Sắp cưới chồng, Ngân 98 khéo che chắn da thịt, diện đồ đôi sành điệu cùng Lương Bằng Quang

Không cần phải hở hang táo bạo, Ngân 98 mặc kín vẫn đủ gây hút mắt.

Thời gian gần đây, câu chuyện Lương Bằng Quang và Ngân 98 chuẩn bị về cùng nhà và xây dựng tổ ấm trở thành một trong những đề tài rất hút sóng mạng. Tuy mối tình thị phi của cặp "chú - cháu" này từng vấp phải không ít ý kiến trái chiều, thế nhưng cái kết đẹp của cả hai vẫn khiến dân tình không khỏi háo hức.

Theo dõi cặp đôi thời gian gần đây, không khó để phát hiện hot girl Bình Định và chàng nhạc sĩ U45 còn rất chăm mặc đồ đôi mỗi khi sánh bước bên nhau. Đặc biệt là về phía Ngân 98, cô nàng có vẻ không còn đam mê hở bạo như trước mà đã ý nhị hơn trong cách ăn mặc. 

Mới đây khi cùng nhau đi diễn, cặp vợ chồng tương lai hút trọn mọi ánh nhìn của dân tình khi mặc đồ ton - sur - ton nổi bần bật. Nếu như Lương Bằng Quang diện cả cây đồ gồm áo sơmi, quần tây và chốt hạ bằng đôi giày đen cá tính, thì Ngân 98 lại gây ấn tượng với vẻ quyến rũ, sành điệu. 

Cô nàng gốc Bình Định chon cho mình set váy áo có phần khá hở hang, để lộ lấp ló vòng 1. Tuy nhiên, điều đáng nói là thay vì phong phanh như trước đây, Ngân 98 đã chịu diện thêm khoác ngoài để tổng thể trở nên kín đáo hơn.

Chính nhờ chiếc áo blazer có phần thanh lịch và chững chạc này mà bộ trang phục của cô nàng cũng ấn tượng và không còn bị chê bai phản cảm. Nhiều người cho rằng nếu Ngân 98 cứ phát huy lối "lên đồ" nửa kín nửa hở này, chắc hẳn hình ảnh của cô nàng sẽ tốt dần đều trong mắt dân tình. 

Và theo dõi trang cá nhân của cặp đôi thị phi đình đám mạng xã hội, thì dạo gần đây sau khi Ngân 98 tuyên bố về việc sắp lên xe hoa, gout ăn mặc của cô nàng cũng thay đổi ít nhiều. Thay vì lúc nào cũng ăn diện hở hang, khoe da thịt triệt để thì gần đây, Ngân 98 không chỉ chăm mặc đồng điệu với "nửa kia" mà còn chú ý hơn trong cách chọn trang phục để không rơi vào cảnh phô phang, hớ hênh. 

Đi du lịch cùng Lương Bằng Quang, Ngân 98 khéo diện váy hai dây ngắn, cúp ngực vừa vặn. Nhằm tăng thêm độ đồng điệu cho vẻ ngoài, cả hai còn sắm áo lông cừu ton - sur - ton cực ăn ý.

Đi diễn ở bar, Ngân 98 tuy mặc váy khoét cổ sâu hun hút nhưng cách cô nàng khoác thêm chiếc blazer bên ngoài đã phần nào cho thấy được sự thay đổi tích cực trong phong cách của 9X.

Đâu cần phải diện bikini khi đi biển, hot girl Bình Định chọn cho mình trang phục áo liền quần mang sắc hồng rực là đủ nổi bật. Kiểu áo cách điệu nơ, để hở khoảng trống tinh tế ngay ngực nhưng không quá phô phang.

Trong khi đó ra phố, ai nấy đều bất ngờ khi Ngân 98 diện áo croptop kín cổng cao tường khác hoàn toàn với hình tượng thích khoe thân một thời.

Những bộ váy cô nàng xúng xính giờ đây vừa ngọt ngào vừa điệu đà, đủ đảm bảo cho chủ nhận giữ được nét quyến rũ nhưng vẫn rất trang nhã.

Với Ngân 98, vốn đã có dáng đồng hồ cát, cô nàng dù có ăn mặc kín bưng và đơn giản thì cũng đủ nổi bật. 

UYÊN HOÀNG