Tầm nhìn sứ mệnh của Kiềm Saphia trong việc cải thiện sức khoẻ người bệnh

CTV
Là công ty nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ các hợp chất thiên nhiên đi từ kiềm sinh học hoạt hóa, hiện tầm nhìn sứ mệnh Kiềm Saphia là có thể mang thảo dược Việt ra thế giới.

Đến gần hơn ước mơ thế giới không có người bệnh với Kiềm Saphia

Từ chối mức lương cùng cơ hội việc làm rộng mở bên Mỹ để về Việt Nam nghiên cứu về các loại cây cỏ thảo dược. Nhà khoa học Nguyễn Phương Dung đã cùng thầy của mình đã cùng nhau để nghiên cứu các sản phẩm chữa bệnh cho người từ 100% thành phần thảo dược.

Sau hơn 10 năm ròng rã nghiên cứu và thử nghiệm, cuối cùng các sản phẩm từ Kiềm Saphia cũng chính thức ra đời và được rất nhiều người tin dùng.

Kiềm từ thảo dược Saphia có độ kiềm (pH) cao gần như không thể tìm kiếm ở bất cứ sản phẩm nào có trong tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm được điều chế từ 15 tới 16 loại thảo dược quý nên vô cùng lành tính và có độ an toàn cao.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Kiềm Saphia ra đời giúp nhà khoa học Nguyễn Phương Dung đến gần hơn với ước mơ có thể giúp đỡ nhiều người bệnh khi loại Kiềm thảo dược Saphia này có khả năng cân bằng độ pH của cơ thể, hỗ trợ tốt cho những người có bệnh nền, bệnh mãn tính, sức khoẻ kém, giúp các tế bào tổn thương dần hồi phục hay đồng thời giảm thiểu nỗi lo lắng về các bệnh nan y như ung thư, suy gan, suy thận… một cách hiệu quả.

Hiện nay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Kiềm Saphia được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Thương mại Kiềm Saphia Pharma do nhà khoa học Nguyễn Phương Dung làm chủ tịch HĐQT.

Nhà khoa học Phương Dung chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của Kiềm Saphia

Tầm nhìn sứ mệnh Kiềm Saphia

Nhắc về tầm nhìn sứ mệnh Kiềm Saphia chính là có thể mang thảo dược Việt ra thế giới, vì một thế giới không còn bệnh tật. Tại đây cũng đề cao những giá trị của sự cân bằng, tính tự do, sự thật và tình yêu thương giữa con người với nhau.

Có thể thấy sứ mệnh của Kiềm Saphia chính là thông qua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, phần nào đó có thể đóng góp những giá trị thực cho con người, cho xã hội và phát triển trên nền tảng đạo đức.

Không chỉ mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe cho người bệnh mà Công ty Kiềm Saphia còn đang chia sẻ mô hình kinh doanh của Kiềm Saphia dưới dạng kinh tế chia sẻ, theo đó những người dùng tốt có thể mở cửa hàng và bắt đầu kinh doanh cùng Kiềm Saphia.

Rất nhiều nhà phân phối hiện tại của Kiềm Saphia đều là những người bệnh hoặc những người có vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Sau khi đã dùng sản phẩm và nhận thấy rõ được tính hiệu quả trên chính bản thân và gia đình nên họ muốn chia sẻ để nhiều người cùng biết đến hơn.

Luôn lấy sức khỏe khách hàng làm trọng tâm và hướng tới một xã hội ít bệnh tật nên hiện nay Kiềm Saphia đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Kiềm Saphia Alkali D-Revie X50, Kiềm Saphia Alkali D-Revie X300, Kiềm Saphia Alkali Balance, Kiềm Saphia Alkali Dạ Dày, Kiềm Saphia Alkali UB, Kiềm Saphia Alkali GT, Kiềm Saphia Alkali XK… Mỗi một loại lại có một công dụng và phù hợp riêng với từng nhu cầu người dùng.

NKH Phương Dung chia sẻ về sản phẩm của Kiềm Saphia

Hiện đã có hơn rất nhiềungười dùng hiệu quả các sản phẩm từ Kiềm Saphia. Đây là những con số biết nói phản ánh chính xác về hiệu quả của một sản phẩm chăm sóc sức khỏe thế hệ mới Kiềm Saphia.

Với tầm nhìn sứ mệnh Kiềm Saphia đã phần nào cho thấy những khát khao mãnh liệt của nhà khoa học Nguyễn Phương Dung với cộng đồng. Và tin chắc rằng trong tương lai, Kiềm Saphia sẽ được nhiều người tin dùng và lựa chọn hơn nữa, đặc biệt đối tượng người mắc bệnh lý mạn tính.

Nếu đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chính bản thân và gia đình. Hãy liên hệ tới Kiềm Saphia hoặc các nhà phân phối gần nhất để được tư vấn miễn phí.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh