Shark Bình nghỉ hưu ở tuổi 42, hạnh phúc bên Phương Oanh hậu ly hôn

CTV
Là "cá mập" trong lĩnh vực kinh doanh, Shark Bình gây bất ngờ khi tuyên bố đã nghỉ hưu sớm.

XEM VIDEO: Phương Oanh tay trong tay với Shark Bình dự tiệc tại công ty của bạn trai.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Shark Bình đăng tải hình ảnh cùng bạn gái Phương Oanh có chuyến đi Trung Quốc. Theo đó, anh cho biết mình đại diện công ty để "giao lưu, cọ xát, học hỏi" với tập đoàn đình đám thế giới.

Shark Bình công khai xuất hiện cùng Phương Oanh trong chuyến công tác Trung Quốc vừa qua.

Đáng chú ý, khi một người bạn trêu rằng: "Jack Ma đâu không ra tiếp bạn Nguyễn Hòa Bình à?", Shark Bình đã phản hồi: "Nghỉ hưu giống tôi rồi". Nam doanh nhân nói thêm: "Tầm này làm ăn gì nữa". Thông báo nghỉ hưu của bạn trai Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ.

Trả lời bình luận của bạn, Shark Bình nhắc tới chuyện nghỉ hưu.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Shark Bình đề cập tới chuyện nghỉ hưu. Trước đó, vào tháng 10/2022, 2 tháng sau khi công khai hẹn hò với nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê, nam doanh nhân từng gây xôn xao khi tuyên bố sẽ "về vườn", chốt "nghỉ hưu sớm" ở tuổi còn khá trẻ.

Cụ thể, vào ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2022, bạn trai Phương Oanh chia sẻ: "Đã đến lúc nghỉ hưu sớm, rút lui vào hậu trường để chuyên tâm 'đọc kinh viết sách' làm từ thiện. Để lại di sản cho những người anh em chí cốt kết tục trở thành thế hệ doanh nhân công nghệ tiếp theo đủ sức cạnh tranh trong khu vực". Thời điểm đó, việc Shark Bình quyết định rút lui khỏi thương trường được nhiều người cho rằng có liên quan đến câu chuyện đời tư ồn ào.

Sau khi công khai hẹn hò Phương Oanh hồi tháng 8/2022, Shark Bình lần đầu chia sẻ kế hoạch nghỉ hưu sớm.

Trước đó, chia sẻ về quan điểm nghỉ hưu sớm, Shark Bình tâm sự: "Tôi quen với việc startup 20 năm nay rồi, bây giờ ngừng lại tôi chẳng biết làm gì. Mà không làm nữa thì người yếu đi, cơ thể mụ mị, mất sức khoẻ. Lúc đó họ làm việc chính là họ đang được sống, được vui. Không phải là tiền mà là để lại di sản cho xã hội, con cháu. Còn làm được đến lúc nào mà họ chấp nhận rằng mình bị lạc hậu rồi, lùi lại để con cháu, người khác lên thay. Mà lúc đó sẽ rất buồn vì rảnh quá, nhiều thời gian quá". Bởi vậy, việc nam doanh nhân tuyên bố "nghỉ hưu rồi" ở tuổi 42 vẫn khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên.

Từ khi hẹn hò Phương Oanh đến nay, Shark Bình thường xuyên đi du lịch đó đây cùng bạn gái, tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Bên nhau hơn nửa năm, cặp đôi "gây choáng" khi đã "vi vu" tới nhiều nước châu Âu, ngoài ra còn đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,... Hiện tại, Shark Bình và Phương Oanh đang trong chuyến đi Trung Quốc.

Thời gian qua, Shark Bình dành nhiều thời gian cho bạn gái.

Cặp đôi cùng nhau đi chơi, đi du lịch khắp nơi.

Hình ảnh Phương Oanh - Shark Bình trong chuyến du lịch Trung Quốc mới đây.

Sau hơn 8 tháng ở bên Phương Oanh với nhiều sóng gió, ngày 9/5/2023 vừa qua, Shark Bình chính thức xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương.

Ngay sau đó, diễn viên Phương Oanh cũng lên tiếng về chuyện tình cảm của mình và Shark Bình, lần nữa khẳng định bản thân không phải "người thứ 3". Vượt qua bao biến cố, nữ diễn viên cho biết cô càng trân trọng tình cảm của bạn trai.

Sau khi Shark Bình chính thức ly hôn, Phương Oanh mới lên tiếng chia sẻ về đời tư hiện tại.

"Tổn thương chắc chắn là có. Nhưng nhìn lại, bạn trai mất mát, tổn thương nhiều hơn. Nếu buông, chứng tỏ tôi chỉ biết nghĩ cho mình. Tôi quyết định cùng anh đương đầu sóng gió. Sau tất cả, tôi không hối hận khi yêu anh. Dù nhiều người hiểu lầm, không ngừng vùi dập, thậm chí nguyền rủa tôi, nhưng nhờ có anh và người thân yêu thương, tôi có thêm động lực đối diện và vượt qua", Phương Oanh tâm sự vào đầu tháng 5/2023.

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Sau khi Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, loạt ảnh tình tứ của nam doanh nhân và bạn gái được giữ kín suốt thời gian qua mới được công bố. Giờ đây, họ đã thoải mái công khai đăng ảnh của đối phương. Nhiều người cho rằng trong tương lai gần, cặp đôi có thể sớm tổ chức đám cưới.