Tấm vé đầu tiên để con trẻ chinh phục tương lai trong hành trình học tiếng Anh

CTV
Chuỗi cuộc thi về tiếng Anh do Babilala tổ chức từ ngày 03/11/2022 đến ngày 25/11/2022 đã bước vào những ngày cuối. Đây là cuộc thi giúp các bé có cơ hội nhận được tấm vé cùng bố (mẹ) đi du lịch khám phá đất nước Singapore xinh đẹp với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. 

Thời gian qua, bố mẹ và các bé trong cộng đồng Babilala đã rất cố gắng mang đến những sản phẩm sáng tạo, cùng những màn thuyết trình tiếng Anh rất đáng yêu và ngộ nghĩnh của các bé từ khắp mọi miền đất nước với hơn 1000 bài dự thi.

Các bé chia sẻ những ước mơ như được làm bác sĩ để giúp đỡ mọi người, muốn làm kỹ sư xây dựng những ngôi nhà cao tầng, hay có cả bé muốn trở thành idol Tiktok… Có thể thấy các bé được bố mẹ đầu tư rất kỹ từ phần chủ đề, trang phục cùng ý tưởng độc đáo giúp các con dễ dàng thể hiện ước mơ của mình, và thật bất ngờ khi có cả những bài dự thi từ các bé gần 3 tuổi gửi đến ban tổ chức.

Qua các phần thi, nhiều bé phát âm rất tốt, rõ chữ, câu từ đủ ý và nghĩa, một vài bố mẹ chia sẻ rằng các bé phát âm chuẩn, tự tin trình bày đều nhờ học app Babilala. Với tính năng độc quyền I - Speak của Balilala giúp nhận diện giọng nói và sửa phát âm trực tiếp cho trẻ, giúp trẻ có thể phát âm chuẩn, giao tiếp tốt với người nước ngoài. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có 2 tính năng Live class và Babi call tạo ra môi trường để bé có thể tự tin trong giao tiếp và được cọ xát thường xuyên với người thật. Chính vì vậy, chỉ cần học từ 10 - 15 phút mỗi ngày, các bé hoàn toàn có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy.

Các bố mẹ ơi, vòng 1 vừa được gia hạn thêm đến ngày 23/11/2022 để trao cơ hội cho nhiều bé tham dự cuộc thi hơn nữa, những bố mẹ vẫn chưa đăng ký tham dự hãy nhanh tay theo dõi cách thức tham gia và gửi bài dự thi cho các con nhé.

Vòng 2 trong chuỗi cuộc thi “Giỏi tiếng Anh từ bé, tấm bé rạng tương lai” sắp bắt đầu khởi động với giải thưởng cao nhất là chuyến đi Singapore trị giá lên đến 100 triệu cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Bố mẹ và các bé hãy tiếp tục chờ đón những bất ngờ tiếp theo nhé.

Bố mẹ truy cập vào link: https://bit.ly/babilalagioiTA để được hướng dẫn và tìm hiểu kỹ hơn về cách thức tham gia cuộc thi từ Balilala.

Tham gia cuộc thi không chỉ là để tạo cơ hội cho trẻ cọ xát kiến thức, sự tự tin mà còn là cơ hội nhận tấm vé đầu tiên để con trẻ chinh phục tương lai trong hành trình học tiếng Anh để vươn xa thế giới, bứt phá tương lai nhé!