Showbiz giờ vẫn có hoa hậu gội đầu với nước gạo, xin tips bớt trắng vì quá tốn tiền make-up

CTV
Hiếm có ai là hoa hậu quốc tế mà vẫn giữ cho mình lối sống giản đơn đến như nàng hậu gốc Bến Tre này. Cô cũng sở hữu dung nhan dịu dàng đến say đắm lòng người.

Nguyễn Phương Khánh là mỹ nhân đầu tiên đem chiếc vương miện quốc tế - Miss Earth về cho Việt Nam. Nàng hậu gốc Bến Tre đi thi không truyền thông rầm rộ nhưng lại đạt được kết quả khiến ai nấy cũng phải nể phục. Đăng quang ngôi Hoa hậu Trái Đất 2018 xong, Phương Khánh trở về nước và đã có quyết định "ở ẩn" một thời gian để chuẩn bị kĩ càng hơn cho các công việc với trách nhiệm của một hoa hậu quốc tế. Do đó, nhiều người đã từng nghĩ cô nàng "không mặn mà" showbiz.

Phương Khánh sở hữu nhan sắc dịu dàng, nền nã và khó lòng nào có thể rời mắt khỏi mỗi khi ngắm nhìn.

Người đẹp sinh năm 1995 cũng là hoa hậu duy nhất trong nhóm bạn thân của "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà. Cô sắm sửa cho mình lối sống vô cùng xanh và thanh lịch. Nàng hậu liên tục truyền thông cho người hâm mộ nhiều bí kíp làm đẹp hay thời trang đến từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường. Rầm rộ nhất trong số đó chính là gội đầu với nước vo gạo.

Cô cũng là mỹ nhân Vbiz nổi tiếng với phong cách làm đẹp giản dị. Số lần mỹ nhân 9X trưng trổ mặt mộc lên trang cá nhân hay thậm chí dự sự kiện có quy mô nhỏ và vừa rất nhiều.

Nói Phương Khánh giản dị cũng đúng nhưng nét giản dị của cô lại sang trọng và gây ấn tượng khó quên. Mới đây, người đẹp còn gây bất ngờ khi thổ lộ ước muốn làm đẹp đối lập hẳn với phong cách làm đẹp của showbiz Việt hiện tại.

Phương Khánh đăng đàn cầu cứu bí kíp... cho da bớt trắng.

Cụ thể, người đẹp chia sẻ, vì làn da của cô hơi trắng, tông da lại trắng tươi, sáng cho nên mỗi dịp make up tông Tây là lại phải tốn tiền đánh nâu nguyên cả da body. "Mặt make up lên thì Tây mà cái body như chưa bao giờ thấy nắng" - chân dài Bến Tre kêu trời.

Thực tế, đây là một điều khá thú vị mà nếu cô không chia sẻ, khó có người hâm mộ nào biết tới. Các hoa hậu thường chọn layout make up Beauty Queen với son môi trầm, đôi mắt đánh khói. Song để chinh phục được tông make up này, nền da thường phải chọn loại kem nền tối, đa số là tối hơn cả nền da gốc. Tuy nhiên, để tránh cho da mặt và da body bị lệch lạc nên câu chuyện dặm phấn cả tay, vai, cổ và ngực là chuyện bình thường. Dẫu vậy, 1 lọ kem nền dùng để đánh body thì quá tốn kém.

Khi xuất hiện trong các sự kiện, Phương Khánh thường chỉn chu trong lối make up, làm tóc lẫn trang phục.

Đồng ý là các người đẹp giờ có công cụ photoshop chỉnh màu da hữu hiệu nhưng phần nào cũng cần đến make up hỗ trợ.

Với các phục trang hở tay vai, ngực nhiều lại càng thêm khó trong khâu đánh màu da.

Câu trả lời cho câu hỏi của Phương Khánh lúc này chỉ có đi nhuộm da mà thôi. Nhiều người thường nghĩ dưỡng trắng da khó còn để da ngăm mới dễ nhưng thực tế lại khác hẳn. Để tông da nâu được đều, đẹp, nhiều mỹ nhân Vbiz cũng đã phải đổ hàng nghìn đô để nhuộm da, bỏ thời gian để tắm nắng, thoa kem tanning,... Nhiều người đẹp Vbiz khi đi thi đấu quốc tế cũng thường chọn cách làm nâu da để body thêm phần khoẻ khoắn, nổi cơ rõ hơn.

Ngày nay, có nhiều biện pháp để nhuộm da được nhiều chị em lăng xê. Song phái đẹp nên cẩn trọng với 1 số loại mỹ phẩm bôi nâu da. Trước khi tìm mua, bạn nên tìm hiểu kĩ xuất xứ, thương hiệu cũng như các nguyên liệu để tránh làm loang lổ màu da hay nặng hơn là ung thư da. Thêm vào đó, khi đi tắm nắng, bạn cũng cần chuẩn bị kem chống nắng toàn thân và kem nhả nắng sau khi tắm cẩn thận tránh bị bỏng rát, kích ứng.