Xúc động lắm… Phải là người hiểu anh lắm thì mới có thể chuẩn bị một bữa tiệc chu đáo và phù hợp với anh đến từng chi tiết như thế. Cám ơn em và tất cả các anh em khác nữa đã mang đến cho anh bữa tiệc thân tình và ấm cúng này. Cám ơn em đã thay anh nói với mẹ anh những điều mà anh ấp ủ". Mẹ ruột của Đại Nghĩa cũng bật khóc, cảm động trước sự quan tâm của mọi người dành cho con trai mình.

Trong một chương trình mới đây, mẹ ruột Lý Bình đã có những chia sẻ xúc động về việc Phương Trinh Jolie mang thai. Bà cho biết bản thân từng khá lo lắng vì thấy vợ chồng con trai quá vất vả tìm cách có con. Mẹ ruột Lý Bình khẳng định mình không đặt nặng chuyện cháu đích tôn: "Cô thì cháu trai hay cháu gái đều yêu thương hết. Nhiều người đã kêu cô đoán thử Trinh sinh con trai hay gái nhưng cô không nghĩ đến điều đó.

Nhưng nếu Trinh sinh con trai trước thì sẽ khỏe hơn vì nhà "đủ nếp đủ tẻ", nhưng nếu sinh con gái thì có thể sau này 2 đứa lại cố gắng kiếm thêm con trai. Tuy nhiên, điều đó còn phải tùy theo sức khỏe của Trinh. Lý Bình cũng có suy nghĩ giống cô, dù sinh con trai hay gái đều được. Có cháu là mừng rồi".

Trên trang cá nhân, vợ cũ MC Thành Trung khoe ảnh đón tuổi mới với loạt bất ngờ chồng Tây làm cho mình. Nữ ca sĩ Thu Phượng xúc động tâm sự: "Chúc mừng Thu Phượng (Mẹ Zon) bước vào số tuổi mới 40 nè. Chia tay "em" đầu 3x của 10 năm đặt chân đến mảnh đất này. Chúc Phượng mạnh dạn như Phượng đã vẫn từng, chúc Phượng biết yêu thương hơn, buông bỏ hơn, biết tận hưởng hơn kể cả trong lúc vẫn gặp đầy những tổn thương bởi quy luật cuộc sống luôn là vậy. Biết chấp nhận điều vui, buồn, biết chắt lọc các mối quan hệ và biết rằng trên đời này không gì là mãi mãi ngoài tình cảm yêu thương và sự chia sẻ để mọi người chỉ nhớ đến Phượng không chỉ là một cô ca sĩ, một bà mẹ đơn thân, một cô giáo dạy thanh nhạc, makeup, thời trang, phun xăm... hay "vợ cũ" của ai khác...

Hóa ra trên đời này không chỉ có may mắn đâu mọi người ạ, mà trên đời này có sự tu tập và hành thiện. Tâm hồn bạn nếu thực sự sáng và hướng thiện, bạn ắt sẽ gặp rất nhiều người hoặc thu hút những người có nguồn sáng giống bạn... và những người khác với tần số của bạn sẽ bị đẩy ra xa bằng một cách nào đó cho dù bạn có muốn cố gắng níu giữ hay không. Hãy thuận theo quy luật và hành thiện thật tốt mỗi ngày, chỉ cần chúng ta tốt hơn mỗi ngày, hôm nay tốt hơn hôm qua một chút, một chút đã là tuyệt lắm rồi. Con người, không một ai hoàn hảo, Phượng cũng vậy. Phượng xin nhận sai để sửa mình, cũng xin nhận mọi điều chưa thể hoàn hảo nhưng chắc chắn rằng Phượng sẽ không bao giờ ngừng cố gắng, học hỏi và phấn đấu cho 10 năm tuyệt đẹp này ở tuổi số 40 nếu có thể đi hết..."

