Thật hư phương pháp trị nám 3 trong 1: Sạch nám - trẻ hóa - trắng da

Hàng trăm chị em rủ nhau đi trị nám tại Bich Nguyet Beauty Clinic với mong muốn có được làn da sạch nám, sáng bóng, trẻ hóa vạn người mê. Vậy thực hư phương pháp này mà có sức hút tới vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Liệu trình trị sạch tới 98% gốc nám với công nghệ cao Picosure nổi tiếng thế giới

Công nghệ thông minh kích thích quá trình tái tạo da nhờ các hoạt chất trị nám Arbutin. Đây là hoạt chất chiết xuất từ cây Bearberry, mầm lúa mì, da lê và lá cây việt quất với khả năng ức chế và chống oxy hóa enzyme tyrosinase và giảm chuyển đổi DOPA - Một loại enzyme chịu trách nhiệm sản sinh ra Melanin gây nám da.

Đặc biệt, công nghệ sở hữu bước sóng 755nm được FDA Hoa Kỳ chứng nhận cho hiệu quả xóa nám cao gấp 4 lần thế hệ laser thông thường, bước sóng còn có hiệu quả trẻ hóa, khắc phục các nếp nhăn liti.

bai-dang-web1-1712803421.png

Thay vì tác động dưới dạng nhiệt, cơ chế quang cơ gây hiệu ứng sóng nén (PressureWaveTM), phân hủy mạnh sắc tố thành những mảnh cực nhỏ và bị đào thải ra bên ngoài. Kết hợp với chùm thấu kính hội tụ “Focus Lens Array” thay thế các tế bào ở thượng bì, tái tạo collagen ở hạ bì, tạo hiệu ứng ‘Spring effect’.

Với ưu điểm lớn: An toàn, không đau rát, không tổn thương da khi điều trị, không cần nghỉ dưỡng, công nghệ Picosure vẫn đang dẫn đầu thị trường thẩm mỹ thế giới trong điều trị nám da.

Trẻ hóa da, tái cấu trúc Collagen cho da căng bóng trẻ  hóa cùng bộ đôi tinh chất độc quyền

bai-dang-web2-1712803559.png

Phác đồ trị nám Melas Exo được nghiên cứu kế thừa và cải tiến vượt trội với bộ đôi tinh chất được chuyển giao độc quyền từ Thuỵ Sĩ, tác động kép mang lại hiệu quả sạch nám, trẻ hóa 3 trong 1:
- Tinh chất kháng nám Melas Exo: Với hàng triệu phân tử thẩm thấu vào trung bì và hạ bì ức chế melanin, chống tái nám
- Tinh chất trẻ hóa Young Exo: cho da căng bóng, trắng sáng với công thức độc quyền:
+ 10 amino acids
+ 3 chất chống oxy hóa
+ 2 chất khoáng
+ 1 vitamin
* Tăng 99% Collagen, tái cấu trúc mô săn chắc, mờ nếp nhăn.
* Giảm 68% lão hóa tầng tế bào, chống oxy hóa cực mạnh

Da trắng bật tone, hấp thu trọn dưỡng chất cùng mặt nạ thủy phân và điện di tế bào gốc

Mặt nạ thủy phân với hiệu ứng hòa tan ngay khi tiếp xúc với da, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu gấp 3 lần mặt nạ thông thường.

bai-dang-web3-1712803649.png

Kỹ thuật điện di tế bào gốc tập hợp hàng triệu tinh thể tế bào có tác dụng dưỡng trắng mạnh mẽ, kết hợp với phương pháp điện di giúp phân tách tế bào gốc thành các hạt phân tử siêu nhỏ có khả năng len lỏi sâu hơn vào da vào tận tầng hạ bì da.

Kết thúc phác đồ, da của bạn không chỉ sạch nám mà còn trẻ hóa, trắng bật tone.

Hình ảnh trước và sau của các khách hàng trị nám thành công phác đồ Melas Exo:

19-1712804369.jpg

18-1712804363.jpg
 
17-1712804291.jpg

Ưu đãi 50%, tặng bộ quà tặng tới 15 triệu đồng!

Bên cạnh các hấp dẫn về các cải tiến vượt trội so với phác đồ cũ, phác đồ trị nám Melas Exo đang khiến chị em đổ xô đi trị nám tháng này với chương trình ưu đãi có 1 không 2: Giảm tới 50% chi phí điều trị và nhận 3415 quà tặng lên tới 15 triệu đồng nhân dịp đại lễ 30/4 sắp tới.

Bạn có muốn sở hữu làn da sạch nám, trẻ hóa như khách hàng Bích Nguyệt? Gọi ngay hotline: 0966 00 8888 để đăng ký thăm khám miễn phí cùng đội ngũ bác sỹ da liễu đầu ngành thẩm mỹ.