S.T Sơn Thạch mạo hiểm cùng Kaity Nguyễn nhảy múa trên cao

Kaity Nguyễn đã vượt qua được thử thách của S.T còn chính chủ thì có phần hơi “đau lưng mỏi gối”.

Ngày 3/1, tập 3 của series Dancing Heart - Nhịp Điệu Con Tim đã lên sóng với khách mời là diễn viên Kaity Nguyễn. Được biết S.T cũng phải vất vả một chặng mới năn nỉ được cô em gái của mình cùng tham gia thử thách Bungee Dance.

“Kaity đâu biết gì, cứ tưởng là múa dưới đất bình thường thôi. Câu mà anh S.T dùng để ‘dụ dỗ’ Kaity là ‘cái này dễ lắm em, dễ cực kỳ, em không cần phải làm gì hết nó rất dễ luôn, em cứ nhận đi’. Rồi giờ là dễ dữ chưa mọi người? Em nhìn anh chị biên đạo tập thử vài động tác mà muốn tiền đình theo rồi” - Kaity Nguyễn hài hước.

st-son-thach-mao-hiem-cung-kaity-nguyen-nhay-mua-tren-cao-3-1704340020.jpg
S.T cho biết lý do anh chọn Bungee Dance cho Kaity Nguyễn là do ekip của nữ diễn viên nói rằng cô rất thích trải nghiệm nhiều điều trong cuộc sống.

Bungee dance là một môn cardio với dây nhún lơ lửng trên không, có sự kết hợp giữa các động tác thể dục và khiêu vũ giúp giảm cân, làm đẹp rất hiệu quả. Tuy nhiên, bộ đôi biên đạo Xuân Thảo - Đình Lộc “không muốn dễ dàng như vậy” nên đã thêm thắt vào để tăng độ khó cho S.T - Kaity Nguyễn.

st-son-thach-mao-hiem-cung-kaity-nguyen-nhay-mua-tren-cao-7-1704340020.jpg
 

Kaity Nguyễn vốn đã có kỹ năng múa, đu dây trong lần tham gia phim điện ảnh “Hồn papa, da con gái” nên cô nhanh chóng làm quen với dây Bungee một cách thuần thục và cực kì hào hứng, còn S.T Sơn Thạch là lần đầu trải nghiệm, chưa bắt đầu tập nhưng nam ca sĩ đã cảm thấy rất ngưỡng mộ những ai theo đuổi Bungee Dance vì dây siết rất chặt và đau, không dễ gì điều khiển được.

st-son-thach-mao-hiem-cung-kaity-nguyen-nhay-mua-tren-cao-6-1704340020.jpg
 

S.T chia sẻ: “Ngày đầu làm quen với dây thôi, chắc là tối về sẽ ngủ ngon nhưng kiểu gì người cũng ê ẩm không đi xuống cầu thang nổi. Nó tốn rất nhiều sức”. Thử bay vài lần, anh cũng nhờ ekip gỡ dây để thở vì bị xóc hông, có cảm giác buồn nôn chóng mặt. Để giải toả sự mệt mỏi cho đàn anh, Kaity Nguyễn trêu rằng ai là người nghĩ ra thử thách này và nhấn mạnh cô làm được như vậy là nhờ… “lợi thế của tuổi tác”.

Với câu nói “chí mạng” này của Kaity, S.T cũng đành thừa nhận mình đã có tuổi vì cứ sơ hở là anh thấy đau lưng do có nhiều động tác khó. Nhưng đã là Mr. Dễ thì khách mời làm được, biên đạo làm được thì không lý do gì người đưa ra thử thách lại chịu “đầu hàng”.

Nam ca sĩ cũng nói thêm, anh chọn những thể loại mới để trải nghiệm cũng vì muốn cùng khách mời rèn luyện bản lĩnh trước những thử thách. Bởi đối với một nghệ sĩ, khi đã theo đuổi đam mê thì phải biết học hỏi và cố gắng để đáp ứng được yêu cầu đặt ra.

st-son-thach-mao-hiem-cung-kaity-nguyen-nhay-mua-tren-cao-5-1704340020.jpg
 

Ngay sau ngày tập đầu tiên, Kaity Nguyễn đã nói thẳng với S.T rằng MV này không thể nào quay được. “Kaity còn nghĩ nếu quay chắc 2 anh em điên mất vì tập cái này đổ mồ hôi rất nhiều, thêm vào đó là động tác rất khó bởi nếu không có sức, mình không thể nào ‘đấu lại’ sợi dây” - Kaity bày tỏ.

