Thanh niên vứt vội xe máy chạy đến cứu giúp cô gái bị ô tô cuốn vào gầm xe

Hành động cứu người nhanh chóng của nam thanh niên đi xe máy nhận về nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Mạng xã hội mới đây lan truyên đoạn video về một vụ tai nạn giao thông do camera hành trình của chiếc ô tô có mặt tại hiện trường ghi lại. Theo đó, vào 8h53 ngày 12/9 vừa qua, ở ngã tư đường có đèn tín hiệu giao thông, cô gái đi xe đạp điện đột ngột rẽ trái định sang đường, vì không chú ý nên đã tạt đầu xe ô tô đang đi thẳng.

 

thanh-nien-vut-voi-xe-may-chay-den-cuu-giup-co-gai-bi-o-to-cuon-vao-gam-xe.mp4

Nguồn video: MXH/ Infonet

Sự việc xảy đến bất ngờ khiến tài xế ô tô 5 chỗ không kịp xử lý, vô tình đâm thẳng vào cô gái. Xe tô tô tiếp tục di chuyển thêm một đoạn, kéo theo cô gái trong gầm xe. Chứng kiến vụ tai nạn, nam thanh niên áo xanh đang đợi đèn đỏ vội vàng bỏ lại xe máy, chạy thật nhanh ra giữa ngã tư, chỉ sau 6 giây anh đã ở bên cạnh hỗ trợ cô gái.

Trong lúc đó, một số người cũng đang chờ đèn lại hoang mang, chỉ đứng yên quan sát tình hình. Vài giây sau, tiếp tục có một thanh niên áo vàng chạy đến hiện trường. Sau đó, một số người đi đường bắt đầu đi tới, cùng nhau nhấc xe tô tô 5 chỗ lên khỏi mặt đất để nhanh chóng đưa cô gái gặp nạn ra khỏi gầm xe.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người trách cô gái và tài xế ô tô 5 chỗ vì đã không chú ý quan sát khi điều khiển phương tiện trên đường. Bên cạnh đó, mọi người cũng dành nhiều lời khen cho phản ứng cứu người nhanh như chớp của nam thanh niên mặc áo xanh.  

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Anh áo xanh quá đỉnh, 10 điểm cho hành động tuyệt đẹp.

- Hành động nhỏ ý nghĩa lớn của anh áo xanh thật tuyệt vời. Giúp đỡ không cần suy nghĩ. Điều này cần được lan tỏa rộng rãi đến mọi người.

- Áo vàng nhân viên gần đấy chạy ra cứu người nhanh quá. Xem mà cảm động, áo xanh thì đỉnh nhất luôn. Những người xung quanh xem lại clip này có nghĩ gì không nhỉ khi mà phản ứng chậm, dửng dưng với tai nạn quá.

- Hành động của anh áo xanh thật đáng tuyên dương. Nhưng ngay sau đó nhiều người cũng chạy lại giúp đỡ mà, cũng chẳng thể trách một số người không chạy đến giúp ngay đước vì có lẽ họ cũng bàng hoàng khi chứng kiến sự việc.

- Không biết nạn nhân có bị nặng không? Nhưng anh áo xanh đúng là cực phẩm người tốt.