Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đồng loạt khai trương 6 chi nhánh mới

CTV
Trong tháng 7/2022, hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khai trương liên tiếp thêm 6 chi nhánh với quy mô lớn, khẳng định vị thế thương hiệu thẩm mỹ viện dẫn đầu tại Việt Nam với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc.

SeoulSpa.Vn đồng loạt khai trương 6 chi nhánh mới trong tháng 7

Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là nơi cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp khách hàng cải thiện diện mạo và nâng tầm sắc dáng, từ đó tự tin tỏa sáng, gặt hái nhiều thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Trong tháng 7, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đồng loạt khai trương 6 chi nhánh mới tại các thành phố, tỉnh thành lớn bao gồm: Buôn Ma Thuột (10/07), Gia Lai (24/07), Quy Nhơn (24/07), Huế (31/07), Quảng Trị (31/07) và Bình Phước (31/07). Từ đó, hệ thống nâng tổng số hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc.

Với sứ mệnh “Thăng Hoa Nhan Sắc Việt”, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn không ngừng nỗ lực đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Việc đầu tư xây dựng bài bản và nâng cấp loạt chi nhánh mới với quy mô hoành tráng, SeoulSpa.Vn tiếp tục khẳng định vị trí, mang đến không gian làm đẹp đẳng cấp, dịch vụ làm đẹp chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Quy mô đồ sộ, tọa lạc tại vị trí “tấc đất, tấc vàng”

6 chi nhánh mới của hệ thống được xây dựng với diện tích lớn, thiết kế theo phong cách đương đại, hiện đại và thanh lịch chuẩn quốc tế. Thêm vào đó, các chi nhánh được sử dụng những bảng màu đơn giản, kết hợp với sắc hồng đặc trưng của thương hiệu, tạo nên diện mạo rạng rỡ tự nhiên và mang đến khách hàng cảm giác dễ chịu khi đến trải nghiệm.

Đặc biệt, các chi nhánh đều tọa lạc tại những khu vực, con đường đắc địa trên từng tỉnh thành, do đó khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến.

6 chi nhánh mới có quy mô đồ sộ và tọa lạc tại các tuyến đường đồ sộ tại miền Trung

Trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp và an tâm về chất lượng dịch vụ

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến đây làm đẹp, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. Bên cạnh đó là cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp ứng dụng công nghệ cao và tiến hành theo quy trình chuyên sâu, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Y khoa.

Không gian mỗi phòng dịch vụ cùng trang thiết bị, máy móc hỗ trợ trong quá trình điều trị của từng chi nhánh đều được nhân viên khử khuẩn và tiệt trùng thường xuyên. Qua đó, thương hiệu cam kết độ an toàn 100%, không gây tổn thương và đảm bảo sức khỏe cho từng khách hàng.

Không gian spa và phòng dịch vụ khang trang tại SeoulSpa.Vn

Tại các chi nhánh của hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, bạn có thể lựa chọn và trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng, mang lại hiệu quả vượt trội sau 1 liệu trình, bao gồm: điều trị mụn Laser E2x - đông trùng hạ thảo, vi kim tảo biển - đông trùng hạ thảo, chăm sóc da Luxury - đông trùng hạ thảo, Dr.Seoul phục hồi da đa tầng, Dr Laser Spectra Acne - đông trùng hạ thảo, tắm trắng phiến hồng hoa, giảm béo Slim Lipo Provip,...

Đến SeoulSpa.Vn, khách hàng sẽ được các chuyên viên hỗ trợ tận tình để chọn dịch vụ phù hợp nhất

Trong thời gian khai trương, các chi nhánh mới của hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn triển khai nhiều chương trình ưu đãi bao gồm giảm giá dịch vụ làm đẹp, bốc thăm may mắn với cơ cấu giải thưởng lên tới 100.000.000Đ và hàng loạt quà tặng giá trị khác. Theo đó, khách hàng sử dụng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da hoặc thẩm mỹ tại đây đều có cơ hội nhận ưu đãi và rinh quà về.

Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn cam kết cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và giúp phái đẹp Việt ngày càng thăng hoa.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam

Quy mô 50 chi nhánh toàn quốc

- Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM.

- Địa chỉ 6 chi nhánh mới:

Buôn Ma Thuột: 58 Hùng Vương, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

Gia Lai: 61 Trần Phú, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai.

Huế: 34 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế.

Quảng Trị: 111 Hùng Vương, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị.

Bình Phước: Số 20 Quốc lộ 14, Khu phố Phú Thanh, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước (Ngã Tư Đồng Xoài).

Quy Nhơn: 56 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun