Sau gần 1 năm tan rã, Ivone (LIME) tung MV đầu tay debut tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc

Hậu rã nhóm, cô nàng rapper của nhóm nhạc LIME - Ivone Diệu Linh bất ngờ tung MV đầu tay “Better Day” kết hợp cùng ca sĩ Hàn Quốc, đồng thời góp mặt vào chương trình truyền hình đình đám “Show Champion” trên kênh MBC Music.

Từng là mảnh ghép ấn tượng của nhóm nhạc nữ LIME với phong cách cũng như đã qua đào tạo bài bản tại Hàn Quốc, Ivone Diệu Linh được biết đến như một rapper cá tính cùng tài rap tiếng Hàn cực chuẩn. Vừa qua, cô nàng bất ngờ kết hợp cùng nữ ca sĩ Hàn Quốc Tera tung MV debut với tực đề “Better Day” với phần rap được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Hàn. MV mang một màu sắc tươi tắn, nội dung với những thông điệp vui vẻ, phấn khởi, đúng với tinh thần mà Ivone mong muốn mang đến cho khán giả ở lần đầu ra mắt này.

MV Better Day - Ivone (LIME) kết hợp cùng nữ ca sĩ Hàn Quốc - Tera.

“Sau khi nghe vài giây demo ca khúc Better Day, tôi đã quyết định đây chính là ca khúc debut cho sự nghiệp solo của mình. Vì cảm giác mà ca khúc mang lại cho tôi chính xác là những gì tôi muốn truyền tải cho người nghe, mang đến những cảm giác tích cực, tươi sáng cho những khán giả đã quan tâm và yêu mến tôi trong suốt thời gian qua” - Ivone chia sẻ.

Việc hoạt động theo hướng solo, Ivone cho biết, điều này đã khiến cô thay đổi rất nhiều so với khi còn trong nhóm. Ivone phải nỗ lực và đa dạng hơn rất nhiều, chứ không thể phụ thuộc vào sự tương tác giữa các thành viên với nhau như trước nữa. Hình ảnh, concept, màu sắc âm nhạc cũng cần được xem xét và cân nhắc thật kỹ, để vừa mang lại sự mới mẻ, nhưng cũng không quá lạ lẫm so với những gì mình đã thể hiện trước đây.

Tự nhận là “fangirl” Bigbang chính hiệu, Ivone thừa nhận Bigbang chính là nhóm nhạc truyền cảm hứng cho mình, và ước mơ được trở thành Idol cũng đã được ấp ủ từ khi còn là học sinh nghe nhạc của Bigbang. Ngoài ra, Boa cũng là mẫu hình tượng mà Ivone muốn hướng tới, luôn nỗ lực chăm chỉ và không scandal.

Mặc dù chọn thị trường Hàn Quốc để debut, nhưng MV “Better Day” của Ivone đã nhận được sự ủng hộ và rất nhiều lời khen ngợi từ fan Việt. Mà ngay cả chủ nhân MV cũng bất ngờ vì vượt ngoài mong đợi. Đây chính là động lực để cô nàng rapper Ivone phấn đấu hơn, trên con đường chinh phục khán giả yêu nhạc trong nước lẫn quốc tế.

Gặt hái được khá nhiều thành công, sau nhận giải Rising Star (hạng mục ca sĩ quốc tế) tại lễ trao giải World Star Awards diễn ra ở Hàn Quốc, Ivone ngoài việc đang tích cực hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất; thì cô nàng cũng tham gia cả chương trình truyền hình.

Cụ thể tối ngày 4/3/2020, chương trình âm nhạc “Show Champion” đã lên sóng có sự góp mặt của Ivone trong vai trò người biểu diễn. Đây được xem là một trong những chương trình âm nhạc đình đám nhất của Hàn Quốc được phát sóng trực tiếp vào thứ 4 hàng tuần trên kênh MBC Music với hàng loạt những ca khúc hot, sân khấu hoành tráng và sự tham gia của rất nhiều những nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng. Dàn lineup xuất hiện trong tập phát sóng này còn còn có các nhóm nhạc Iz*one, Wekimeki, Dreamcatcher và Pentagon. Ivone trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia góp mặt trong chương trình.

Ivone Diệu Linh kết hợp cùng Tera lần đầu ra mắt ca khúc Better Day tại show âm nhạc đình đám của Hàn Quốc.

Ivone Diệu Linh và ca sĩ Hàn Quốc - Tera
Hiện tại Ivone đang nỗ lực hết mình cho những hoạt động cả thị trường Hàn Quốc lẫn Việt Nam.