Hôm nay, thêm một trong Tứ hoàng streamer Việt cưới vợ, cuối cùng Pew Pew cũng có "lý do để ra Hà Nội"

CTV
Hôn lễ của chú rể Hoàng Khoa (tức streamer Pew Pew) và cô dâu Hồng Nhật diễn ra vào sáng ngày 6/10, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Sáng nay (6/10), streamer Pew Pew chính thức “rước nàng về dinh”. Hôn lễ của Pew Pew và bạn gái Hồng Nhật diễn ra tại Hải Phòng - quê chú rể. Tiệc cưới được đãi ở một nhà hàng sang trọng với sự tham gia của đông đảo khách mời là họ hàng hai bên cùng bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Một số streamer, Youtuber, TikToker… đình đám chơi thân với Pew Pew cũng đến Hải Phòng tham dự đám cưới, chúc phúc cho đôi uyên ương. Không gian hôn lễ được trang trí nhiều hoa tươi cùng hình ảnh trong quá trình hẹn hò của cặp đôi.

Chú rể Pew Pew diện vest bảnh bao và liên tục đi lại đôn đốc các khâu chuẩn bị cho khoảnh khắc trọng đại. Anh chàng không quên có những chia sẻ hài hước với khách mời. Trong khi đó cô dâu Hồng Nhật lộng lẫy trong chiếc váy cưới lấp lánh.

Pew Pew và người thân trong đám cưới diễn ra vào sáng 6/10

Trên facebook bạn bè của Pew Pew, mọi người chia sẻ hình ảnh về cổng hoa cưới và background

Từ cuối tháng 8, Pew Pew đã rục rịch đi gửi thiệp mời cưới nhưng không công bố ngày giờ cụ thể. Một số gương mặt đình đám nhận được thiệp hồng từ nam Streamer có thể kể đến như: Độ Mixi, Xemesis, ViruSs, Cris Phan,... Đa phần đều là những người anh em thân thiết với Pew Pew trong làng stream.

Lâu lắm người ta mới lại thấy Tứ hoàng streamer Việt hội ngộ: Độ Mixi, Pew Pew, Xemesis, ViruSs

Cách đây 2 năm, 4 anh tài của làng stream Việt từng tụ hội trong đám cưới của Xemesis

Nhân vật chính chụp hình với các tay máy

Trước đó vào tháng 12/2020, Pew Pew cầu hôn bạn gái Hồng Nhật bằng nhẫn kim cương “khủng”. Sau gần 2 năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuối cùng cặp đôi cũng đi đến một đám cưới viên mãn. Pew Pew và Hồng Nhật chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào giữa năm 2019.

Được biết vợ mới cưới của Pew Pew có tên Hồng Nhật, sinh năm 1995, năm nay 27 tuổi và sinh sống ở Hà Nội. Trong hơn 3 năm yêu đương, Pew Pew và Hồng Nhật rất kín tiếng về chuyện đời tư trên mạng xã hội, rất ít khi chia sẻ về đối phương. Thậm chí khi thông tin về đám cưới được dân mạng bàn luận sôi nổi, cặp đôi vẫn không có động tĩnh gì trên trang cá nhân để có thông báo chính thức đến người hâm mộ.

Vì kín tiếng nên những thông tin về vợ Pew Pew rất hiếm, cô nàng được cho làm trong lĩnh vực biên kịch, không hoạt động nghệ thuật, không phải người nổi tiếng. Nhan sắc của Hồng Nhật được đánh giá xinh xắn ưa nhìn.

Pew Pew và Hồng Nhật rất hiếm khi xuất hiện công khai cùng nhau và rất kĩ kẽ chuyện đời tư

Nhan sắc xinh xắn của vợ mới cưới của Streamer Pew Pew

Trong khi đó Pew Pew là một trong những cái tên “nổi đình nổi đám” trên mạng xã hội và sở hữu lượng fan không hề nhỏ. Pew Pew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991, quê quán ở Hải Phòng. Anh nổi tiếng trong vai trò Streamer bình luận về game trên các nền tảng mạng xã hội.

Pew Pew có gia thế “không phải dạng vừa” khi từng du học về kế toán ở Úc nhưng sau đó rẽ hướng sang làm Streamer. Mức độ nổi tiếng của Pew Pew phủ sóng rộng khắp, anh cùng với 3 cái tên khác là ViruSs, Độ Mixi và Xemesis tạo thành “Tứ hoàng Streamer” nức tiếng trong cộng đồng game Việt.

Với tên tuổi gầy dựng được, Pew Pew lấn sân sang kinh doanh về ẩm thực cũng như tham dự một số chương trình truyền hình. Và chắc hẳn nhiều khán giả chưa quên câu nói gây sốt mạng xã hội một thời của Pew Pew trong một show hẹn hò vào năm 2018 khi có màn tán tỉnh hot girl Trâm Anh. Trong phần tìm hiểu, anh chàng tuyên bố rằng: “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi”. Câu nói này sau đó tạo thành “trend” rầm rộ trong giới trẻ. Dù không thành đôi sau chương trình, nhưng cả hai cũng từng gây ồn ào trên truyền thông một thời gian dài.

Hiện tại, khi đã tìm được ý trung nhân là một cô gái Hà Nội và quyết định về chung một nhà, nhiều người đùa rằng Pew Pew cuối cùng cũng tìm được lý do để đến Hà Nội rồi.

Pew Pew là một trong những streamer nổi tiếng tại Việt Nam

Đầu năm 2019, Pew Pew từng thông báo dừng công việc Streamer để tập trung kinh doanh. Mặc dù vậy sức ảnh hưởng của anh chàng này vẫn khá lớn với giới trẻ, minh chứng là những hình ảnh, thông tin liên quan đến Pew Pew đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.