Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 11 dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn, bắt quỳ xin lỗi

Một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 3 ở Thanh Hóa bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và bắt quỳ xin lỗi khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Chiều 24/11, thầy giáo Lê Văn Tuấn - Hiệu trưởng trường THPT Quảng Xương 4 (địa chỉ tại xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), xác nhận vụ việc nữ sinh lớp 12 của trường này bị nữ sinh lớp 11 cùng trường đánh và bắt quỳ xin lỗi.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 20/11 trên một đường bê tông ở khu vực vắng người qua lại ở xã Quảng Hải (huyện Quảng Xương), cách trường THPT Quảng Xương 4 khoảng 6km. Nạn nhân là em P.T.M. (học sinh lớp 12T), người đánh là em D.T.N. (học sinh lớp 11C2).

Vụ việc được một người khác dùng điện thoại di động quay lại, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Em Phạm Thị M. (mặc áo trắng) liên tục bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu

Đoạn clip dài gần 2 phút, cho thấy M. đã bị N. dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu. Trong quá trình bị đánh, M. chỉ biết giơ tay che đầu nhưng cũng không tránh khỏi những cú đập rất mạnh của N.

Đáng chú ý, khi chiếc mũ bảo hiểm có hiện tượng bị hư hỏng do đập M. nhiều lần, nữ sinh N. đã lấy chiếc mũ bảo hiểm khác để tiếp tục đánh. Khi đập được 13 phát vào đầu M., N. còn bắt M. quỳ xuống đất xin lỗi mới chịu buông tha.

Thời điểm này, có một số bạn khác xung quanh chứng kiến, tuy nhiên không ai vào can ngăn.

Ngay sau khi biết thông tin, nhà trường đã yêu cầu các học sinh làm tường trình, đồng thời báo cáo sở GD-ĐT Thanh Hóa.

Nữ sinh này còn bắt bị quỳ để xin lỗi

Theo tường trình của hai nữ sinh M. và N., nguyên nhân vụ việc do M. có mâu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội với người nhà của N. nên N. đã hẹn gặp và đánh M. Hiện nhà trường đang tiến hành xem xét hình thức kỷ luật đối với những người liên quan.

Ông Tạ Hồng Lựu - Phó Giám đốc sở GD-ĐT Thanh Hóa cho biết thêm: "Nhà trường đã có báo cáo sự việc lên sở, chúng tôi đã yêu cầu nhà trường mời các học sinh liên quan cùng phụ huynh lên làm việc, tìm hiểu nguyên nhân và báo cáo kết quả xử lý về sở".