Subeo nhà Cường Đô La có tận 3 tên gọi, tên khai sinh của 2 con Đàm Thu Trang gây tò mò

Không chỉ có ngoại hình giống bố như tạc, 3 con của Cường Đô La là Subeo, Suchin và Sutin còn có tên khai sinh ấn tượng, ít người biết.

XEM VIDEO: Tiệc sinh nhật tròn 3 tuổi hoành tráng của Suchin hồi năm 2023.

Sau gần 6 năm kết hôn, tổ ấm của Đàm Thu Trang - Cường Đô La ngày càng êm ấm. Sau khi có con gái Suchin vào năm 2020, tháng 5/2023, cặp đôi đón thêm con trai Sutin. Trước đó, Cường Đô La đã có "cậu cả" Subeo, là con chung của anh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Gần 6 năm bên nhau, vợ chồng Cường Đô La có "đủ nếp, đủ tẻ".

Cặp đôi thường gọi 3 con bằng tên thân mật, hiếm khi nhắc đến tên thật.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Đàm Thu Trang thoải mái cập nhật quá trình phát triển của các con. Cả 3 "thiên thần nhỏ" Subeo, Suchin và Sutin có lượng người hâm mộ đông đảo, thường xuyên "gây sốt" mạng xã hội. Tuy nhiên, phần lớn người xem quen thuộc với tên gọi thân mật mà ít biết đến tên thật của 3 con nhà "đại gia phố núi".

Con đầu lòng của Cường Đô La sinh năm 2010. Ngoài tên gọi quen thuộc Subeo, cậu bé có tên khai sinh là Nguyễn Quốc Hưng và tên tiếng Anh là Henry. Có mẹ là "nữ hoàng giải trí" và bố là "đại gia phố núi", từ khi mới chào đời Subeo đã được nhiều người quan tâm. 

Subeo - con trai Cường Đô La có tên khai sinh là Quốc Hưng.

Khi bước sang độ tuổi thiếu niên, quý tử Cường Đô La được nhận xét là cậu bé trầm tính, hiền lành. Hồ Ngọc Hà cho biết con trai có sự thay đổi tâm sinh lý, không thích chụp ảnh hay bị người khác chú ý. Ngoài ra, cậu bé còn bày tỏ mong muốn được gọi là Henry thay vì tên ở nhà Subeo.

Hồ Ngọc Hà từng cho biết: "Subeo bây giờ bắt phải gọi là Henry vì đó là tên trên lớp của con. Henry không bao giờ thích xuất hiện trước ống kính, không thích ai đó chụp hình mình. Cái này thì không có gì lạ cả, những ông bố bà mẹ có con đến tuổi teen đều biết các bạn chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình".

Ngoại hình Subeo thay đổi nhiều từ khi bước vào tuổi dậy thì.

Subeo nhận được sự yêu thương từ 2 gia đình của bố Cường Đô La và mẹ Hồ Ngọc Hà.

Trong khi anh trai có tên gọi mạnh mẽ, bé Suchin - con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang với Cường Đô La được đặt tên rõ nét nữ tính - Tuệ San. Chào đời vào năm 2020, con gái "đại gia phố núi" được bố mẹ hết mực yêu chiều, sẵn sàng mua tặng quà "khủng" giá trăm triệu. 

Con gái Đàm Thu Trang có tên thật là Tuệ San.

Suchin là con gái cưng của bố, được đầu tư không thiếu thứ gì.

Suchin được nhận xét là cô bé ngoan ngoãn, hiếu động và biết giúp đỡ bố mẹ. Lên 4 tuổi, ái nữ Đàm Thu Trang được khen ngợi ngày càng xinh xắn, có gương mặt là "bản sao" của bố và đôi chân dài thừa hưởng từ mẹ.

Là em út trong nhà, tên thật của Sutin - con trai Đàm Thu Trang - không có mấy người biết đến. Chào đời vào năm 2023, cậu bé được bố mẹ đặt tên Nguyễn Quốc Đăng Minh. Vừa tròn 1 tuổi, quý tử Cường Đô La được tiết lộ là cậu bé hiếu động, thích đi chơi và mê ăn uống.

Sutin được bố mẹ đặt tên là Đăng Minh.

Tháng 5/2024 vừa qua, vợ chồng "đại gia phố núi" đã tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho bé Sutin. Trong ngày đặc biệt của con trai, Đàm Thu Trang nhắn nhủ: "Sutin ơi, con là em bé vui vẻ, hay cười nhất mà mẹ từng gặp. Mẹ chẳng thể nào quên khoảnh khắc con chào đời. 

Mẹ mang bầu con nặng nề hơn chị ba Suchin rất nhiều. Và em bé của mẹ hiểu nỗi lòng của mẹ hay sao mà con chọn ngày ra đời trước hẳn 1 tuần dự sinh. Em bé của mẹ hãy là một chàng trai vui vẻ, sống có trách nhiệm, là chỗ dựa tinh thần to lớn cho mẹ, chị ba Suchin. Mẹ yêu con nhiều lắm Sutin".

Đàm Thu Trang tiết lộ con trai đã mọc 6 chiếc răng và biết gọi mẹ ơi.

Bên cạnh đó, 3 con của Cường Đô La còn khiến dân tình xuýt xoa vì quá giống bố. Không chỉ 2 con chung với Đàm Thu Trang, "đại gia phố núi" còn chứng minh "gen mạnh" khi Subeo - con chung với Hồ Ngọc Hà cũng giống anh như tạc. Ở tuổi 14, ngoại hình Subeo có thay đổi theo thời gian nhưng không thể phủ nhận cậu bé như "bản sao" của bố.

Từ khi làm "bố 3 con", ông xã Đàm Thu Trang dành nhiều thời gian chăm sóc vợ con hơn. Anh vừa tranh thủ trông bé Sutin, kiêm luôn nhiệm vụ chăm sóc con gái Suchin. Ngoài ra, Cường Đô La còn dành thời gian riêng để bồi đắp tình cảm với Subeo. 

Cường Đô La sinh 3 con đều là "bản sao" của bố.

Vợ chồng Cường Đô La dành nhiều thời gian cho các con.

Từng là gia đình thường xuyên chia sẻ hoạt động lên mạng xã hội, vào tháng 7/2024, Cường Đô La - Đàm Thu Trang gây bất ngờ khi đồng loạt ẩn hầu hết các bài viết, hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân từ trước đến nay. Đồng thời, cả 2 tắt tính năng bình luận trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Đến nay, cặp đôi vẫn chưa có động thái mới.

KIM NGỌC