Thắp lại “lửa yêu” cùng chàng đón Tết

Những giận dỗi, điều khó nói của năm cũ hãy cùng nhau thổ lộ, để Tết này vợ chồng thêm khăng khít, bền chặt, “lửa yêu” được thắp lên trong mỗi nhà. Có Hồi xuân Tâm Bình giúp chị em trọn vẹn cuộc yêu.

Chuyện cũ mình bỏ qua – “Yêu” là Tết đến nhà

Cuối năm là thời điểm bận rộn, tất bật sắm sửa, dọn dẹp để chuẩn bị cho Tết mới. Nhiều chị em phải lo lắng, sắp xếp trước cả tháng, từ quà cho chồng tặng đối tác, quà cho hai bên nội ngoại đến cân đối tài chính hợp lý. Chưa kể những công việc thường nhật vẫn đến tay như nấu nướng, quét dọn nhà cửa khiến chị em mệt mỏi, tâm lý sinh cáu gắt, dễ nổi nóng, chỉ cần một chút chuyện nhỏ cũng cảm thấy khó chịu, căng thẳng.

Các anh chồng cũng bận rộn hơn dịp Tết bởi lịch tất niên dày đặc, gặp gỡ đối tác cuối năm nhiều, không thể tránh khỏi những cuộc nhậu về khuya. Đôi khi những lần về muộn ấy lại phá vỡ không khí đầm ấm của hai vợ chồng. Những bận rộn, cãi vã, giận dỗi khiến chuyện yêu thưa dần, không còn mặn nồng như trước.

Đối với chị em đang ở ngưỡng tiền mãn kinh – mãn kinh còn khó chịu hơn. Không chỉ đối mặt với những nỗi lo cuộc sống hằng ngày mà sức khỏe cũng bị bào mòn. Da dẻ xấu đi, khô, nám sạm, bốc hỏa, mất ngủ luôn thường trực, khô hạn, giảm ham muốn, “lửa yêu” vì thế mà nguội lạnh.

“Tết nhiều khoản phải lo. Thường 11 giờ đêm mình mới chuẩn bị đi ngủ. Nhưng cũng chẳng ngủ được ngay. Nói chuyện với chồng bàn bạc lo Tết thế nào rồi mệt cũng thiếp đi, nhiều khi còn gặp phải các cơn bốc hỏa. Vì thế mà chẳng có thời gian và sức lực nào để nghĩ đến “chuyện yêu” nữa. Cứ phải hết Tết mới thở phào được. Chưa kể dạo gần đây mình bị “khô hạn” cộng với những lo lắng thường ngày nên có yêu cũng không được trọn vẹn”. Đó là tâm sự của chị Nguyễn Thị Linh (41 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội).

Trọn Tết, chọn Hồi xuân Tâm Bình

Để Tết đầm ấm, những buồn bực, phiền muộn năm cũ, chị em hãy chia sẻ, tâm sự với người bạn đời của mình. Cả nhà cùng nhau san sẻ những công việc thường ngày. Việc tạo một tâm lý thoải mải sẽ giúp chị em cảm thấy nhẹ nhàng, tích cực hơn. Hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân, bởi cả năm qua chị em đã dành những điều tốt nhất cho gia đình.

Giờ là lúc cần làm mới lại mình, vun vén cho lửa yêu thêm đượm. Hãy sử dụng Hồi xuân Tâm Bình để “tân trang” lại sức khỏe và thắp “lửa yêu”. Hồi xuân Tâm Bình là món quà cho sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ.

Không chỉ hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, bổ sung Estrogen thực vật, Hồi xuân Tâm Bình còn hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ, cải thiện tình trạng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn kinh nguyệt do suy giảm nội tiết tố nữ, tiền mãn kinh - mãn kinh.

Hồi xuân Tâm Bình có nhiều thành phần chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong như Hồng sâm, Lộc nhung giúp tăng thể lực; Mầm đậu nành, Sâm tố nữ, Libifem (chiết xuất cỏ cà ri) hỗ trợ tăng nội tiết tố Estrogen. Đây cũng là chìa khóa giúp “chuyện ấy” trở nên thuận lợi.

Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ giảm sạm nám với Collagen cá tuyết, Novasol Curcumin chiết xuất từ củ nghệ. Ngoài ra còn nhiều thành phần hỗ trợ bổ huyết, tăng cường sức khỏe như Hà thủ ô, Đương quy, Nhục thung dung…

Hồi xuân Tâm Bình là sản phẩm uy tín của Công ty Dược phẩm Tâm Bình, được bình chọn là Sản phẩm Tin dùng năm 2023. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc Y học cổ truyền (GMP – WHO), được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Ưu đãi cho Tết Giáp Thìn, khi mua 4 hộp Hồi xuân Tâm Bình 60 viên, chị em được tặng ngay 1 hộp Hồi xuân Tâm Bình 40 viên. Mua 7 hộp Hồi xuân Tâm Bình 60 viên, tặng ngay 2 hộp Hồi xuân Tâm Bình 40 viên. Miễn phí vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ hotline 0343446699. Website: hoixuantambinh.vn.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh