Siêu sự kiện 12 năm nâng tầm sắc vóc - Một đêm bùng nổ cảm xúc của thương hiệu N’COLLAGEN

CTV
Ngày 18.12.2022 vừa qua, sự kiện nâng tầm sắc vóc được thương hiệu NCOLLAGEN tổ chức chính thức khép lại, đánh dấu mốc son huy hoàng chặng đường 12 năm hình thành và phát triển bền vững cho đến hôm nay.

Sự kiện diễn ra với quy mô cực kỳ hoành tráng tại The Adora Center Hoàng Văn Thụ Đẳng Cấp Năm Sao, nhằm kỷ niệm 12 năm thành lập thương hiệu cũng như khen thưởng và tri ân những Giám đốc khu vực xuất sắc nhất trong năm 2022. Với sự góp mặt của CEO Bích Ngân, ca sĩ Lâm Hùng, dàn ngôi sao tiktoker đổ bộ... cùng hơn 1000 thành viên đại lý, nhà phân phối trực thuộc N’COLLAGEN.

Ca sĩ Lâm Hùng biểu diễn cực cháy tại sự kiện

CEO Bích Ngân rạng rỡ khoe dáng xinh trước thềm sự kiện

Hệ thống xếp hàng lần lượt có những tấm ảnh selfie xinh đẹp nhất cùng CEO N’COLLAGEN

Tại đây, hệ thống của N’COLLAGEN ngoài cơ hội được gặp gỡ nhau, cùng giao lưu và kết nối, thì còn may mắn sỡ hữu cho mình những phần thưởng xứng đáng lên đến hàng tỷ đồng, các mốc thưởng đặc biệt như điện thoại, xe tay ga được trao thưởng nóng ngay tại sân khấu bởi CEO Bích Ngân, khiến cho đêm sự kiện diễn ra tưng bừng, phấn khởi hơn bao giờ hết.

CEO Bích Ngân cùng ông xã trao thưởng đến những thủ lĩnh xuất sắc

Tại sự kiện, CEO Bích Ngân có chia sẻ: “12 năm một chặng đường phấn đấu hết mình cho đến hôm nay. Nhìn thấy N’COLLAGEN ngày càng lớn mạnh, Ngân thật hạnh phúc khi sỡ hữu một hệ thống đoàn kết yêu thương, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Ngân đủ lửa để truyền đến các bạn, và một tập thể bền bĩ đồng hành cùng nhau tiến về phía trước, trân quý những chặn đường đã qua. Và không ngừng đột phá để có được N’COLLAGEN hùng mạnh, tiếp tục phát triển những sản phẩm làm đẹp để giúp hàng triệu chị em phụ nữ sỡ hữu được một làn da khỏe đẹp không tì vết và vóc dáng chuẩn hơn từng ngày.”

CEO Bích Ngân lộng lẫy bước lên sân khấu gửi lời phát biểu sâu sắc đến toàn thể hệ thống N’COLLAGEN

Với vô số thành tích đạt được về các dòng sản phẩm làm đẹp hướng đến phụ nữ Châu Á, mục tiêu tiếp theo của N’COLLAGEN chính là khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh những chiến lược sắp được ra mắt năm 2023, hy vọng thương hiệu N’COLLAGEN sẽ đạt được những thành tựu mới trong tương lai!