"Thánh tật nguyền" phim VTV: Vừa làm ông trùm nháy mắt ở Đấu Trí, đã hóa người mù khi gặp Quỳnh Kool

CTV
Sự xuất hiện ấn tượng của Doãn Quốc Đam ở Gara Hạnh Phúc tập 1 khiến khán giả thích thú.

Gara Hạnh Phúc preview tập 1.

Nối sóng Thương Ngày Nắng Về, tập 1 Gara Hạnh Phúc đã chính thức lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn. Điều gây bất ngờ nhất với người xem chính là sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam. Dù chỉ làm khách mời, nhưng nam diễn viên vẫn chiếm trọn sự nổi bật với vai một người qua đường bị mù.

Tình huống nhân vật của Doãn Quốc Đam xuất hiện cũng là một chi tiết thú vị của Gara Hạnh Phúc. Khi Sơn Ca (Quỳnh Kool) ghé vào quán trà đá ven đường sau một buổi đi ship hàng, cô nàng rất bực tức vì Doãn Quốc Đam cứ nhìn chằm chằm mình không chớp mắt. Không kìm được, Sơn Ca quát lên: "Nhìn cái gì?" rồi vơ cái ghế nhựa định "xử đẹp" người ta. Tuy nhiên, hành động sau đó của người đàn ông lạ mặt đã khiến cô nàng được phen tẽn tò.

Doãn Quốc Đam lập cập cầm lấy cây gậy dẫn đường dành cho người khiếm thị, rồi tìm tiền trả cho cô chủ quán và quay đi. Hóa ra vì không nhìn thấy gì nên anh cứ nhìn thẳng về phía trước mà không ngờ hướng đó có Sơn Ca, khiến cho cô nàng hiểu lầm anh là tay "dê xồm" nào đó.

Như vậy với Gara Hạnh Phúc, Doãn Quốc Đam đã tiếp tục bổ sung cho mình một vai "tật nọ tật kia" trong sự nghiệp mang màu sắc "tắc kè hoa" của mình. Không ít khán giả còn đùa rằng, Doãn Quốc Đam cần được phong danh hiệu "thánh tật nguyền" trên màn ảnh VTV, bởi các nhân vật của anh thường hay sở hữu một dị tật nào đó: như Mến thọt chân ở Phố Trong Làng, Tuấn "nháy" trong Đấu Trí...

Quay trở lại với mạch phim Gara Hạnh Phúc, ngoài Doãn Quốc Đam thì Duy Hưng cũng gây ấn tượng mạnh với hình ảnh "phó lãnh đạo" trong gara mà Khải (Bảo Anh) mở ra. Đây là một anh chàng trượng nghĩa, hết lòng vì anh em nhưng lại không kém phần tấu hài khi vừa "nhây" lại nhát gan dù “giao diện” bên ngoài vẫn có nét dữ dằn thường thấy.

Những cuộc đấu võ mồm của Sơn Ca và Trung chính là chi tiết gây hài đặc biệt cho phim. Vì muốn tiện chăm sóc ông đang bệnh nên Sơn Ca muốn xin vào làm tại ga-ra ô tô gần nhà của anh em Khải. Thế nhưng vừa xuất hiện, Sơn Ca đã bị Trung (Duy Hưng) đuổi về. Trong cuộc nói chuyện, khi bị Trung cà khịa rằng mình cứ quạc quạc mồm như một con chim lợn, Sơn Ca đã lập tức "gạ gẫm" anh: "Hay anh nhận tôi vào làm đi, thế thì tôi không quạc nữa". Dĩ nhiên, Trung không đồng ý.

Sau đó khi chứng kiến Khải kiên quyết từ chối Sơn Ca, Trung tỏ vô cùng hả hê. Anh nói với Sơn Ca: "Hơ hơ hơ hờ, bảo không tuyển rồi mà cứ ngoan sờ cố. Thôi, khoác quả áo chống nắng vào mà đi ship hàng đi cho nó uy tín."

Trong một diễn biến khác, Sơn Ca và Quân (Bình An) yêu nhau đã lâu, ông nội Sơn Ca sốt ruột giục cả hai tính chuyện đám cưới. Quân nói kinh tế của mình chưa ổn định nên chưa thể kết hôn. Anh muốn cho Sơn Ca một cuộc sống tốt hơn và hứa với ông Vạn (NS Viết Liên) dù có chuyện gì xảy ra sẽ không bao giờ bỏ rơi Sơn Ca. Ông Vạn phần nào yên tâm về chàng cháu rể tương lai này.

Tâm sự với Quân, Sơn Ca nói cô cảm thấy bất an khi dạo gần đây ông nội hay nhắc đến chuyện sống chết. Quân trấn an bạn gái nói người già hay suy nghĩ linh tinh, anh nhận thấy thần sắc của ông Vạn đã tốt lên, Sơn Ca không nên lo lắng quá. Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào như một lời thề ước về tương lai phía trước.

Đón xem các tập phim Gara Hạnh Phúc vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3.