Sau ly hôn thiếu gia Văn Chương, MC Quỳnh Chi hiếm hoi tiết lộ đoạn tin nhắn đặc biệt của con trai định cư ở Mỹ gửi cho mẹ

CTV
Dù sống xa mẹ nhưng Gia Phúc rất gần gũi, tình cảm và thích được làm nũng với mẹ.

Với tất cả những người mẹ từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng lại sống xa con hẳn sẽ hiểu được cảm giác của MC Quỳnh Chi. Nhiều năm về trước, sau khi ly hôn thiếu gia miền Tây Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền, Quỳnh Chi gặp nhiều trục trặc trong việc giành quyền nuôi con.

Thiếu gia Văn Chương và MC Quỳnh Chi từng có khoảng thời gian trục trặc khi quyết định quyền nuôi con trai Gia Phúc.

Cuối cùng, để mang lại tương lai tốt đẹp cho con trai Gia Phúc, nữ MC xinh đẹp quyết định nhường quyền nuôi con cho chồng cũ và để anh đưa bé sang đất nước xa xôi - Mỹ, sinh sống. Một mình Quỳnh Chi sống tại Việt Nam, cô đã có một khoảng thời gian vật lộn, đấu tranh và đau buồn khi khoảng cách với con trai quá lớn, không được thường xuyên trò chuyện, ôm ấp và dành tình yêu thương cho con trai.

Thế nhưng tất cả mọi sự cố gắng, đau khổ của bà mẹ cũng được đền đáp khi "sóng gió" qua đi. Quỳnh Chi và chồng cũ trở thành những người bạn của nhau để chung tay nuôi dạy con trai Gia Phúc.

Bà mẹ thường xuyên qua Mỹ thăm con trai.

Cô cũng được cập nhật thường xuyên chuyện học hành của bé.

Chồng cũ nhiều lần đưa con trai về Việt Nam thăm mẹ, cả 3 người ngồi ăn vui vẻ như chưa hề có cuộc chia ly.

MC Quỳnh Chi qua Mỹ thường xuyên hơn để gần gũi con trai. Không chỉ vậy, cô và Gia Phúc còn được chủ động liên lạc với nhau mỗi ngày thông qua điện thoại chứ không phải chỉ là những cuộc gọi chờ đợi hiếm hoi như trước kia Gia Phúc còn nhỏ.

Mới đây, nữ MC chia sẻ một đoạn tin nhắn đặc biệt giữa hai mẹ con cho thấy mối quan hệ của cả hai thực sự đã vô cùng gần gũi, tình cảm và không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý. Nội dung của đoạn tin nhắn, MC Quỳnh Chi cho biết con trai Gia Phúc chuẩn bị tham gia một bữa tiệc nhưng đồ chơi mà bố mẹ đặt cho cậu bé để tham gia bữa tiệc đó có lẽ sẽ đến muộn hơn thời điểm tổ chức bữa tiệc.

Chính vì thế cậu bé 12 tuổi bày tỏ sự chán nản, làm nũng với mẹ, thậm chí còn nói rằng sẽ hủy việc tham gia bữa tiệc chỉ vì đồ chơi đến trễ. Bà mẹ cảm thấy vô cùng tiếc cho con trai những cũng thấy bé đáng yêu vô cùng khi làm nũng với mẹ. "Chàng trai mè nheo. Mẹ nói là được mè nheo tới 18 tuổi nên rất tranh thủ, đồ chơi tới trễ party pokemon thôi mà vậy đó" - MC Quỳnh Chi viết.

Gia Phúc làm nũng với mẹ dù hai mẹ con ở rất xa nhau.

Mặc dù "trách yêu" con trai là vậy nhưng hẳn Quỳnh Chi đã rất hạnh phúc khi con trai dù ở xa nhưng rất gần gũi, thích được mè nheo với mẹ như bao bạn đồng trang lứa khác. Qua đó cũng thấy được cuộc sống của bà mẹ và con trai đã hoàn toàn được kết nối với nhau sau nhiều năm gặp trục trặc.

MC Quỳnh Chi có lẽ là một bà mẹ may mắn khi dù sống xa con nhưng tình cảm giữa hai mẹ con không hề bị xa cách. Gia Phúc vẫn là một cậu con trai bé bỏng, thích được mẹ quan tâm yêu thương. Và để có được điều này hẳn nữ MC đã phải cố gắng rất nhiều trong việc thường xuyên kết nối, trò chuyện với con trai. Do đó, với các bà mẹ cũng đang trong hoàn cảnh giống như Quỳnh Chi, hãy luôn nhớ những gợi ý sau:

Gửi tin nhắn, gọi video thường xuyên

Bố mẹ có thể liên lạc với con thông qua các phương tiện truyền thông như điện thoại di động, nhắn tin hoặc cuộc gọi video. Điều này giúp con cảm thấy gần gũi và biết rằng bố mẹ vẫn quan tâm và muốn chia sẻ cuộc sống của mình. Bố mẹ nên thiết lập một lịch trình liên lạc thường xuyên với con để đứa trẻ luôn cảm thấy háo hức và vui vẻ về điều đó.

Lắng nghe và chia sẻ nhiều với con

Khi liên lạc với con, hãy lắng nghe chân thành và chia sẻ những điều quan tâm của con. Hỏi về ngày học, bạn bè, hoạt động yêu thích và lắng nghe những câu chuyện của con. Điều này cho con thấy sự quan tâm và sẵn lòng lắng nghe của bố mẹ.

Thỉnh thoảng gửi quà cho con

Bố mẹ có thể gửi quà đến địa chỉ của con và đừng quên một tấm thiệp viết tay, trong đó bày tỏ tình yêu, nhớ nhung và lời chúc tốt đẹp. Nhận được thư từ bố mẹ sẽ giúp con cảm thấy đặc biệt và được quan tâm.

Thăm con khi có thể

Nếu có thể, bố mẹ có thể thăm con thường xuyên hoặc tạo điều kiện để con đến thăm bố mẹ. Việc gặp mặt và trải qua thời gian chung sẽ tạo ra những kỷ niệm đáng trân trọng và giúp con cảm nhận được tình yêu và quan tâm của bố mẹ.

Quan trọng nhất, bố mẹ cần thể hiện tình yêu và quan tâm của mình một cách chân thành và thường xuyên. Dù ở xa nhưng việc cho con thấy rằng bố mẹ luôn ở bên và quan tâm đến cuộc sống của con sẽ giữ cho tình yêu gia đình luôn mãi mãi.