Thanh niên hào hứng chơi đứng nước flyboard và cái kết “ướt sũng” khiến dân tình cười ngất

Dân mạng không thể nhịn cười khi chứng kiến cảnh nam thanh niên ngoi lên ngụp xuống hàng chục lần.

Trò chơi ván bay (còn gọi đứng nước phản lực – flyboard) là trò chơi mạo hiểm dưới nước. Người chơi sẽ đứng trên một thiết bị giống như ván trượt, phía dưới gắn 2 ống xả, còn ở giữa có một ống hút lớn nối với động cơ phản lực đặt trên một chiếc mô tô nước.

Khi hoạt động, động cơ này sẽ hút nước qua ống dài rồi đẩy ra qua hai ống xả bên dưới ván trượt với áp suất lớn, tạo lực đẩy rất mạnh giúp người điều khiển bay lên không trung, có thể lên cao tới 8 – 10 mét so với mặt nước.

thanh-nien-hao-hung-choi-dung-nuoc-flyboard-va-cai-ket-uot-sung-khien-dan-tinh-cuoi-ngat.mp4

Nguồn video: MXH/ Infornet

Đây không phải là trò chơi xa lạ với các bạn trẻ, tuy nhiên, không phải ai cũng có trải nghiệm hoàn hảo với trò này, điển hình là hai nam thanh niên trong một video lan truyền trên TikTok gần đây.

Có thể thấy, một nam thanh niên đứng trên bờ chuẩn bị tham gia trò chơi đứng nước phản lực. Khi anh này vừa bước lên ván bay ôm lấy huấn luyện viên đang đứng chờ sẵn, cả hai người lập tức ngã ngửa, chìm nghỉm dưới nước thay vì được đẩy lên không trung như bình thường.

Động cơ phản lực đẩy nước mạnh nên cả hai lại nhô lên khỏi mặt nước nhưng có lẽ do không đúng tư thế nên lại chìm xuống nước lần nữa. Tình trạng ngoi lên ngụp xuống tiếp diễn hàng chục lần nhưng hai người mãi chẳng thể cất cánh lên không trung. Chứng kiến màn chơi trò chơi vất vả, cư dân mạng không thể nhịn cười.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

- Chết cười với 2 thanh niên, cứ ngoi lên rồi ngụp xuống, rồi khi nào mới đứng lên được.

- 2 thanh niên này chắc nặng hơn cả động cơ phản lực nên động cơ có khởi động cũng chẳng thể đưa nổi 2 thanh niên lên cao

- Cười muốn nội thương luôn. Biểu hiện của sự cố chấp. Anh khách muốn chơi mà như dìm anh kia luôn vậy.

- Chìm đắm luôn rồi, tội anh nhân viên vẫy tay gọi cứu hộ chưa xong lại bị dìm tiếp.

- Anh nặng quá 5 lần 7 lượt không thể bay lên được mà chỉ có thể cùng nhau lặn ngụp. Thôi anh ơi, lên bờ cho khỏe chứ nhìn anh nhân viên vẫy tay gọi cứu hộ thấy tội quá chừng.