Sao Việt đón Trung Thu: Vân Trang sắp sinh con thứ 4 nên "bù đắp" cho 3 ái nữ trong biệt thự tiền tỷ

Trong ngày Tết Trung Thu, Hồ Ngọc Hà, Vân Trang, Thu Thủy, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh,... quây quần bên con cái, dành những lời chúc tốt đẹp. Ngoài ra, hình ảnh các nghệ sĩ phát quà Trung Thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cũng khiến nhiều người xúc động.

Trung Thu là ngày lễ dành cho thiếu nhi, mang ý nghĩa là ngày Tết Đoàn viên. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ những khoảnh khắc, hoạt động ý nghĩa bên cạnh gia đình, con cái. 

Đáng chú ý,  Vân Trang đăng tải video quay lại quá trình trang trí lồng đèn cho căn biệt thự. Hiện tại, cô đang ở những tháng cuối thai kỳ, chuẩn bị đón con thứ 4 nên không tiện đưa 3 con gái đi chơi. Vì vậy, năm nay nữ diễn viên và 3 "tiểu công chúa" đón Trung thu tại nhà. 

Vân Trang chia sẻ: "Ba mẹ không chở mình đi đâu được thì mình vui Trung Thu ở nhà ạ. Như vầy thì có tính là vui Trung Thu không cô chú. Mẹ Trang ở nhà cũng bày đủ mọi trò cho các em, trang trí ở ngoài, rồi bên trong nhà".

Vân Trang có mùa Trung Thu đặc biệt khi sắp đón con thứ 4.

Biệt thự tiền tỷ của nữ diễn viên được trang trí để làm góc vui chơi cho 3 con gái.

XEM VIDEO: Vân Trang đón Tết Trung Thu tại nhà cùng 3 con gái.

Cũng tự tay chuẩn bị Tết Trung Thu cho con, cầu thủ Bùi Tiến Dũng và bà xã là người mẫu Dianka đã làm lồng đèn thủ công bằng hộp sữa tái chế. Nam cầu thủ chia sẻ: "Hôm nay ba mẹ tự tay làm lồng đèn từ lon sữa cho Danil. Chúc mọi người có 1 mùa Trung thu đầm ấm bên gia đình".

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng làm lồng đèn tái chế cho con.

Bé Danil thích thú với lồng đèn trung thu đặc biệt của bố.

Ngoài ra, nhiều sao Việt như: Tự Long, Xuân Bắc, Hoa hậu Ngọc Châu, ca sĩ Thu Thủy, Pha Lê,... cũng chia sẻ nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Trung Thu.

Nghệ sĩ Tự Long, Xuân Bắc đi phát quà Trung Thu cho các em ở địa phương chịu thiệt hại bão lũ.

Ninh Dương Lan Ngọc mang theo lồng đèn đến tặng cho các bệnh nhi. Cô chia sẻ: "Hạnh phúc khi mang lại niềm vui nhỏ đến với các bé".

Năm nay, lần đầu tiên Ngọc Châu trải qua Tết Đoàn viên không còn mẹ bên cạnh. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ khoảnh khắc hóa thân thành chị Hằng, biểu diễn văn nghệ cho các em thiếu nhi. Nàng hậu viết: "Chị Hằng - Ngọc Châu chúc cả nhà, chúc các bé một mùa Trung Thu thật ấm áp nha".

Bé Lisa - con gái Hồ Ngọc Hà làm điệu chụp ảnh cùng bộ bánh Trung Thu.

Vợ chồng Phương Trinh Jolie - Lý Bình đón Tết Đoàn viên cùng với 2 con. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: "Hôm nay 15/8 âm lịch cũng là Tết Trung Thu. Đêm nay trăng sẽ rất tròn và đẹp, cũng như cuộc sống có lúc tròn đầy viên mãn, có lúc khuyết đi đôi phần. Nhưng dù khuyết đến mấy, rồi trăng cũng sẽ lại tròn. Và mong rằng cuộc sống của chúng ta ai rồi cũng sẽ lại đong đầy bình yên. Chúc mọi người Tết Trung Thu đoàn viên hạnh phúc".

Ca sĩ Pha Lê dành thời gian đến trường của con gái để cùng tham gia hoạt động làm bánh Trung Thu. Cô chia sẻ: "Lễ hội Trung Thu trường Ốc sáng nay, tưởng kêu mẹ thi cái gì hoá ra lại thi làm bánh Trung Thu. Thế thì ai làm lại mẹ con nhà Ốc. Nhanh nhất đẹp nhất, giải siêu nhất mới chịu nha. Chúc cả nhà Trung Thu vui vẻ hạnh phúc, Tết Đoàn viên".

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh có mùa Trung Thu đầu tiên đón cùng quý tử. Nàng hậu cho hay: "Tết Đoàn viên - Tết Thiếu nhi đầu tiên của em bé TiNo. Thương chúc cả nhà một mùa trăng bình an, sum vầy bên những người thân yêu nha!".

Vợ chồng ca sĩ Thu Thủy tung bộ ảnh đón Trung Thu cùng 2 con. Người đẹp bày tỏ: "Trung Thu đốt đèn lên cho sáng cho bao con đường rộn vui".

Là mẹ đơn thân, Dương Cẩm Lynh trải lòng khi bận rộn công việc. Cô hứa năm sau sẽ bù đắp cho con. Nữ diễn viên chia sẻ: "Trung Thu năm ngoái, 3 mẹ con đã cùng nhau đón Trung Thu và ngẫu hững thực hiện ca khúc 'Chú Cuội' cho tụi con lưu lại. Năm nay mẹ bôn ba ngày đêm ở phim trường không được thong thả như năm ngoái, anh hai Will lại bị gãy tay nữa. Hẹn năm sau, mamy bù lại. Chúc mọi người Trung Thu vui vẻ, đoàn viên an vui. Tết Trung Thu 2024".

Bé "Pam iu ơi" Hải Đường "đốn tim" người xem bằng loạt ảnh xinh xắn trong ngày phá cỗ. Sau khi khoe hình con gái, Salim chia sẻ: "Trung Thu năm nay của nhà chúng mình được chụp tình cờ ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Con gái thì vừa được trang trí đèn ông sao, được vẽ màu lên trống, và lần đầu được biết tới đèn chiếu bóng truyền thống".

Hồ Bích Trâm "bế bụng" đến trường xem con trai biểu diễn văn nghệ. Nữ diễn viên thích thú khi nhìn ngắm quý tử: "Rồi múa dữ chưa, lên đứng im ru cả lớp. Chắc nhạc chưa đủ giựt giựt, công tình tập cả tuần".

KIM NGỌC