Thanh Hóa: Bắt Phó Trưởng Công an huyện Mường Lát về hành vi giả mạo hồ sơ

Ông Hơ Văn Tho, Phó Trưởng Công an huyện Mường Lát vừa bị Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao khởi tố, bắt tạm giam về hành vi giả mạo hồ sơ.

Theo nguồn tin riêng của Người Đưa Tin, Trung tá Hơ Văn Tho, Phó Trưởng Công an huyện Mường Lát vừa bị Cục Điều tra tội phạm, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao khởi tố, bắt tạm giam chiều hôm qua (27/7) về hành vi giả mạo hồ sơ. 

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo UBND phường Tân Sơn, Tp.Thanh Hóa, Cơ quan điều tra của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã có mặt và làm việc tại nhà riêng của ông Tho trong chiều tối 27/7.

"Chiều tối hôm qua, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ và khám xét nhà riêng của ông Tho, tôi có mặt với tư cách người làm chứng và công việc được cơ quan chức năng tiến hành tới tối muộn mới xong", bà Trần Thị Hoa, Chủ tịch UBND phường Tân Sơn, Tp.Thanh Hoá cho biết. 

An ninh - Hình sự - Thanh Hóa: Bắt Phó Trưởng Công an huyện Mường Lát về hành vi giả mạo hồ sơ

Trụ sở Công an huyện Mường Lát. (ảnh: Hoàng Lam)

Qua trao đổi nhanh với ông Hà Văn Ca, Bí thư Huyện ủy Mường Lát cho biết cũng mới nắm qua thông tin và đang chờ văn bản thông báo chính thức của cơ quan chức năng để tiến hành các bước xử lý theo quy định.

"Tôi cũng mới biết như vậy, khi nào nhận được văn bản thông báo chính thức, chúng tôi sẽ có hình thức xử lý về mặt Đảng theo quy định. Trước tiên, chúng tôi sẽ tiến hành đình chỉ sinh hoạt Đảng, sau đó tùy tình hình sẽ có hình thức xử lý cụ thể tiếp theo", ông Hà Văn Ca cho biết.

Theo tìm hiểu của Người Đưa Tin, ông Hơ Văn Tho (SN 1964), quê ở xã Pù Nhi, huyện Mường Lát. Ông Tho có thời gian công tác nhiều năm và trưởng thành tại Công an huyện Mường Lát.