Được biết, chồng Tây của Thu Phượng đã xin nghỉ dạy để làm tất cả mọi việc cho cô. Nữ ca sĩ ca ngợi chồng 'supper man' trong ngày của mình. Cô được ngủ 7h dậy, anh đưa Zon đi học, rẽ mua cho cô ly cafe tại đúng quán cô thích và tặng vợ bó hoa sáng sớm kèm lời chúc bằng tiếng Anh với đại ý: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh, mọi thứ của anh... Thẻ của anh ở đây, em có thể làm mọi thứ em muốn ngày hôm nay. Tận hưởng đi em yêu, anh yêu em nhiều".

Diễn viên Hoàng Anh - Thắm Bebe là cặp đôi gây nhiều tranh cãi khi bị cả chồng cũ và vợ cũ tố cáo trên mạng xã hội. Dù vậy, cặp đôi vẫn không ngần ngại khoe ảnh tình tứ và giữ mối quan hệ mập mờ. Mới đây, đăng ảnh bên người tình tin đồn, Hoàng Anh nói về mối quan hệ của cả hai hiện tại: "Có những kiểu tình cảm trên đời không nhất thiết gọi là tình yêu. Có thể gọi là tình bể bình, hoặc là tình tính tang tình tang..."

Đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển Hiển đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Không chỉ vì sự chăm chút đầu tư mà còn bởi quy mô khách mời dự kiến lên đến 1000 người khiến nhiều người choáng ngợp.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến ngày trọng đại của mình làm dư luận xôn xao. Theo đó, anh chia sẻ hình ảnh chiếc xe phân khối lớn quen thuộc cùng dòng trạng thái than thở: “Đi ship thiệp thôi mà 2 tuần chưa xong”. Chỉ một dòng ngắn gọn đủ thấy quy mô khủng của "đám cưới thế kỷ" này lớn đến nhường nào.

Mới đây, vợ doanh nhân của diễn viên Bình Minh vừa đăng tải loạt ảnh cực thu hút trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ doanh nhân Lê Anh Thơ diện một chiếc đầm công chúa màu tím đầy sang trọng, được cắt xẻ khéo léo để khoe trọn đường cong mặn mà của cô. Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho vợ Bình Minh. Không ít dân mạng cũng nhận ra rằng nữ doanh nhân ngày càng đẹp lên trông thấy.

Lệ Quyên khoe loạt ảnh đi ăn tối cùng con trai gây chú ý. Trong loạt ảnh nữ ca sĩ sĩ đăng tải, cô diện trang phục cực trẻ trung và khoe được hết body nuột nà bao cô gái mơ ước. Bên cạnh đó, khiến mọi người quan tâm nhất chính là cậu quý tử nhà Lệ Quyên. Ở tuổi 11, cậu bé Bo ngày càng cao lớn và điển trai thấy rõ.

Sở hữu cả đôi chân dài cùng gương mặt như tài tử, con trai Lệ Quyên làm nhiều người ao ước. Qua ảnh có thể thấy, chẳng mấy chốc mà cậu bé sắp đuổi kịp chiều cao của bố mẹ.

Dù đang ở giai đoạn cuối thai kỳ song Á hậu Mâu Thủy vẫn khiến khán giả không khỏi bất ngờ với hình ảnh vô cùng cá tính. Trong clip được tiết lộ, nữ siêu mẫu diện áo crop-top cùng jeans cool ngầu, outfit này giúp người đẹp khoe trọn bụng bầu cận ngày sinh nở.

Đang ở những tuần cuối thai kỳ nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, gợi cảm. Dù tăng 13 cân nhưng vóc dáng của người đẹp vẫn trông vô cùng cân đối khi tay, chân vẫn thon gọn so với các bà mẹ bầu khác.

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh vừa có dòng trạng thái về độ tuổi hiện tại của bản thân. Anh cho rằng: "Tuổi trung niên là tuổi đẹp của đàn ông. Nó không rực rỡ, ầm ào, sung mãn nhưng nó sâu lắng, tĩnh tại, dũng cảm và khao khát chín chắn hơn! Với hơn 20 năm trải nghiệm qua tuổi trẻ, đủ cho đàn ông trung niên thấu hiểu thứ gì mới thật sự giá trị trong cuộc sống của bản thân mình".