Tạm giữ người phụ nữ tiếp tay cho 40 con bạc trong vườn xoài

Để phục vụ tài chính cho người đánh bạc mỗi khi thua hết tiền, Nguyễn Thị Thanh Phương đứng ra cho vay tiền góp.

Cổng TTĐT Công an tỉnh Kiên Giang đăng tải, ngày 7/7, cảnh sát hình sự và cơ động của Công an tỉnh Kiên Giang cùng lực lượng Công an huyện Hòn Đất ập vào vườn xoài sau nhà ông Trương Văn Nhật (46 tuổi, ngụ xã Thổ Sơn), bắt quả tang 40 người đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ hơn 150 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan đến việc lắc tài xỉu và đá gà ăn tiền.

Làm việc với cơ quan điều tra, ông Nhật thừa nhận đã cho các đối tượng khác thuê phía sân sau nhà mình để tổ chức đánh bạc.

Bước đầu cơ quan Công an đã xác định và đang tiến hành điều tra làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc và thu tiền xâu đối với Danh Cường (54 tuổi), Trần Bảo Tuấn (34 tuổi) và Nguyễn Hoàng Giang (44 tuổi) cùng ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ người phụ nữ tiếp tay cho 40 con bạc trong vườn xoài

Công an đang tạm giữ đối với Cường, Tuấn, Giang (bên trái qua) về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Ngoài ra, để phục vụ tài chính cho người chơi mỗi khi thua hết tiền, thì Nguyễn Thị Thanh Phương (42 tuổi, ngụ ấp Hòn Me, xã Thổ Sơn, Hòn Đất) đứng ra cho vay tiền góp.

Theo phản ánh của người dân, ổ bạc này được các đối tượng tổ chức luôn thuê người cảnh giới từ xa để báo động khi thấy có người khả nghi đến gần, vì vậy đã gây rất nhiều khó khăn cho việc triệt xóa của cơ quan chức năng.