Mặc dù rất thích bộ môn mới nhưng nữ diễn viên “Người Vợ Cuối Cùng” cũng “tơi tả” vì bị đập mặt xuống sàn, dập môi trong quá trình tập lộn ngược. Chưa canh được độ dài phù hợp của dây và khoảng cách với sàn nhà, Kaity Nguyễn sơ suất đạp chân hơi mạnh nên bị thương. Cô hài hước kể rằng lúc đó môi chảy máu, sưng lên và… trề ra vì cú đạp chân hơi quá.

Với sự cố gắng hết mình và không bỏ cuộc, ngày tập luyện thứ 3 thì S.T và Kaity Nguyễn đều đã quen thuộc với dây Bungee và chuyển sang các động tác có kết hợp vũ đạo.

st-son-thach-mao-hiem-cung-kaity-nguyen-nhay-mua-tren-cao-9-1704340020.jpg
 

S.T gặp khó khăn ở phân đoạn bế Kaity Nguyễn - lúc này đang thực hiện tư thế bay đá chân về sau. Những tưởng đây sẽ là một động tác dễ nhưng với anh chàng lại rất “khó nhằn”. “Kaity rất nhẹ cân nhưng S.T gặp khó khăn vì bản thân bị cố định ở một vị trí bởi dây móc, thành ra rất khó kiểm soát. Nói chung rất nhiều vấn đề, quan trọng là mình kiểm soát được hay không” - nam ca sĩ chia sẻ.

st-son-thach-mao-hiem-cung-kaity-nguyen-nhay-mua-tren-cao-2-1704340020.jpg
 
st-son-thach-mao-hiem-cung-kaity-nguyen-nhay-mua-tren-cao-4-1704340020.jpg
 
st-son-thach-mao-hiem-cung-kaity-nguyen-nhay-mua-tren-cao-1-1704340020.jpg
 

Trước ngày ra phim trường, S.T Sơn Thạch đã thông báo với Kaity Nguyễn rằng anh vẫn còn một bất ngờ phút chót dành cho cô em gái. Đến nơi, Kaity Nguyễn hoảng hốt vì hoá ra bất ngờ mà S.T nói đến lại là chiếc bục cao mà cả hai sẽ biểu diễn.
Tương tự, S.T cũng sợ độ cao nên khi đeo dây và đứng trên bục, anh bị phân tâm và có phần lo lắng. Ngay đến cả Xuân Thảo - Đình Lộc cũng ngạc nhiên vì S.T “chơi lớn”, bỏ qua nỗi sợ khi mạnh dạn chuẩn bị bục cao, có đoạn trượt như vậy.

st-son-thach-mao-hiem-cung-kaity-nguyen-nhay-mua-tren-cao-8-1704340020.jpg
 

Mọi chuyện không dừng lại ở đó, dây Bungee ở phim trường lại có độ dài chênh lệch gấp đôi so với ở phòng tập. Vì vậy, khi S.T - Kaity Nguyễn đeo dây để tập thử, cả hai liên tục bị chệch nhịp và không kiểm soát được động tác, lực cũng bị thay đổi. Phần khói hiệu ứng tưởng rằng sẽ giúp MV thêm phần bay bổng giờ lại thành trở ngại, bởi nếu chống tay xuống đất để nhảy thì lại không thấy mặt hai anh em.

Chứng kiến những nỗ lực của đàn anh, Kaity Nguyễn cảm thấy rất nể phục bởi theo đuổi nghệ thuật hơn 20 năm nhưng S.T vẫn giữ được sự nhiệt huyết: “Anh ấy còn có những ý tưởng rất thú vị bởi Dancing Heart là một dự án rất khó. Kaity chỉ nhảy 1 tập thôi, còn anh S.T là 4 tập với 4 thể loại khác nhau trong thời gian ngắn. Thật sự khó cho anh S.T rồi vì dù gì anh mình cũng không còn trẻ nữa, nhưng rất trẻ trung về mặt tinh thần (cười). Anh ấy đã cố gắng để thử thách và đổi mới bản thân”.