Sau 1 năm sang Hàn "trùng tu nhan sắc", diễn viên Việt Anh thực sự "trổ mã"

Nhan sắc của Việt Anh được cải thiện khá nhiều so với gian trước, những đường nét trên khuôn mặt đã hài hòa hơn.

Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ của nhiều nam nhân showbiz Việt nhưng với diễn viên Việt Anh thì lại khác. Bởi vốn dĩ trước đây anh đã may mắn sở hữu ngoại hình đẹp trai, bảnh bao nhưng anh vẫn quyết định thẩm mỹ để thay đổi diện mạo khiến nhiều người choáng váng.

Quyết định cùng Quế Vân sang Hàn Quốc "tân trang" khuôn mặt, mới đây, Việt Anh tiếp tục xuất hiệngây bất ngờ. Dù đã không còn sưng phồng hay cứng đờ nhưng gương mặt anh dễ dàng thấy rất kém thon gọn và nam tính, xuống sắc trầm trọng. Ngắm những hình ảnh của nam diễn viên, nhiều cư dân mạng lại bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc soái ca một thời.

Nhan sắc Việt Anh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, có thể thấy, anh vốn sở hữu gương mặt nam tính, điển trai phong độ

Trước phản ứng trái chiều của khán gián, nam diễn viên nhanh chóng trấn an về việc mình chỉ can thiệp một phần và gần như vẫn giữ được các nét cũ của khuôn mặt. Anh cũng không khác đến mức không nhận ra như trong các bức ảnh trên mạng.“Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện làm đẹp cả. Nhưng sau một thời gian làm nghệ thuật, sau thời gian lăn lộn phim trường thì tôi nhận thấy da của mình có chiều hướng lão hoá và xấu đi. Để ngăn chặn điều đó và để tiếp tục làm nghề, giữ hình ảnh đẹp trên phim thì tôi quyết định sẽ “tu bổ” lại bề ngoài của mình”, Việt Anh cho biết.

Nhìn gương mặt cứng đơ thiếu tự nhiên của Việt Anh.
Nam diễn viên còn liên tục bị chê vì gương mặt mất tự nhiên, chưa hài hòa và có phần nữ tính sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Đồng thời "Phan Hải" cũng tiết lộ muốn thay đổi ngoại hình bởi trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm, anh cảm thấy bản thân khá lận đận: “Có lẽ, số tôi cũng khá lận đận nên tôi muốn thay đổi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. Khi mình thấy nhan sắc mình đẹp hơn thì bản thân mình cũng vui”.

Đại đa số ý kiến cho rằng, Việt Anh trông già hơn so với lúc chưa thẩm mỹ.

Tuy nhiên, sau 1 năm thẩm mỹ, nhan sắc nam diễn viên "Người phán xử" đã cải thiện khá nhiều so với thời gian trước. Có thể thấy, gương mặt của Việt Anh có phần tròn trịa thế nhưng nếu so với thời điểm mới phẫu thuật thì các đường nét trên gương mặt của anh đã trông hài hòa hơn, không còn đơ cứng và thiếu tự nhiên như trước.

Nhiều người nhận xét rằng, Việt Anh đã thực sự "trổ mã" sau phẫu thuật thẩm mỹ. Khi chụp ảnh cùng với nam diễn viên Mạnh Trường, nhan sắc cả hai dường như sẽ "một chín một mười".

Nhan sắc của Việt Anh được cải thiện khá nhiều so với gian trước.
Những đường nét trên khuôn mặt đã hài hoà hơn.
Việt Anh gần đây uốn tóc xoăn bồng bềnh, chuộng mặc đồ họa tiết. Anh thay đổi ngoại hình để vào vai một doanh nhân bóng bẩy trong phim mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa.

Việt Anh sinh năm 1981, có lợi thế lớn về ngoại hình khi bước chân vào làng giải trí. Vẻ ngoài nam tính ngời ngời của Việt Anh giúp anh dễ dàng nhập vai công tử sành điệu, ăn chơi, lạnh lùng. Vai diễn Phan Hải của "Người phán xử" Việt Anh sở hữu gương mặt nam tính, điển trai và chiếc răng khểnh duyên dáng gây ấn tượng mạnh cho nhiều khán giả.

Tháng 6/2019, nam diễn viên ly hôn lần thứ hai. Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin “cá sấu chúa” Quỳnh Nga là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Việt Anh và Trần Hương. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định giữa hai người đơn thuần chỉ là bạn bè.

Việt Anh vừa tổ chức tiệc kỷ niệm sau hơn 1 năm ly hôn với Hương Trần. Anh bày tỏ mong muốn cô sớm tìm được bến đỗ mới của cuộc đời
Hậu ly hôn, Việt Anh và Quỳnh Nga liên tục xuất hiện cùng nhau