Tá hỏa tương cà Chin-su Masan bị nghi có gián, chất lượng tệ?

Hình ảnh con gián nằm trong bát tương cà Chin-su Masan đang được một khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội Facebook nhiều ngày qua, khiến người tiêu dùng Việt tá hỏa.

Mới đây, mạng xã hội Facebook xôn xao trước thông tin và hình ảnh được chia sẻ bởi nickname Hoàng Thêu về bát tương cà chua được cho là của thương hiệu Chin-su Masan có chứa gián chết.

Cụ thể, ngày 29/9, nickname Hoàng Thêu viết: "Các bác cho em hỏi tương cà chua họ làm từ con gì đây nhỉ, chắc con này ăn vào thì bổ lắm đây, sợ quá đi cho hãng Chin-su, mình tin dùng mà thế này, tẩy chay món này thôi".

Status và hình ảnh nghi có gián chết trong chai tương cà chua Chin-su Masan đang khiến cư dân mạng xôn xao. Ảnh: Facebook nhân vật.

Chia sẻ trực tiếp với PV Kiến Thức, chị Hoàng Thêu (ngụ tại phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: Sáng 29/9, con gái chị đổ chai tương cà Chin-su Masan ra bát thì bất ngờ thấy con gián đã chết từ trong chai phun ra.

Chai tương cà Chin-su này chị mua ở một cửa hàng tạp hóa gần nhà, có ngày sản xuất là tháng 10/2017 và được khuyến khích sử dụng trước tháng 9/2018. Chị Thêu xác nhận, tuy biết hạn sử dụng đã hết song vì trong khoảng 2 tuần sử dụng, chị thấy chất lượng sản phẩm không thay đổi nên gia đình chị vẫn cố dùng.

Chị Thêu khẳng định: "Khi mua sản phẩm về, hộp được nắp kín. Khi bắt đầu sử dụng, tôi mới cắt phần nắp nhỏ bên trong nắp phía đầu chai, mỗi khi dùng xong tôi luôn đóng nắp. Chưa bàn đến chất lượng của sản phẩm, song điều khiến tôi thắc mắc nhất là tại sao lại có gián ở trong chai?".

"Hơn nữa, nếu cho là tôi bảo quản không tốt thì thử hỏi tại sao con gián có thể chui qua đầu cắt bé xíu này được?", chị Thêu nói thêm.

Con gián nằm gọn trong bát tương cà chua khiến cả gia đình chị Thêu "tá hỏa". Ảnh: Facebook nhân vật.

Ngay sau khi nghi ngờ trong chai tương cà Chin-su Masan có gián chết, chị Thêu đã liên lạc số điện thoại đường dây nóng của Tập đoàn Masan nhưng không được. Bản thân chị và gia đình rất bức xúc vì thường xuyên sử dụng sản phẩm này, đặc biệt là 2 con nhỏ của chị rất thích ăn tương cà chua.

Để rộng đường dư luận, sau nhiều lần liên hệ, Kiến Thức đã liên lạc được với đại diện truyền thông của Masan và được cho biết: Hiện, Masan cũng mới chỉ bước đầu nắm bắt thông tin này và đang thẩm định, kiểm tra.

"Ngay sau khi có kết quả chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí và khách hàng", vị này nói.

Theo Khôi Nguyên/Kiến Thức

trái cây nướng chế biến trái cây nướng trái cây nướng thơm ngon món ăn nhất định phải thử trái cây nướng chế biến trái cây nướng trái cây nướng thơm ngon món ăn nhất định phải thử sai lầm khi ăn khoai lang cấm kị khi ăn khoai lang ăn khoai lang thế nào là đúng cách sai lầm khi ăn khoai lang cấm kị khi ăn khoai lang ăn khoai lang thế nào là đúng cách an toàn thực phẩm an toàn thực phẩm tương cà chin su tương cà tương cà chin su tương cà người đồng tính người đồng tính phía sau nỗi đau của người chuyển giới góc khuất phía sau đồng tính chuyển giới phía sau nỗi đau của người chuyển giới góc khuất phía sau đồng tính chuyển giới cửu trại câu hồ ngũ hoa thiên đường mùa thu cảnh sắc mê hồn cửu trại câu hồ ngũ hoa thiên đường mùa thu cảnh sắc mê hồn tp. vinh bao vây đối tượng hình sự đối tượng hình sự mang vũ khí nóng tp. vinh bao vây đối tượng hình sự đối tượng hình sự mang vũ khí nóng việc không thể đợi thứ không thể sợ điều không thể lựa chọn việc không thể đợi thứ không thể sợ điều không thể lựa chọn thi thpt quốc gia 2019 thi thpt quốc gia 2019 thi trắc nghiệm thi trắc nghiệm tuyến metro vận hành tuyến metro vận hành món ngon cho gia đình món ngon cho gia đình