'Thảm họa dao kéo' nước Anh nói gì về phẫu thuật thẩm mỹ?

"Thảm họa dao kéo" nước Anh đã có những chia sẻ chân tình tới những cô gái trẻ đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ.

Katie Price đã đưa ra thông điệp cảnh báo tới tất cả phụ nữ trẻ về phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chia sẻ nó có thể gây “tác hại” như thế nào và “không có gì tệ hơn” việc những cô gái ở độ tuổi 20 tiêm chất làm đầy.

Được mệnh danh "thảm họa dao kéo" nước Anh, Katie Price nói rằng mãi đến tuổi 40 cô mới bắt đầu can thiệp dao kéo. "Không có gì tệ hơn khi những cô gái trẻ này bây giờ, ở độ tuổi đầu 20, tất cả đều tiêm chất làm đầy, bơm môi, nâng ngực", cô nói.

"Tất cả các cô gái bây giờ đều trông giống nhau, và tôi nghĩ 'sau này họ sẽ trông thế nào khi đến tuổi của tôi?... Người ta không nhận ra khi phẫu thuật, bạn chỉ thấy trước và sau mà không thấy giai đoạn giữa. Khi đã phẫu thuật thì sẽ có đau đớn, phải lau chùi, khâu lại và nằm xuống giường. Vì vậy tôi rất muốn nói với mọi người điều này. Nó có hại cho cơ thể bạn".

tham-hoa-dao-keo-nuoc-anh-1711704599.jpg
Katie khuyên các cô gái trẻ không nên PTTM bởi nó có hại cho cơ thể. Ảnh: Internet

Price cũng nói về ảnh hưởng của PTTM đến chuyện tình cảm nam nữ sau khi trải qua 3 cuộc hôn nhân. "Nếu đàn ông không xuất hiện trong cuộc đời tôi, tôi sẽ không rơi vào tình trạng suy sụp như mình đã gặp phải. Tôi sẽ không bị dằn vặt trong đầu hay bị hành hạ về mặt tinh thần như trước đây. Tất cả đều liên quan đến đàn ông". Price thừa nhận cô phải phẫu thuật thẩm mỹ vì đàn ông. 

Price đã kết hôn với ca sĩ kiêm ngôi sao truyền hình Peter Andre từ năm 2005-2009 và đây là mối quan hệ chân thành. Tuy nhiên, những cuộc hôn nhân sau với Alex Reid (từ 2010-2012) và Kieran Hayler (từ 2013-2021) chỉ để quên đi người cũ. 

Xem thêm: Chi tiền khủng sang Tây Ban Nha sửa ngực lệch, người phụ nữ nhận về cái kết xót xa

Bảo Linh (Theo NYP)