Shark Bình hòa giải bất thành với doanh nhân Đào Lan Hương tại tòa, hết lời bênh vực Phương Oanh

CTV
Vướng nghi vấn là "người thứ 3" trong cuộc hôn nhân của Shark Bình, nhưng Phương Oanh được bạn trai bênh vực hết lời.

XEM VIDEO: Phương Oanh và Shark Bình thoải mái quạt mát, lau mồ hôi cho nhau giữa sự kiện.

Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương và diễn viên Phương Oanh là 3 nhân vật đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận bởi lùm xùm tình ái. Trong khi Phương Oanh bị "ném đá" vì nghi vấn "tiểu tam", Shark Bình bị chê bai vì tin đồn ngoại tình, thì doanh nhân Đào Lan Hương cũng nhận nhiều chỉ trích bởi thường xuyên kéo các con vào ồn ào của bố mẹ.

Shark Bình và Phương Oanh liên tục bị "ném đá" khi công khai tình tứ với nhau, bởi nam doanh nhân vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vợ.

Hôm 28/9, Shark Bình chia sẻ với truyền thông việc vợ chồng anh nhận được thư triệu tập từ tòa án để thực hiện hòa giải. Thế nhưng sau khi làm việc với toà, nam doanh nhân và vợ đã đề nghị cho thêm thời gian vì 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản. Shark Bình khẳng định sẽ chờ thêm yêu cầu từ doanh nhân Đào Lan Hương, nhưng những yêu cầu mới không được quá khác biệt với thỏa thuận trước đó.

"Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này", Shark Bình tiết lộ sau cuộc gặp với tòa án.

Shark Bình và vợ chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản.

Nguyên nhân được nam doanh nhân đưa ra là "bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian".

Bên cạnh đó, nam doanh nhân cũng bênh vực bạn gái giữa nghi vấn "người thứ 3" đang khiến mạng xã hội xôn xao: "Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy, quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái".

Sau cùng, Shark Bình nhấn mạnh: "Ngay từ đầu chúng tôi luôn muốn kín đáo và chừng mực, chưa muốn chia sẻ về mối quan hệ vào thời điểm đó vì không muốn ồn ào. Việc xảy ra ầm ĩ hoàn toàn ngoài ý muốn. Chúng tôi bị quay chụp trộm, cắt ghép, thêu dệt rồi tung lên mạng xã hội dẫn đến mọi chuyện bị đẩy xa như hiện tại".

Shark Bình nói: "Chúng tôi bị quay chụp trộm, cắt ghép, thêu dệt rồi tung lên mạng xã hội".

Đây không phải lần đầu nam doanh nhân lên tiếng bảo vệ bạn gái. Hồi cuối tháng 8, khi loạt ảnh hẹn hò bị rò rỉ, anh cũng nhanh chóng có chia sẻ chính thức trên trang cá nhân: "Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư, vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh".

Thời điểm đó, Shark Bình khẳng định mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh là chuyện bình thường, và nữ diễn viên không phải "người thứ 3".

"Chúng tôi đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào. Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường trong xã hội. Chúng tôi quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện người thứ 3 ở đây", nam CEO nhấn mạnh.

Shark Bình không ngại thừa nhận chuyện đang hẹn hò Phương Oanh, lên tiếng bảo vệ bạn gái khi cả 2 vướng ồn ào.