Sau khi được Shark Bình công khai bênh vực, Phương Oanh thản nhiên đi hẹn hò, vẻ ngoài "xuống sắc" gây chú ý

CTV
Cặp đôi tiếp tục lộ khoảnh khắc đi xem show ca nhạc tại Hà Nội sau khi ồn ào đời tư có dấu hiệu tạm lắng.

XEM VIDEO: Shark Bình và Phương Oanh lộ clip đi xem show ca nhạc của Trịnh Thăng Bình ở Đà Lạt.

Hôm qua 1/10, Phương Oanh và Shark Bình công khai đi xem đêm liveshow Trịnh Thăng Bình tại Hà Nội. Cặp đôi ngồi cạnh nhau cực kì thoải mái, tình tứ và dường như không bận tâm nhiều đến việc bị chụp lén như mọi khi.

Trong ảnh, Phương Oanh diện đầm đen sang chảnh trong khi đó bạn trai doanh nhân vẫn trung thành với phong cách đơn giản, lên đồ cùng áo thun đen và quần tây trắng lịch lãm. Trong một khoảnh khắc khác, cả hai còn hào hứng bắt tay Trịnh Thăng Bình khi anh tiến về hàng ghế khán giả để giao lưu. Việc Phương Oanh và Shark Bình diện đồ ton sur ton cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Thế nhưng một chi tiết cũng khiến dân tình bàn tán chính là vẻ ngoài xuống phong độ của Phương Oanh. Cụ thể, nữ diễn viên xuất hiện với lối make-up cứng đơ, thiếu tự nhiên và nhanh chóng nhận về một loạt lời chê: "Ai make-up cho Phương Oanh thế kia? Eo ơi antifan đội lốt MUA (chuyên gia trang điểm) à?", "Phương Oanh make-up già đau già đớn", "Make-up thao túng quá", "Phương Oanh make lỗi thế, mặt với cổ lệch tông quá"...

Shark Bình và Phương Oanh thoải mái đi xem show ca nhạc ở Hà Nội mà không bận tâm đến ồn ào đời tư bủa vây suốt thời gian qua.

Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận "chờ ê chê" nhan sắc hiện tại của Phương Oanh bị dìm bởi make-up.

Trước đó Phương Oanh và Shark Bình cũng bị bắt gặp đi xem show ca nhạc của Trịnh Thăng Bình ở Đà Lạt. Thời điểm đó vì mới công khai chuyện hẹn hò nên cặp đôi bị ném đá và chỉ trích dữ dội. Thế nhưng trong lần này, dư luận lại chia làm 2 quan điểm trái chiều, người chẳng buồn quan tâm, người vẫn thẳng thắn chê bai.

Trước đó cặp đôi cũng đến Đà Lạt để xem show ca nhạc của Trịnh Thăng Bình và đoạn clip này lan truyền khắp mạng xã hội với đa số là lời chê bai, chỉ trích.

“Mình chúc phúc cho 2 người, cũng mong cho bản thân mình được hạnh phúc. Mỗi người mỗi cuộc sống, không dám phán xét ai”, “Trai tài gái sắc có tướng phu thê. Thế thôi”, “Kệ người ta đi, nhà bao việc thời gian đâu mà hóng”, “Đúng xã hội việc nhà không lo cứ thích lo việc thiên hạ. Kệ họ, sao phải bận tâm làm gì lo cho nhà mình đi này. Việc nhà chắc gì đã lo được hết mà cứ phải lo chuyện thiên hạ”, một số khán giả chia sẻ.

Bên cạnh đó cũng rất nhiều bình luận ném đá cặp đôi bởi lẽ hiện Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vợ. “Theo dõi từng bước chân của cặp này, làm vậy chỉ tổn thương cho mấy đứa trẻ”, “Chỉ tội cho những đứa con. Chúng đã từng hãnh diện về một gia đình quyền quý kiêu sang. Vậy mà sao ba mẹ lại vứt bỏ tất cả mọi thứ, đi đuổi theo cái gọi là kẻ thứ 13 mà quên đi cái trách nhiệm của mình. Giờ này và mãi mãi về sau các con nó cần lắm một cái gọi là gia đình”…

Ở thời điểm hiện tại, cuộc tình của Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang khiến dân tình bàn tán xôn xao. Bên cạnh những lời chỉ trích, một số khán giả đã "quay xe" và công khai bênh vực cặp đôi.

Còn nhớ ít hôm trước, Shark Bình từng khiến mạng xã hội xôn xao khi lên tiếng bảo vệ Phương Oanh hậu tin đồn “tiểu tam”, “người thứ 3”. Nam doanh nhân đăng tâm thư, nhấn mạnh: “Trong drama này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh, những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này.

Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là 'tiểu tam, trà xanh, thứ 3' cùng vô số lời lẽ xuyên tạc và nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao Vbiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh.

Shark Bình đăng tâm thư bênh vực Phương Oanh, khẳng định nữ diễn viên không phải là "người thứ 3" như dân mạng đang ném đá.

Vậy nên sau này cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe sống thật và bảo vệ chân lý)”. Anh nhấn mạnh bạn gái không phải là “người thứ 3” - lý do khiến cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ như lời đồn.