Soc&Brothers đạt chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022”

CTV
Bền bỉ hoạt động trong suốt 15 năm phục vụ cho gần 40.000 bà mẹ và trẻ nhỏ, nhãn hiệu Soc&Brothers thuộc Công ty Cổ phần Thế giới Tuổi thơ SNB đã vinh dự được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022” trong tháng 12 này.

Đây là giải thưởng thường niên uy tín được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Giải thưởng ghi nhận các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tất cả mọi lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế.

Giải thưởng được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp hội liên quan như: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Nhãn hiệu Soc&Brothers tự hào đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe theo tiêu chí đánh giá của các chuyên gia với những giá trị đã xây dựng và bền bỉ vun đắp trong 15 năm qua.

Soc&Brothers vinh dự được trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022”

1. Giúp người mẹ thảnh thơi để nuôi dạy thế hệ tương lai hạnh phúc

Khởi đầu từ năm 2007 với sự thấu hiểu sâu sắc nỗi vất vả của người mẹ Việt Nam khi vừa đi làm vừa nuôi dạy con cái, Soc&Brothers đề cao sứ mệnh của mình là mang tới những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng từ đó giúp người mẹ đỡ vất vả, thảnh thơi hơn, nhân lên năng lượng tích cực, để nuôi dạy được thế hệ tương lai hạnh phúc và thành công.

Sự thảnh thơi của mẹ, là khi Soc&Brothers hiểu những trăn trở về sản phẩm cho con, sự chọn lọc vất vả giữa luồng thông tin đa chiều trên thị trường khiến mẹ mệt mỏi. Soc&Brothers chọn lựa những sản phẩm hàng đầu, chính hãng trên thế giới, giúp mẹ có đầy đủ sự hướng dẫn, tư vấn từ chuyên gia, để mẹ vững niềm tin, dành thời gian đó cùng con làm thật nhiều điều vui.

Sự thảnh thơi của mẹ, thể hiện ở việc SOC liên tục lắng nghe, quan sát những vấn đề của mẹ và bé, sau đó đưa ra giải pháp thực tế và hữu ích. SOC đồng hành với mẹ và bé trên từng điểm chạm, hợp tác cùng các bác sĩ, chuyên gia, tổ chức giáo dục - chăm sóc sức khỏe uy tín để chia sẻ, hướng dẫn và hỗ trợ gia đình các kiến thức thai sản, dinh dưỡng, nuôi dạy con cái, mua sắm tiết kiệm và sử dụng sản phẩm hợp lý. SOC tổ chức các buổi workshop thủ công định kỳ cho trẻ em với nhiều chủ đề thú vị để tạo không gian vui chơi, sáng tạo lành mạnh, giúp các bé được phát triển toàn diện và học được nhiều kiến thức mới. Tại mỗi showroom, SOC trang bị thêm khu vui chơi dành cho trẻ em để bố mẹ được có thêm niềm vui và thoải mái hơn khi mua sắm.

2. Nỗ lực hướng tới trải nghiệm 5 sao và giá trị đẳng cấp

Trải nghiệm của khách hàng là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của Soc&Brothers. Ngay từ những ngày đầu, Soc&Brothers đã đề ra chiến lược kinh doanh không chú trọng mở ồ ạt các cửa hàng mà tập trung vào đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm bán ra, xây dựng uy tín và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng để tương xứng với đẳng cấp thương hiệu. Tại các showroom của SOC, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và được tư vấn trong không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại, hàng hóa được trưng bày phong phú, khoa học và ngăn nắp.

Soc&Brothers luôn quan tâm tới trải nghiệm khách hàng

Bên cạnh hình thức bán hàng truyền thống tại cửa hàng, Soc&Brothers đầu tư vào các kênh online, giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng, tiện lợi như: website, fanpage facebook, zalo, tiktok shop, sàn thương mại điện tử, hotline...

Một góc của Showroom Soc&Brothers

Ngoài ra, Soc&Brothers còn có chính sách hậu mãi tận tâm, giúp ba mẹ hài lòng và yên tâm hơn khi mua sản phẩm tại đây. Đối với SOC, “chăm chút tới từng ly” là điều mà đội ngũ luôn hướng tới khi phục vụ khách hàng.

3. Trách nhiệm xã hội và giá trị mang lại cho cộng đồng

Không chỉ cung cấp hàng hóa, Soc&Brothers luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng để chia sẻ, lan tỏa yêu thương và năng lượng tích cực thông qua các hoạt động quyên góp thiện nguyện đến những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những người yếu thế trong xã hội như trẻ nhỏ và người già. Những chuyến thiện nguyện hỗ trợ bệnh nhi bệnh viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, thăm các trẻ em mồ côi… là một vài hoạt động điển hình trong chuỗi thiện nguyện mà Soc&Brothers cùng Công ty Cổ phần Thế giới tuổi thơ SNB âm thầm, bền bỉ làm trong 15 năm nay.

Ngoài ra, Soc&Brothers luôn ưu tiên lựa chọn phân phối những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Chính vì thế, với mong muốn được đóng góp vào sứ mệnh bảo vệ môi trường sống và sức khỏe của trẻ em, từ năm 2019, Soc&Brothers đã thay thế toàn bộ túi nilon thông thường bằng túi phân hủy sinh học hoàn toàn. 

Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022” lần này là một sự khẳng định và cũng là lời động viên khích lệ để Soc&Brothers cùng công ty Cổ phần Thế giới Tuổi thơ SNB tiếp tục nỗ lực hoạt động thật hiệu quả và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Truy cập tại website: https://www.snbshop.vn/

Về Soc&Brothers

Soc&Brothers là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ dùng cho bé và gia đình cao cấp uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Soc&Brothers hiện có 5 cửa hàng tại những vị trí đắc địa của Hà Nội và TP HCM, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, phục vụ gần 40.000 khách hàng trung thành. Tại Soc&Brothers, các bố mẹ được trải nghiệm và tư vấn những mặt hàng cao cấp, chất lượng cho các mẹ từ khi mang thai đến sau sinh và các bé từ lọt lòng đến những năm tháng đầu đời.

Về Công ty Cổ phần Thế giới tuổi thơ SN

Công ty Cổ phần Thế giới tuổi thơ SNB ra đời năm 2007, là hệ sinh thái những doanh nghiệp phục vụ cho cuộc sống văn minh, thịnh vượng, hạnh phúc của các thế hệ gia đình Việt Nam.