Thanh Bình lộ ảnh cưới với "người mới" sau 5 năm ly hôn "kiều nữ" Ngọc Lan, bị đồn yêu đồng giới

Thanh Bình cho biết sau khi ly hôn Ngọc Lan, anh nhiều lần dính tin đồn hẹn hò.

Thanh Bình và Ngọc Lan từng là cặp đôi diễn viên được khán giả yêu thích, có cuộc sống hạnh phúc. Năm 2019, cả 2 gây tiếc nuối khi tuyên bố kết thúc chuyện tình kéo dài 15 năm. Khi ấy, những tin đồn xoay quanh việc Thanh Bình có "tiểu tam" từng khiến dân mạng hoang mang. Về chuyện này, nam diễn viên từng lên tiếng phủ nhận, cho biết "ly hôn Ngọc Lan vì khác tính cách, không còn thoải mái".

5 năm sau ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn chưa ai đi thêm bước nữa. Cả 2 giữ mối quan hệ bình thường để cùng nuôi dưỡng con trai Louis, hiện 7 tuổi.

Ngọc Lan - Thanh Bình kết thúc cuộc hôn nhân khiến nhiều người tiếc nuối. 

Sau khi ly hôn, Thanh Bình nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò người mới. Mới đây, nam diễn viên đăng lên trang cá nhân bức ảnh cưới khiến dân tình ngỡ ngàng. Trong ảnh, Thanh Bình mặc vest đen lịch lãm, tay cầm hoa nở nụ cười rạng rỡ. "Cô dâu" của anh xinh đẹp, thướt tha trong bộ váy trắng. 

Thanh Bình khoe ảnh cưới khiến dân tình xôn xao.

Tuy nhiên thực chất, đây chỉ là một cảnh trong phim Hướng dương khuất nắng. Đám cưới là giữa 2 nhân vật trong phim, "cô dâu" là nữ diễn viên Xuân Phạm. Thanh Bình còn ghi chú: "Cái kết đẹp cho chàng trai khuyết tật Bách Trung".

Trước những tin đồn có tình ý với Xuân Phạm, nam diễn viên nói: "Những tin tức đó lan nhanh lắm và rất nhiều. Từ khi tôi có gia đình cho đến lúc chia tay luôn bị những lời đồn thổi như vậy".

Mới đây, trong chương trình Gõ cửa nhà sao, Thanh Bình chia sẻ về những tin đồn mình có tình mới sau khi ly hôn. Anh cho biết thường xuyên bị gán ghép chỉ vì chơi chung, chụp ảnh chung với các bạn nữ trong đoàn làm phim. 

Thanh Bình than thường xuyên bị gán ghép, bị đồn hẹn hò. 

Thậm chí, Thanh Bình còn vướng tin đồn yêu đồng giới: "Thậm chí thằng bạn rất thân với tôi nhưng lúc chơi chung lại bị đồn là một cặp".

Chồng cũ Ngọc Lan cho biết chưa thật sự mở lòng để tìm kiếm mối quan hệ mới. Anh dành thời gian cho công việc để có thêm thu nhập, đồng thời chăm sóc con trai. "Con tôi đang ở với mẹ. Tôi và Ngọc Lan cũng ở gần nhau nên tiện chăm sóc bé", Thanh Bình chia sẻ thêm.

Năm 2022, Thanh Bình bị một tài khoản tố "đào hoa", lừa gạt nhiều phụ nữ. Người này còn đăng tải tin nhắn của nam diễn viên trong lúc đang tán tỉnh một cô gái. Chồng cũ Ngọc Lan sau đó thể hiện sự tức giận vì bị lộ tin nhắn cá nhân, đồng thời thừa nhận đang tìm hiểu một người sau khi ly hôn Ngọc Lan. Tuy nhiên, sau đó Thanh Bình không nhắc lại thông tin này.

Ngọc Lan và Thanh Bình đều chưa đi thêm bước nữa sau khi ly hôn.

Trải lòng về chuyện tìm kiếm tình mới, Thanh Bình nói anh không vội vã. Nam diễn viên chia sẻ: "Thường những người từng 1 lần dang dở như tôi thì khao khát hạnh phúc nhẹ nhàng nhưng cũng phải thuận theo tự nhiên. Nhưng mình phải lên kế hoạch rõ ràng cho bản thân, không nên vội vàng. Tôi cũng nhìn ra được khuyết điểm của bản thân để tốt hơn".

Sau khi ly hôn, Ngọc Lan cũng chưa nghĩ đến chuyện "đi bước nữa". Cô tập trung đóng phim, làm việc để có kinh tế nuôi con. Gần đây, nữ diễn viên vướng tin đồn mang bầu lần 2 nhưng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Ngọc Lan dành thời gian cho công việc và con trai.

Ngọc Lan thừa nhận bản thân khó "đi thêm bước nữa" sau đổ vỡ hôn nhân. Nữ diễn viên nói cô không muốn người khác can thiệp vào chuyện dạy con của mình: "Cho nên nếu sau này tôi đi bước nữa chắc cũng khó với tính cách của tôi. Tôi đâu biết được hôm nay người ta thương, mai hết thương thì sao. Mình nhiều khi đang nóng giận chuyện gì đó còn khó chịu với con chứ nói gì người ta. Mà ai nặng nhẹ với con tôi chắc tôi ghét lắm, lúc đó lại đổ vỡ nữa".

XEM VIDEO: Ngọc Lan được con trai chăm sóc sau khi đi làm về. 

MAI QUỲNH